Chương 55

546 45 0
                                    

“Heenie, ra ngoài với mình không?” Park Chaeyoung gọi điện thoại rủ Lee Hee.

“Đúng lúc, mình đang nghĩ kiếm bồ, buổi tối 8 giờ mình xong việc, 9 giờ hẹn ở chỗ cũ.” Lee Hee cũng muốn ra ngoài với Park Chaeyoung.

“Đã lâu không có tới quán bar uống rượu.” Park Chaeyoung nhẹ nhàng cảm thán.

“Có chuyện gì?” Lee Hee chọn mi hỏi.

“Kim Jennie muốn ly hôn.” Sau khi uống một ngụm rượu Park Chaeyoung mở miệng nói.

“Nhìn không ra Kim Jennie là một nữ nhân quyết đoán nga.” Lee Hee có chút ngạc nhiên, nữ nhân này quả nhiên không giống những người trong xã hội thượng lưu.

“Cho tới bây giờ mình vẫn không nghĩ nàng sẵn lòng vì đoạn tình cảm này mà ly hôn, bồ cảm thấy mình đáng giá để nàng làm vậy sao?” Park Chaeyoung mờ mịt hỏi Lee Hee.

“Không quan trọng, theo quan điểm của nàng thấy đáng giá thì nó đáng giá thôi, yên tâm đi, Kim Jennie không phải loại nữ nhân nhất thời bị tình cảm che mờ lý trí, nàng làm như vậy nhất định đã trải qua suy nghĩ kỹ càng.” Lee Hee cho rằng Park Chaeyoung suy nghĩ quá nhiều.

“Thật ra động cơ tiếp cận ban đầu của mình đối với nàng không đơn thuần…” Nhưng mà sau đó xảy ra nhiều chuyện đến ngay cả bản thân cũng vô pháp khống chế, nếu không phải mang theo động cơ Park Chaeyoung cảm thấy mình không dám tiếp cận nàng, nhưng Kim Jennie quả thật là nữ nhân dễ dàng khiến người ta yêu mến.

“Hiện tại thì sao?” Lee Hee chọn mi hỏi, khởi đầu không trọng yếu hiện tại mới là vấn đề chính.

“Mình cảm giác bản thân thật sự yêu nàng.” Park Chaeyoung cảm thấy bản thân đối với Kim Jennie giống như tiểu nữ sinh vừa biết đến hương vị của mối tình đầu, hoàn toàn trở thành một người khác.

“Vậy tốt, bồ cũng đừng nghĩ nhiều về chuyện này nữa, Jin Nina đã đáp ứng, nếu mình có thể trị khỏi bệnh của Boem Huyk, nàng sẽ ly hôn. Vẫn là bồ có bản lĩnh, khiến Kim Jennie chủ động ly hôn vì bồ, mình còn phải nhờ vào điều kiện trao đổi mới làm cho nàng đáp ứng ly hôn, chẳng qua bồ không thấy thật trùng hợp sao, chúng ta cùng làʍ ŧìиɦ phụ, bây giờ cùng được nâng lên chính vị, xem ra vận mệnh của đôi ta tương tự nhau…” Lee Hee cười quyến rũ nói, một bộ hồ ly tinh đắc ý.

“Bồ đối với cuộc phẫu thuật cho Boem Huyk  nắm chắc không?” Park Chaeyoung hỏi, Lee Hee mới đảm nhiệm vị trí bác sỹ không lâu, Park Chaeyoung có chút lo lắng cho nàng.

“Chỉ có thể thành công không được thất bại, đây là cơ hội tốt để mình kéo gần khoảng cách với nàng, nếu thất bại thật sự sẽ không có đường quay lại.” Lee Hee thản nhiên nói.

“Nhưng bồ đừng tạo cho mình áp lực quá lớn.” Park Chaeyoung khẽ vỗ bả vai của Lee Hee.

“Đương nhiên là không, bổn tiểu thư còn chờ Jin Nina hầu hạ ở trên giường, trước đây đều do bổn tiểu thư *lấy lòng* nàng lâu như vậy, đến lúc nàng nên báo đáp mình…” Lee Hee lại bắt đầu nói giỡn.

“Bộ dáng trên giường của Jin Nina như thế nào?” Park Chaeyoung rất là tò mò nữ nhân nề nếp như Jin Nina ở trên giường sẽ là dạng gì.

[CHAENNIE VER] TỰ NGUYỆN MẮC CÂUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ