Chương 100

424 43 2
                                    

Park Chaeyoung hít sâu một hơi, áp chế cảm xúc hỗn loạn trong lòng, mới lấy chìa khóa ra mở cửa.

“Lại đây.” Kim Jennie hướng Park Chaeyoung ngoắc tay, nàng nghĩ Park Chaeyoung ngày hôm nay ngây người ở bên ngoài lâu lắm, làm cho bản thân có chút nhớ nàng.

Park Chaeyoung nghe lời đi tới, Kim Jennie đưa tay ôm thắt lưng Park Chaeyoung, làm cho nàng ngồi ở trên đùi mình. Kim Jennie chủ động như vậy vẫn là rất hiếm, nhưng Park Chaeyoung hôm nay cũng không phát hiện được, bởi vì có nhiều sự tình lẩn quẩn ở trong lòng, nàng chính là dựa vào bản năng ôm lại Kim Jennie, tham lam hô hấp hương thơm trên người Kim Jennie.

“Ánh mắt có chút sưng, đã khóc sao?” Kim Jennie cảm thấy đôi mắt của Park Chaeyoung có chút đỏ nhưng không quá rõ ràng.

Park Chaeyoung lắc đầu, nàng cố ý ở bên ngoài nhiều ngây người một hồi mới dám về, chính là sợ bị Kim Jennie nhìn ra bản thân đã khóc.

“Có phải gia gia của ta tìm người gây khó dễ cho em?” Kim Jennie mẫn cảm hỏi.

“Không có, hôm nay chỉ là có chút mệt mỏi.” Park Chaeyoung không muốn nói cho Kim Jennie biết lão gia tử đã tìm mình.

“Đi tắm một cái, đêm nay nghỉ ngơi sớm chút.” Kim Jennie ôm Park Chaeyoung, yêu thương nói.

“em có thể chỉ dùng tình yêu tư hữu chị không?” Park Chaeyoung đột nhiên ngẩng đầu, vừa cười vừa nhìn Kim Jennie hỏi.

“Có thể.” Kim Jennie hướng Park Chaeyoung nuông chiều gật đầu, nàng không ngại bị Park Chaeyoung tư hữu, trên thực tế, Park Chaeyoung không phải chỉ thuộc về riêng mình sao?

Park Chaeyoung vui vẻ nở nụ cười, Kim Jennie chính là một nữ nhân tốt nhất, độc chiếm một nữ nhân như vậy, đại khái ngay cả nằm mơ cũng đều cười đến tỉnh lại.

“Kim Jennie, nếu em nghĩ ra ngoài học tập ba năm, chị sẽ chờ em phải không?” Park Chaeyoung thử hỏi.

Kim Jennie khẽ nhíu mày, Park Chaeyoung như thế nào đột nhiên muốn đi học? Park Chaeyoung hôm nay có chút không bình thường.

“em muốn học cái gì, ta có thể dạy cho em.” Kim Jennie hỏi, nàng không nỡ để Park Chaeyoung ly khai ba năm, ba năm rất dài.

“Thế nhưng, em muốn ưu tú hơn chị.” Park Chaeyoung làm nũng nói, nàng muốn trưởng thành bên ngoài đôi cánh của Kim Jennie, không phải vĩnh viễn đều trốn dưới sự bảo hộ của nàng.

“Thế nhưng em cam lòng cùng ta tách ra ba năm sao?” Trong lòng Kim Jennie đại khái đã hiểu, Park Chaeyoung có lẽ là tự ti, tuy rằng nữ nhân của mình muốn học tập tiến bộ là một chuyện tốt, nhưng ba năm quả thật quá dài, Kim Jennie luyến tiếc.

“Không muốn, nhưng em thực sự rất muốn trở nên ưu tú hơn.” Park Chaeyoung trong lòng không muốn xa cách Kim Jennie, nhưng dù lưu luyến nhiều bao nhiêu nàng cũng phải dằn lòng.

Kim Jennie nghe vậy, trái tim có chút thắt chặt.

“Yêu cầu của em rất đột ngột, có phải gia gia của ta gây khó dễ em không?” Kim Jennie hỏi, đây không phải phong cách của Park Chaeyoung, nàng không phải đã nói mình chính là toàn bộ bầu trời của nàng sao? Thế nào trong một thời gian ngắn lại thay đổi, hiển nhiên nhất định đã có chuyện gì đó xảy ra.

[CHAENNIE VER] TỰ NGUYỆN MẮC CÂUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ