Park Chaeyoung cảm giác khí tức của Kim Jennie tuy còn chút xa cách, nhưng đã có điểm mềm mại. Tuy rất nhỏ, nhưng cũng đủ để Park Chaeyoung cảm thấy mừng rỡ, chí ít Kim Jennie đối với mình vẫn còn mềm lòng.
Park Chaeyoung kéo gần khoảng cách ba bước lặng lẽ biến thành hai bước, sau đó hai bước còn một bước, được một tấc lại muốn tiến lên một thước xâm nhập phạm vi cá nhân của Kim Jennie. Park Chaeyoung nghĩ, nếu nàng vươn tay, có thể ôm Kim Jennie vào lòng, trong lòng khát vọng làm như vậy, nhưng nàng cũng hiểu được bây giờ chưa phải thời cơ.
Kim Jennie bỗng nhiên dừng bước, nàng xem thấy trước mặt mình là Wang Jayoung, cái này có thể giải thích vì sao Park Chaeyoung cũng xuất hiện ở đây. Park Chaeyoung và cô gái này thật đúng là Mạnh bất ly Tiêu (Tiêu, Mạnh chỉ 2 người, tức là Tiêu Tán và Mạnh Lương. Cả 2 đều là nhân vật chính trong “Dương gia tướng”, đều là tướng quân, 2 người bọn họ sinh tử chi giao – sống chết có nhau, như hình với bóng, rất hiểu ý nhau. Câu này dùng để nói về tình bạn tốt, cảm tình sâu nặng, thường xuyên ở chung 1 chỗ).
Kim Jennie bỗng nhiên dừng chân, mà Park Chaeyoung bởi vì quán tính thân thể hơi nghiêng về phía trước, gần như quá đà sém đụng vào lưng Kim Jennie. Khoảng cách gần như thế, ngửi được khí tức quen thuộc trên người Kim Jennie, khiến Park Chaeyoung nhịn không được nghĩ ôm chặt lấy nàng. Chỉ là thái độ của Kim Jennie vốn đã hơi buông lỏng trong nháy mắt lập tức kiến lập một bức tường cách ly thật dày, khiến Park Chaeyoung cho dù chỉ gần trong gang tấc cũng không dám làm càn. Park Chaeyoung tìm tòi nhìn theo tầm mắt của Kim Jennie, ở phía trước thấy được Wang Jayoung. Park Chaeyoung đột nhiên có ảo giác, Kim Jennie đang ghen sao? Cẩn thận nghĩ lại, khả năng này không lớn lắm.
Từ chỗ Wang Jayoung nhìn qua, các nàng thoạt nhìn rất thân mật. Nàng cho rằng Park Chaeyoung và Kim Jennie đã tiêu trừ sự hiểu lầm, nên mỉm cười hướng phía hai người bước lại.
“Xin chào, tôi là Wang Jayoung, vẫn luôn muốn làm quen với Kim tiểu thư.” Wang Jayoung mỉm cười với Kim Jennie, lần đầu tiên ở khoảng cách gần tiếp xúc, kỳ thực nữ tử trước mặt mình một điểm cũng không xa lạ. Wang Jayoung cảm giác Kim Jennie giống nữ tử từ trong tranh bước ra, bởi vì Park Chaeyoung đã từng miêu tả qua toàn bộ nét đẹp của nàng.
“Tôi là Kim Jennie, rất vui được quen biết cô.” Kim Jennie cũng cười đáp lại. Còn hơn vẻ khẩn trương của Wang Jayoung, Kim Jennie rất tự nhiên, đối đáp với Wang Jayoung cũng vô cùng hòa nhã. Trên thực tế, Kim Jennie không có nửa điểm chán ghét cô gái trẻ này, dịu dàng như tơ liễu, cười rộ lên ngọt ngào, ngay cả giọng nói đều nhẹ nhàng, không có tính xâm lược, lại có khả năng thẩm thấu lòng người.
“Kỳ thực, cô đối với tôi một điểm cũng không xa lạ, tỷ tỷ bình thường hay nhắc đến cô. Mỗi lần chỉ cần chị ấy nói về cô, tôi sẽ tò mò, cô là dạng người như thế nào, nên rất hy vọng có ngày được quen biết cô.” Wang Jayoung ôn nhu nói, nguyên bản có chút khẩn trương, nhưng sau khi tiếp cận Kim Jennie, liền tan thành mây khói. Trên người nữ nhân này có ma lực, giống như có thể làm lòng của người khác bình tĩnh.
“Chỉ hy vọng không khiến cô thất vọng, phải biết rằng được người chờ mong như vậy, sẽ làm cho tôi có áp lực rất lớn.” Kim Jennie hài hước hồi đáp. Chỉ là trong lòng nàng có chút phức tạp, Kim Jennie biết mình là một bộ phận cực kỳ tư mật trong lòng Park Chaeyoung. Park Chaeyoung cùng thiếu nữ này có bao nhiêu tín nhiệm và thân mật mới khiến nàng tâm sự mọi chuyện cho thiếu nữ này nghe. Một tiếng tỷ tỷ của Wang Jayoung, tỏ rõ sự thân mật càng khiến Kim Jennie thấy có chút chói tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAENNIE VER] TỰ NGUYỆN MẮC CÂU
FanfictionTên:Tự Nguyện Mắc Câu(Nguyện Giả Thượng Câu) » Tác Giả: Minh Dã » Tình Trạng: Hoàn Thành » Bộ 1: Nữ Nhân Bất Phôi Hệ Liệt » Tổng Chương: 136 Park Chaeyoung thấy rằng mình không nên tò mò về vợ của ông chủ, nếu không sẽ không yêu cô ấy, cùng ông chủ...