“Nanaie, lát nữa ra ngoài thay bộ này vào có được không?” Lee Heee từ trong tủ quần áo lấy ra một bộ y phục đưa cho Jin Nina.
“Không cần, ta nghĩ mặc như vậy cũng tốt rồi.” Jin Nina hoàn toàn không cảm thấy cách ăn mặc của mình có gì không phù hợp.
“Thế nhưng mặc bộ này ta mua cho ngươi sẽ rất đẹp.” Kỳ thực ngũ quan của Nanaie khá xinh, chỉ là không biết trang điểm cho bản thân. Tuy không đến mức quê mùa, nhưng quá nghiêm cẩn và bảo thủ, thiếu chút xinh đẹp, chỉ cần thêm chút trang điểm, Jin Nina sẽ đẹp hơn nhiều, dù sao Jin Nina cũng là dạng người thiên sinh lệ chất.
“Ta nghĩ ăn mặc vậy là tốt rồi.” Jin Nina nghĩ bản thân sạch sẽ, chỉnh tề sẽ không thất lễ với người khác, Jin Nina không quá thích truy cầu việc làm đẹp bản thân.
“Nanaie, tình phụ thế nhưng có nghĩa vụ làm cho mình phải xinh đẹp xinh đẹp nga.” Lee Heee từ phía sau ôm lấy Jin Nina, sau đó chuyển qua bên tai nàng nhắc nhở, mình rất thích giúp Nanaie ăn mặc xinh đẹp, cũng rất mong chờ.
Jin Nina khẽ nhíu mày, nàng quả nhiên là không thích làʍ ŧìиɦ phụ, tuy ngại phiền phức, nhưng Jin Nina vẫn cầm lấy y phục trong tay Lee Heee, bước vào phòng tắm thay quần áo. Đổi xong y phục, nhìn bản thân trong gương, xa lạ có chút không giống mình, phải thừa nhận, giống như trở nên trẻ hơn một chút, cũng đẹp lên không ít, nhưng cảm giác không được tự nhiên, váy cao quá đầu gối không phải phong cách của nàng, rõ ràng đây là cách ăn mặc của nữ nhân khi ra ngoài ước hẹn, chỉ do Jin Nina không có thói quen này.
Thế nào chỉ thay một bộ đồ mà cũng lâu như vậy? Đây không giống phong cách làm việc năng suất cao của Nanaie, Lee Heee có chút không nhẫn nại tính gõ cửa phòng tắm, Jin Nina từ trong phòng đi ra, ánh mắt của Lee Heee đánh giá Jin Nina, quả nhiên Nanaie mặc như thế nhìn đẹp hơn, lộ ra đôi chăn trắng nõn thẳng tắp, cực kỳ mê người, làm cho mình nghĩ vươn hàm trư thủ (ý nói là móng heo) lén sờ soạng một chút, trên thực tế Lee Heee thực sự làm như vậy, bàn tay dung tục mò vào cặp đùi đó. Jin Nina hung hăng trừng mắt Lee Heee, Lee Heee lúc này mới không cam tâm rút tay ra. Jin Nina nghĩ Lee Heee lúc này đặc biệt bỉ ổi, ánh mắt si mê đó, làm cho mình nghĩ muốn đánh nàng.
“Được chưa?” Jin Nina nhíu mày hỏi.
“Còn thiếu một đôi cao gót màu nâu nữa?” Lee Heee từ trong tủ giày lấy ra một đôi giày cao gót 12 phân đưa cho Jin Nina, phải biết giày của Nanaie toàn là những đôi khuôn sáo màu đen, luôn thiên về chững chạc, không hợp với bộ đồ này.
Jin Nina nhìn đôi giày cao ngất này, trong lòng có chút sợ hãi, tuy khi làm việc đó là thứ tất yếu, bản thân phải thường xuyên đi cao gót, thế nhưng tuyệt đối sẽ không vượt quá 5 phân, như đôi giày 12 phân cao ngất ngưởng này, nàng thật đúng là chưa từng thử qua.
“Có phải hơi cao hay không?” Jin Nina hỏi, nàng nghĩ đế cao như vậy khi di chuyển rất bất tiện.
“Yên tâm, đôi này được thiết kế rất tốt, sẽ không làm chân mau mỏi, ta đi vào cho ngươi.” Lee Heee thuận thế ngồi xuống, cầm lên giày chuẩn bị mang vào cho Jin Nina.
Jin Nina nhìn bộ dáng Lee Heee ngồi trên mặt đất giúp mình đi giày, trong lòng có chút xúc động, thật ảo tưởng mình chính là một vị công chúa. Trong lòng mỗi nữ nhân nhiều hay ít đều cất giấu giấc mơ làm công chúa, mặc dù là Jin Nina cũng không ngoại lệ, tuy đó là mộng tưởng thuộc về lúc mới trưởng thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAENNIE VER] TỰ NGUYỆN MẮC CÂU
FanfictionTên:Tự Nguyện Mắc Câu(Nguyện Giả Thượng Câu) » Tác Giả: Minh Dã » Tình Trạng: Hoàn Thành » Bộ 1: Nữ Nhân Bất Phôi Hệ Liệt » Tổng Chương: 136 Park Chaeyoung thấy rằng mình không nên tò mò về vợ của ông chủ, nếu không sẽ không yêu cô ấy, cùng ông chủ...