Chương 77

539 43 0
                                    

Một đêm này cũng không nhanh như lần trước đã kết thúc, Park Chaeyoung chưa thỏa mãn quấn chặt Kim Jennie, muốn nàng rất nhiều lần, dựa trên tinh thần ‘lai nhi bất vãng phi lễ dã’ (đã nhận thiện ý của người khác thì phải biết báo đáp cho hợp lễ tiết), Park Chaeyoung cũng được như mong muốn *thụ* rất nhiều lần. Sau vài lần Kim Jennie đuối sức, nhưng Park Chaeyoung vẫn tinh thần mười phần, người trẻ tuổi chính là có điều kiện để phóng túng, Kim Jennie thầm nghĩ.

“Mệt mỏi?” Ngón tay của Park Chaeyoung nhẹ nhàng lướt qua hai khỏa ngọc thố đầy đặn, đây là dáng người tuyệt đối làm cho người ta ghen tị, mà một ngón tay khác vẫn còn chôn bên trong Kim Jennie.

“Ân.” Kim Jennie gật đầu, nàng có cảm giác thân thể mềm nhũn, một chút sức lực đều không còn, so với vài giờ tập thể dục còn mệt hơn, quả nhiên chuyện phòng the là chuyện cực kỳ hao tốn thể lực.

“Vậy ngủ đi.” Park Chaeyoung quan tâm nói, tuy bản thân vẫn còn có thể tiếp tục, nhưng nghĩ thân thể Kim Jennie vừa được *khai phá* không lâu, có lẽ chịu không nổi quá nhiều lần trong một đêm, về sau có thể chậm rãi điều giáo nàng.

“Còn em?” Kim Jennie hỏi, Park Chaeyoung thoáng nhìn hình như vẫn còn rất muốn tiếp tục.

“em cũng đi ngủ, ai kêu nữ nhân của em thể lực không tốt? Người ta dục cầu bất mãn (chuyện xxx chưa được thỏa mãn) cũng không có bạn.” Park Chaeyoung cúi đầu cắn nhẹ lên ngực Kim Jennie, không đứng đắn nói.

“Làm việc gì cũng phải có mức độ, mới có thể tiếp tục phát triển.” Kim Jennie ngụy biện nói, không phải thể lực của mình có vấn đề mà do Park Chaeyoung quá mức nhiệt tình trong chuyện này.

“Có thể duy trì phát triển là chuyện tốt, nhưng em càng thích cụm từ tế thủy trường lưu (nghĩa đen: nước chảy từ từ mà không bao giờ ngừng) hơn.” Lúc này Park Chaeyoung mới rút ngón tay vẫn đặt bên trong cơ thể Kim Jennie ra, trên ngón tay còn lưu lại một ít mật dịch, nàng vươn đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm, hình ảnh cực kỳ dâm mỹ.

Kim Jennie nghe được ám chỉ lộ liễu trong câu nói của Park Chaeyoung, còn có động tác càn rỡ kia, mặt lại không khỏi đỏ lên, nữ nhân này thật sự biết cách làm cho người ta thẹn thùng, Kim Jennie nghiêng đầu qua một bên, không dám nhìn Park Chaeyoung nữa.

“Không trêu chị nữa, ngủ đi.” Park Chaeyoung vươn tay ôm Kim Jennie, làm cho nàng dựa vào trong lòng mình, nhẹ nhàng vỗ lưng, giống như đang ru ngủ tiểu hài tử nhẹ nhàng nói, Kim Jennie sợ là đã rất mệt, lúc này Park Chaeyoung làm cho Kim Jennie cảm thấy Park Chaeyoung là một người yêu dịu dàng, mà không phải một tiểu hài tử hay làm nũng.

Có lẽ là quá mệt mỏi, cũng có lẽ do thanh âm của Park Chaeyoung rất ôn nhu, Kim Jennie nhanh chóng tiến vào mộng đẹp.

TPark Chaeyoung nhìn dung nhan đang ngủ của người yêu, nữ thần đúng là nữ thần, ngay cả lúc ngủ cũng đặc biệt mê người, Park Chaeyoung cảm thấy lúc này trái tim luôn trống trải của mình đã được Park Chaeyoung lấp đầy, Kim Jennie chăm chú nhìn khuôn mặt đang say giấc của nàng một hồi lâu, mệt mỏi mới chậm chạp kéo tới, chính là ở trong mơ cũng tràn ngập hình ảnh của Kim Jennie.

——— —————— ————————-

Cách một khoảng thời gian sau ca phẫu thuật của Boem Huyk, thân thể hắn khôi phục khá tốt, điều này làm cho Jin Nina yên tâm hơn, có một số việc lập tức cần phải xử lý, không thể tránh khỏi.

[CHAENNIE VER] TỰ NGUYỆN MẮC CÂUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ