“Cô như vậy ôm chặt lấy tôi, tôi ngủ không được.” Kim Jennie nhíu mày nói, thân thủ bỏ ra Park Chaeyoung móng vuốt đang dán tại bụng chính mình .
“Kim Jennie!” Park Chaeyoung bỗng nhiên lên tiếng gọi tên của Kim Jennie.
“Ân?” Kim Jennie thấy Park Chaeyoung không có tiếp tục đem móng vuốt của nàng đặt tại trên bụng mình, lại tiếp tục nhắm mắt.
“Cô từng cao triều qua sao?” Park Chaeyoung tiếp cận bên tai Kim Jennie, giống như khuê mật (bạn thân) vụиɠ ŧяộʍ nói chuyện thầm kín với nhau.
Kim Jennie giả điếc không nghe thấy, không đáp lại Park Chaeyoung, nàng đối đề tài này không có hứng thú, tuy lúc này Kim Jennie cảm thấy Park Chaeyoung thuần túy chính là ở bát quái, mà không phải cố ý muốn làm cho mình khó chịu.
“Cô không muốn thử xem đó là cảm giác gì sao?” Park Chaeyoung ngón tay nhẹ nhàng quấn quanh ở tóc Kim Jennie, cũng đặt ở chính mình chóp mũi ngửi, thật thơm, Park Chaeyoung cuối cùng hiểu biết Lee Hee vì sao thích nữ nhân.
Kim Jennie như trước không có đáp lại, ngay cả hô hấp cũng đều đặn, giống như đang ngủ.
“Cảm giác này thật sự rất tốt đẹp, nếu không từng hưởng qua rất đáng tiếc.” Park Chaeyoung tầm mắt theo sườn mặt Kim Jennie dời về phía trên cổ, nơi đó cực kỳ gợi cảm, làm cho nàng có xúc động muốn ở trên cổ Kim Jennie cắn một ngụm.
Nhắm mắt Kim Jennie, khí quan trở nên mẫn cảm hơn, nàng ngửi được Park Chaeyoung hơi thở quanh quẩn ở trên mặt mình, còn nghe những lời sắc tình phóng tứ, làm cho Kim Jennie không thể không mở to mắt lần nữa, nàng nhìn hướng Park Chaeyoung ánh mắt thật phức tạp, làm cho Park Chaeyoung nhìn không ra đó là cảm xúc gì.
“Chúng ta muốn hay không thử xem? Biết đâu được tôi có thể chữa lành chứng lãnh cảm của cô.” Đôi môi của Park Chaeyoung cơ hồ thiếp thượng cổ trắng nõn của Kim Jennie , một khắc kia, thân thể buộc chặt lên, Kim Jennie đẩy ra Park Chaeyoung.
“Park Chaeyoung, nếu cô tiếp tục tao nhiễu, tôi sẽ lập tức trở về.” Kim Jennie cảnh cáo Park Chaeyoung, lưu lại quả nhiên là một quyết định sai lầm.
“Được rồi, tôi không quậy nữa, chúng ta ngủ đi thôi.” Park Chaeyoung đồi bại nói, nàng biết Kim Jennie nói thật, nàng không muốn Kim Jennie hơn nửa đêm bỏ về, Park Chaeyoung không thể không an phận. Nàng thật sự rất muốn quyến rũ Kim Jennie phạm cấm, nhưng là Kim Jennie dường như là một người rất khó quyến rũ, không thể mãnh liệt công hạ, đành phải chậm rãi từng bước xâm chiếm. Xem Kim Jennie bị mình quấy rầy trễ như vậy, đêm nay mình tha cho nàng tốt lắm, ngày sau còn thiếu gì cơ hội.
Park Chaeyoung suy nghĩ xong thật an phận nằm một bên, nhắm lại mắt, không bao lâu liền ngủ mất, mà vốn sắp ngủ Kim Jennie bị Park Chaeyoung như vậy quấy rối, trái lại mất đi cảm giác buồn ngủ.
Lãnh cảm, mình thật sự bị lãnh cảm sao? Kim Jennie trước khi nhận thức Park Chaeyoung cho tới bây giờ không để ý quá vấn đề này, tuy nàng thật sự chưa bao giờ từng có cao triều như Park Chaeyoung nói đến, nhưng là chuyện đó trọng yếu sao? Có lẽ quan trọng, bằng không Hwang Minon sẽ không nɠɵạı ŧìиɦ, nghĩ đến đây, Kim Jennie tâm tình cũng có chút buồn bực. Lần đầu tiên, Kim Jennie cảm thấy, có lẽ nàng hẳn là cũng thử xem đó là cảm giác gì, thế nhưng làm cho hôn nhân cùng tình yêu luôn được Hwang Minon bắt bên miệng đều bịt kín một tầng bóng ma, lập tức lại lắc đầu cười, chính mình quả nhiên bị Park Chaeyoung ảnh hưởng, bằng không như thế nào có ý tưởng hoang đường như vậy đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAENNIE VER] TỰ NGUYỆN MẮC CÂU
FanficTên:Tự Nguyện Mắc Câu(Nguyện Giả Thượng Câu) » Tác Giả: Minh Dã » Tình Trạng: Hoàn Thành » Bộ 1: Nữ Nhân Bất Phôi Hệ Liệt » Tổng Chương: 136 Park Chaeyoung thấy rằng mình không nên tò mò về vợ của ông chủ, nếu không sẽ không yêu cô ấy, cùng ông chủ...