“nanie ướt nha.” Ngón tay của Lee Heee nhanh nhẹn trượt vào giữa hai chân chưa kịp khép kín của Jin Nina, sau khi cảm giác được sự ẩm ướt của Jin Nina, rút ngón tay còn hơi ưướŧ áŧ đưa đến trước mặt nàng, biểu thị mình không nói sạo. Jin Nina không tự nhiên chuyển đầu qua một bên, không thèm nhìn hành động ác ý của Lee Heee, hơn nữa một chữ nanie mà Lee Heee gọi ra vừa thân mật lại cực kỳ cợt nhả.“Nanie xấu hổ sao.” Lee Heee vừa cười vừa nói, nàng đưa tay ôm lấy vòng eo của Jin Nina, ngón tay dạo chơi trên da thịt trắng nõn của nàng. Jin Nina so với mình còn muốn trắng hơn một chút, làn da trắng dưới tình huống động tình trở nên đỏ bừng, cực kỳ mê người, hận không thể làm bản thân cắn hai ngụm.
“Lee Heee!” Jin Nina có chút tức giận cảnh cáoLee Heee, Lee Heee càng ngày càng quá phận, Nghiêm Nhược Vấn đột nhiên có chút tưởng niệm Lee Heee của trước kia, còn hơn con đại hôi lang (con sói xám) ở đối diện bây giờ, trước đây nàng chính là một con cừu nhỏ, cơ bản sẽ không làm trái ý tứ của mình.
“Ân? Có muốn tắm một cái không?” Lee Heee biết rõ cố dùng thân thể của mình dựa vào Jin Nina, dán cực kỳ chặt chẽ, bộ ngực ấm áp đầy đặn ép vào lưng Jin Nina làm cho chúng trở nên có chút biến dạng, xúc cảm mềm mại tinh tế và độ ấm làm cho ngực Jin Nina có loại cảm giác quái dị, giống như kháng cự lại không giống kháng cự.
“Không cần dựa vào ta gần như vậy….” Jin Nina đối với hành động gần gũi đó có chút khó xử.
“Người ta nghĩ giúp ngươi tắm rửa.” Lee Heee vô tội lên tiếng, nàng mở chốt của vòi hoa sen, nước nóng chảy xuống, làm cho thân thể cả hai đều ướt đẫm.
Lee Heee cực kỳ nghiêm túc giúp Jin Nina thanh tẩy, chuyện như vậy, nàng không phải làm lần đầu tiên, Jin Nina luôn kiên trì trước sau đều phải tắm, cho nên sau mỗi lần hoan ái, Lee Heee thấy nàng luôn mệt mỏi rã rời, thông thường đều rất thích ý giúp đỡ, người mình yêu luôn không biết đối xử tử tế với mình, còn bản thân tự nhiên đối nàng rất tốt.
Nhìn bộ dạng chăm chú của Lee Heee vì mình, Jin Nina đột nhiên nhớ tới trước kia công tác bề bộn nhiều việc, thời gian rảnh rỗi cũng trở nên uể oải, ở trên giường bị Lee Heee *làm khổ* một phen sau càng tinh bì lực tẫn (sức cùng lực kiệt), do đó Lee Heee chủ động phục vụ, bản thân cũng tùy ý nàng, hôm nay nghĩ lại, Lee Heee đối đãi mình không tệ, nếu không có thừa dịp *ăn bớt ăn xén* mà nói, người này hiện tại rõ ràng là đang làm mấy chuyện xấu xa.
“Nanie, giúp ngươi tắm xong, hiện tại đến phiên ngươi giúp ta.” Lee Heee giống hài tử sau khi hoàn thành nhiệm vụ muốn đòi phần thưởng, chờ mong nhìn Jin Nina
Jin Nina nhìn thấy ánh mắt mong đợi của Lee Heee, chần chờ trong chốc lát mới thân thủ chạm vào thân thể Lee Heee, trong hơi nước mênh mông mờ mịt,Lee Heee thoạt nhìn càng thêm xinh đẹp. Ngón tay của Jin Nina lúc đụng vào thân thể Lee Heee hơi rụt lại một chút, mới tiếp tục duỗi về phía trước, trắng mịn giống như trứng gà bóc, mềm mại lại co giãn mười phần, Lee Heee luôn tập thể dục và học thể dục thẩm mỹ, hôm nay hiển nhiên có tác dụng.
Jin Nina tận khả năng nghiêm túc giúp Lee Heee tẩy rửa, thế nhưng ngón tay Jin Nina chạm đến bất cứ chỗ nào cũng giống như là làm ma pháp, mang theo dòng điện đảo quanh da thịt, thoải mái đến nỗi làm cho Lee Heee muốn rên thành tiếng, thì ra cảm giác bị người phục vụ tốt như vậy, tốt đến nỗi làm cho Lee Heee nghĩ ngâm khẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAENNIE VER] TỰ NGUYỆN MẮC CÂU
FanfictionTên:Tự Nguyện Mắc Câu(Nguyện Giả Thượng Câu) » Tác Giả: Minh Dã » Tình Trạng: Hoàn Thành » Bộ 1: Nữ Nhân Bất Phôi Hệ Liệt » Tổng Chương: 136 Park Chaeyoung thấy rằng mình không nên tò mò về vợ của ông chủ, nếu không sẽ không yêu cô ấy, cùng ông chủ...