#7. Biệt Thự Hoang [6]

102 15 0
                                    

[☆Cờ Tử Vong]

Nghĩ vậy, Vân Lạc chạy tới phòng ngủ chính, muốn điều tra lại. Không ngờ vừa bước vào đã thấy trong phòng là một đống bừa bộn.

Cô lập tức nhận ra, Huyết Chi Ảnh lại gây họa trong căn phòng này.

"Lúc nào cũng chỉ biết gây phiền cho người ta." Vân Lạc vừa nói thầm, vừa cất quần áo vào tủ.

Mười phút sau, cô đã dọn dẹp xong, cô lại thấy hộp trang sức trống không. Ngoài ra, dọn dẹp lại mớ quần áo cất vào tủ, nhưng cô lại không thấy bộ tây trang và váy lụa trắng mà ông bà chủ biệt thự đã mặc trong bức ảnh chụp gia đình.

Vân Lạc lờ mờ nhận ra điều gì đó.

Cô muốn chứng thực xem, thế là nói to lên, "Rosy đã giết gia đình ba người sở hữu căn biệt thự này."

Sóng êm biển lặng[1], tất cả đều bình thương. Nhưng Vân Lạc cảm nhận được có một cái móng vuốt xẹt qua tay cô.

Sau đó, giá trị sinh mệnh bị trừ 10, chứng tỏ là vu khống.

"Có vẻ như mình đã hiểu rõ mọi chuyện rồi." Ánh mắt Vân Lạc lóe sáng.

**

Trong nhà bếp, Huyết Chi Ảnh tìm kiếm một lát, rất nhanh đã tìm được một hộp thức ăn cho chó. Ngoài ra, còn phát hiện thêm một hộp thuốc ngủ trong ngăn kéo.

Hắn lộ vẻ vui mừng, không hề ngần ngại nghiền thuốc ngủ thành bột phấn, sau đó trộn vào hộp thức ăn cho chó.

Huyết Chi Ảnh nghĩ, không thể tấn công Ác Quỷ, nhưng có thể thuốc chết một con chó bình thường. Có lẽ đây là cách trừ khử Ác Quỷ, thuận lợi qua màn!

Trộn thuốc xong, hắn cầm hộp đồ ăn đi ra vườn hoa.

Trong vườn hoa, chó con màu đen đang lười biếng nằm trên mặt đất, thỉnh thoảng lại kêu lên vài tiếng nức nở.

Huyết Chi Ảnh vờ vịt cười nói, "Đói bụng hả? Ăn chút gì đi." Nói xong liền đẩy hộp đồ ăn đến trước mặt nó.

Chó con màu đen đưa mũi ngửi thức ăn, vẻ mặt liền thay đổi.

Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, sắc trời đột nhiên chuyển tối. Chó con đứng lên, đôi mắt nguy hiểm nhìn thẳng vào Huyết Chi Ảnh, sau lưng nó cũng hiện ra một quái vật bóng đen[2] khổng lồ.

Huyết Chi Ảnh nghẹn họng trân trối, "Sao lại......"

Quái vật bóng đen vậy mà có ba đầu! Quanh thân người toàn là rắn độc! Dáng vẻ vô cùng hung tợn!

"Grào ——" Chó con[3] vô cùng tức giận, ngửa mặt lên trời gầm dài. Sau đó quái vật bóng đen đi đến gần Huyết Chi Ảnh, ánh mắt lạnh lẽo.

Huyết Chi Ảnh lòng lạnh ngắt, sắc mặt trắng bệch, chậm rãi phun ra mấy chữ, "Chết thật, cờ tử vong bị kích hoạt......"

Cờ Tử Vong, hay còn gọi là cờ bắt buộc phải chết.

Trường hợp thông thường, hành vi sai trái của người chơi sẽ khiến BOSS tức giận, giá trị sinh mệnh giảm xuống. Nhưng nếu kích hoạt Cờ Tử Vong, cho dù giá trị sinh mệnh của người chơi còn nhiều hay ít thì đều bị chết hết.

Vô Hạn Cầu SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ