Jin Nina bước vào nhà của Lee Heee, đây là căn phòng gần bệnh viện do Lee Yougoen mua cho Lee Heee, Jin Nina nghĩ đến bản thân và Lee Heee sau này sẽ cùng nhau ở đây, có chút mất tự nhiên. Jin Nina nghĩ đến chuyện mình đồng ý làʍ ŧìиɦ phụ cho Lee Heee, lập tức cảm thấy rất hoang đường, nhưng cho dù hoang đường cũng đã nghiêm chỉnh xảy ra.
“Thế nào, không thích nơi này sao?” Lee Heee hỏi, địa phương *tàng Kiều*, nhất định phải làm cho mỹ nhân thỏa mãn mới được, vừa nghĩ đến sau này có thể cùng Jin Nina sớm chiều ở chung, Lee Heee dị thường cao hứng.
Jin Nina lắc đầu, yêu cầu của nàng đối với vấn đề cư trú không cao, chỉnh tề sạch sẽ là được, ở phương diện này Lee Heee bảo trì rất khá.
“Một lúc nữa Huyk sẽ lái xe đưa đồ dùng cá nhân của ta tới.” Jin Nina lỡ miệng nói ra.
“Có thứ gì quan trọng sao?” Lee Heee hỏi.
“Vậy thì không có, chỉ là một ít đồ dùng cá nhân.” Để ở Boem gia cũng không hữu dụng, cho nên khi Huyk đưa ra đề nghị đem đồ đến, Jin Nina không cự tuyệt.
“Nói hắn không cần đem tới, tất cả đều ném đi.” Lee Heee không muốn Boem Huyk có lý do gặp lại Jin Nina, hơn nữa nữ nhân của mình nàng nghĩ tự mình nuôi dưỡng, nói như thế nào nàng cũng là bác sỹ, đồng thời cũng là nữ nhi của viện trưởng một bệnh viện lớn, thấy thế nào, cũng là người có chút thân phận. Chẳng qua trong thẻ có bao nhiêu tiền, Lee Heee bản thân cũng không quá rõ ràng, nàng là một kẻ đặc biệt không quan tâm đến vấn đề tiền bạc, không biết lão ba nhà mình phát cho nhiều ít tiền lương, miễn sao không thấp là tốt rồi.
“Quá lãng phí, nếu hắn muốn đưa tới, thì cứ để hắn làm.” Jin Nina tuy là Boem phu nhân rất nhiều năm, nhưng nàng dùng tiền luôn có kế hoạch tính toán, chưa bao giờ phung phí, cũng không lãng phí. Jin Nina trước giờ nghĩ chuyện xa xỉ mà mình từng làm, chính là bao dưỡng một người xài nhiều tiền như Lee Heee.
“Được thôi.” Lee Heee kéo dài giọng nói, biểu hiện bản thân không thật vừa lòng.
——— —————— —————— —————— ———-
“Anh bây giờ mới phát hiện, đồ đạc của em quá ít, ít giống như tùy thời sẽ tiêu thất vậy.” Boem Huyk đem theo đồ đến, kỳ thực chỉ có một va li, đồ dùng chẳng bao nhiêu, làm cho Boem Huyk có chút bùi ngùi, thật giống như đã sớm báo trước kết cục của mình và Jin Nina.
“Em luôn không thích mua bậy mua bạ, cho nên đồ đạc cũng không nhiều.” Jin Nina giải thích nói.
“Nina, ngày mai ta đưa chị đi dạo phố.” Lee Heee chen vào giữa, nàng sẽ mua cho Jin Nina rất nhiều rất nhiều đồ dùng, mua nhiều mới tượng trưng trường kỳ lưu lại.
“Tôi có thể nói riêng với Nina vài câu không?” Boem Huyk hỏi Lee Heee.
“Có cái gì ở trước mặt tôi không thể nói sao?” Lee Heee hỏi ngược lại.
Lee Heee vẫn luôn tồn tại địch ý đối với Boem Huyk, làm cho Jin Nina khẽ nhíu mày.
“Năm phút thôi!” Lee Heee thấy Jin Nina nhìn mình nhíu mày, cảm thấy bản thân hẳn phải có chút phong độ, nàng rốt cuộc từ trong tay Boem Huyk đoạt lấy Jin Nina, nên muốn bảo trì phong độ của kẻ thắng cuộc, Lee Heee âm thầm động viên bản thân. Lee Heee có đôi khi giống như một hài tử chưa lớn, nghĩ lúc nào cũng gắt gao cầm lấy món đồ chơi mình thích, đối bất luận kẻ dòm ngó nào cũng bảo trì thái độ thù địch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAENNIE VER] TỰ NGUYỆN MẮC CÂU
FanficTên:Tự Nguyện Mắc Câu(Nguyện Giả Thượng Câu) » Tác Giả: Minh Dã » Tình Trạng: Hoàn Thành » Bộ 1: Nữ Nhân Bất Phôi Hệ Liệt » Tổng Chương: 136 Park Chaeyoung thấy rằng mình không nên tò mò về vợ của ông chủ, nếu không sẽ không yêu cô ấy, cùng ông chủ...