“Boem phu nhân nếu không còn gì, ta có chuyện cần đi trước.” Lee Hee buồn bực bản thân để làm chi không tự trọng dính chặt lấy nàng, người ta hơi chút tỏ vẻ quan tâm, đầu óc của mình lập tức đình chỉ hoạt động.
“Đợi chút, vô luận ngươi muốn bao nhiều tiền đều có thể, chỉ cần ngươi đồng ý mổ cho hắn, chữa khỏi cho hắn.” Jin Nina cao giọng với theo bóng lưng của Lee Hee.
Lee Hee nghe vậy, khẽ giơ lên khóe miệng, cực kỳ trào phúng, nếu mình yêu tiền vậy đã không coi thường vứt một trăm ngàn phí chia tay vào mặt nàng.
Jin Nina thấy Lee Hee không có ý định quay đầu lại, có chút hoảng loạn, nàng biết yêu cầu hoang đường Lee Hee đưa ra ngày hôm qua là thật.
“Lee Hee, ngươi thật sự có thể chữa khỏi cho hắn chứ?” Jin Nina muốn có được đáp án khẳng định của Lee Hee.
Lee Hee dừng chân, nàng biết Jin Nina trong lòng đã có quyết định, nàng chính là thích tác phong của nữ nhân này, rất quả quyết, luôn kiên định với lựa chọn của bản thân.
“Ta không nắm chắc mười phần, nhưng ước chừng có bốn năm phần hy vọng, đương nhiên chuyện ngươi đáp ứng ta có thể chờ ta giải phẫu thành công cho Boem Huyk sau, theo phòng giải phẫu đi ra mới bắt đầu có hiệu lực.” Lee Hee thế này mới quay đầu lại nhìn Jin Nina.
“Tốt lắm, quyết định như vậy đi.” Jin Nina đồng ý giao dịch với Lee Hee, nợ nần luôn cần trả dứt, nàng thiếu Boem Huyk ân tình cũng nên đến thời điểm báo đáp, thiếu Lee Hee tình cảm cũng cần phải chịu trách nhiệm.
Lee Hee thấy Jin Nina đã đồng ý yêu cầu của mình, trong lòng có chút phức tạp, một phần mất hứng vì Jin Nina có thể vì Boem Huyk hy sinh đến tận cùng, một phần cao hứng là nếu giải phẫu thành công, Jin Nina sẽ chấp nhận ly hôn với Boem Huyk, trở thành tình phụ của mình, khi đó Jin Nina không còn là Boem thiếu phu nhân mà thuộc về Lee Hee, mình liền danh chính ngôn thuận làm người yêu của nàng.
“Jin Nina ta nói rồi, ta sẽ đợi có một ngày nào đó ngươi chỉ thuộc về một mình ta.” Lee Hee đi đến trước mặt Jin Nina, nhẹ nhàng vuốt ve hai gò má của nàng, ghé vào bên tai nàng vô cùng ôn nhu nói, nhìn thoáng qua như hành động thân thiết giành cho người yêu, càng nhiều là Lee Hee đang tuyên thệ quyền sở hữu.
Nghiêm Nhược Vấn vẻ mặt không thay đổi khi nghe Lee Hee nói những lời này, trong lòng lại sinh ra cảm giác mờ mịt, Jin Nina không hiểu Lee Hee, nàng không hiểu vì sao Lee Hee chấp nhất theo đuổi mình, phải biết rằng dưa hái xanh sẽ không ngọt (ý là cái gì cũng nên thuận theo tự nhiên, không nên miễn cưỡng).
——— —————————
Đêm đó Kim Jennie ngủ ở nhà Park Chaeyoung, tuy rằng hai người không phát sinh chuyện gì trọng khẩu vị, chẳng qua cuối cùng là ngọt ngào thân mật cùng nhau trải qua một đêm. Kim Jennie không có tìm cớ ở bên ngoài, chỉ âm thầm tắt máy di động, nàng cố ý không cho bất luận kẻ nào tìm được tung tích của mình.
“Tối hôm qua em không có về nhà, cũng không có ở chỗ của Kim Jane và Chou Wook, di động lại tắt máy, anh hy vọng em có thể cho anh một giải thích hợp lý?” Nói ra thật trùng hợp, tối hôm qua Hwang Minon cùng mấy người bạn đến hội sở nhìn thấy Kim Jane và Chou Wook đang quấn lấy nhau, thực hiển nhiên thê tử không thể ở chỗ bọn họ, hắn về nhà mới phát hiện Kim Jennie không có ở nhà, lại không trở về Kim gia, vậy chứng minh Kim Jennie đã qua đêm với một nam nhân không danh không tính nào đó, Hwang Minon dằn xuống giọng điệu chất vấn, cố gắng dùng giọng điệu bình tĩnh tra hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAENNIE VER] TỰ NGUYỆN MẮC CÂU
FanfictionTên:Tự Nguyện Mắc Câu(Nguyện Giả Thượng Câu) » Tác Giả: Minh Dã » Tình Trạng: Hoàn Thành » Bộ 1: Nữ Nhân Bất Phôi Hệ Liệt » Tổng Chương: 136 Park Chaeyoung thấy rằng mình không nên tò mò về vợ của ông chủ, nếu không sẽ không yêu cô ấy, cùng ông chủ...