[20210912]
Vô Hạn Cầu Sinh
Tác giả: Khinh Vân Đạm
Edit: Léandre (Cầu xem chính chủ trên Wattpad)
[☆Có hàng trăm cách để thể hiện sự nghèo khó]
Vân Lạc, sinh viên Đại học B, cha mẹ mất sớm, vừa học vừa làm để nuôi sống bản thân. Sử dụng mật khẩu sáu chữ số để bảo vệ số dư ngân hàng ba chữ số, ngày ngày đối mặt với tình huống chết vì đói.
Làm nhiều công việc trong một ngày lúc nghỉ hè, cực muốn chết mới tích góp được tiền đóng học phí cho năm học mới, đóng học phí xong thì cô bị đánh hiện nguyên hình, số dư ngân hàng lại trở thành ba chữ số.
Vân Lạc cảm thấy, có hàng trăm cách để thể hiện sự nghèo khó, mỗi loại cô đều đã nếm qua.
Đáng để ăn mừng đó chính là sau khi cô lên năm ba thì được an nhàn hơn nhiều. Cô có nhiều thời gian hơn để làm những gì mình muốn, chẳng hạn như làm việc để kiếm tiền.
Vào nhà ăn, kêu một chén cháo, hai cái màn thầu, Vân Lạc bắt đầu ăn cơm chiều. Công việc bán thời gian mùa hè đã kết thúc, cô phải tìm một công việc mới càng sớm càng tốt để đảm bảo rằng cô sẽ không chết đói vào tháng tới. Có rất nhiều thông tin tuyển dụng trên mạng, nhưng cô cũng không mua nỗi một chiếc máy tính xách tay cũ, vì vậy, cô chỉ có thể đến quán cà phê Internet để tìm thông tin tuyển dụng làm bán thời gian.
Đang vùi đầu ăn thì giọng nói của một cô gái bàn bên vọng đến.
"Sao cậu lại không biết trò 'Vô Hạn Cầu Sinh'? Trò chơi này gần đây nổi lắm! Mặc dù game thực tế ảo không còn xa lạ gì nữa nhưng trò này đã đạt được rất nhiều thành tựu kể từ khi ra mắt được hai tháng nay, xưa nay chưa có trò chơi nào làm được đâu[1]!" Cô gái tóc nâu ngắn ra sức thuyết phục.
Cô gái tóc đen dài bên cạnh dường như bị thuyết phục, "Nghe cũng thú vị đó."
"Đương nhiên rồi." Cô gái tóc nâu ngắn thề thốt đảm bảo, "Không gạt cậu đâu, thật sự là siêu hay luôn, ai chơi cũng thấy vậy."
"Rất nhiều người chơi thử, sau đó thì khó dứt ra lắm. Người có tự chủ yếu thì chắc chắn không cai được luôn!"
"Nghe nói, số người chơi trò này đã hơn trăm triệu người rồi. Người nào đó nhập đội với những người khác tiến vào trò chơi, vận khí siêu tốt luôn, nhiệm vụ được đánh giá là loại B, đã vậy còn nhận được đạo cụ không khóa! Có người giàu ra giá 3000 tệ[2] để mua đồ! Họ không nhiều lời liền vui vẻ bán đạo cụ, từ đó ăn uống sinh hoạt đều tốt đẹp."
Nghe vậy, động tác của Vân Lạc khựng lại. Không có gì có thể thu hút sự chú ý của người nghèo ngoài tiền tài, nghe thấy 3000 tệ, cô dỏng tai, cẩn thận nghe ngóng theo bản năng.
"3000 tệ?" Cô gái tóc đen dài tặc lưỡi không thôi, "Trò chơi kiếm tiền à?"
"Đương nhiên là tiền mặt." Cô gái tóc nâu ngắn trả lời đúng lý hợp tình.
"Phải giao dịch thế nào?"
"Mở một cửa hàng ảo trên web giao dịch, nói rõ mình có đạo cụ nào và đính kèm ảnh chụp, người muốn mua sẽ chụp lại mặt hàng rồi lưu trong tài khoản. Sau đó người bán đăng nhập vào trò chơi, gửi đạo cụ qua hộp thư. Tiếp theo là người mua nhận hàng, tiền sẽ chuyển đến tài khoản người bán. Quá trình mua bán rất đơn giản, việc quan trọng nhất là trong tay phải có đạo cụ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Hạn Cầu Sinh
AdventureTruyện: Vô Hạn Cầu Sinh Tác giả: Khinh Vân Đạm Edit: Léandre (Wattpad: @imleandrehi) Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, tương lai, HE, OE, tình cảm, võng du, trinh thám, sạch, phá án, dòng vô hạn, sảng văn, trò chơi, linh dị thần quái, 1v1, góc nhìn...