☆[Tâm Lý Ghét Người Giàu Là Không Thể Chấp Nhận]
Tiếng Hán nhiều nghĩa rộng, cùng một câu nhưng nhiều khi sẽ hiểu theo nhiều nghĩa khác tùy theo sự nhìn nhận của mỗi người.
Ví dụ như manh mối số hai "Có người nói, người sống làm điều sai trái nên vong hồn mới không thể an giấc ngàn thu."
Nếu là Vân Lạc thấy, cô chắc chắn sẽ suy nghĩ theo hướng là người sống làm điều sai trái ý là đang ám chỉ người chơi nói ra bí mật nhiều lần nên vong hồn mới không thể an giấc ngàn thu.
Nhưng đối với Cái Chảo, ý của những lời này là bạn thân NPC còn sống nên vong hồn không thể trả thù dẫn đến oán khí tận trời, không thể an giấc ngàn thu.
"Tôi đoán là trong số người chơi có một người có thân phận đáng ngờ, có lẽ là NPC. Chỉ khi tìm được NPC giao cho BOSS thì mới có thể hóa giải oán hận của nó, vậy mới vượt ải được." Cái Chảo nghiêm túc phân tích.
Nói xong, hắn bất giác liếc mắt nhìn Bán Hạ một cái.
Nét mặt Bán Hạ cũng chẳng biểu hiện gì mà nhìn lại "Tôi có thể thấy dòng chữ to, đỏ như máu và nhắc nhở của hệ thống trước khi vào phó bản. Có cần tôi sử dụng đạo cụ phòng ngự để chứng minh thân phận không?"
Cái Chảo á khẩu không trả lời được. Cô gái này giải thích rõ ràng rành mạch như vậy đương nhiên không thể là NPC. Vì thế hắn tiếp tục phân tích "Phù Hoa đã từng sử dụng đạo cụ đặc biệt, cũng không phải cô ta."
"Tôi với Nhất Kỵ Tuyệt Trần nhìn cũng không giống, bạn thân của BOSS là nữ."
"Loại trừ những phán đoán sai vừa rồi chỉ dư lại một người thoạt nhìn không có khả năng lắm nhưng có thể làm đáp án chính xác."
Giọng điệu của Cái Chảo khá nghiêm trọng.
"Ý bạn Vân Lạc là NPC á hả?" Vẻ mặt Bán Hạ lộ nét suy tư, nét mặt dần nghiêm túc nói "Không phải không có khả năng. Suốt quá trình chơi tôi đã gặp được mọi người chỉ duy chưa gặp Vân Lạc. Không biết đã chạy đi đâu rồi, lâu như vậy mà vẫn chưa thấy xuất hiện."
"Càng nói càng thấy khả nghi, chắc chắn là cô ta!" Cái Chảo vén tay áo, dáng vẻ sẳn sàng đánh lộn "Theo tôi đoán, chỉ cần bắt Vân Lạc lại dâng cho BOSS là trò chơi kết thúc."
Đột nhiên Nhất Kỵ Tuyệt Trần từ tốn mở miệng "Vân Lạc không giống NPC."
"Sao thấy vậy?" Cái Chảo rất là buồn bực.
"Trực giác." Nhất Kỵ Tuyệt Trần trả lời đơn giản.
Cái Chảo "......"
Thời khắc mấu chốt cần đưa ra kết luận dựa vào manh mối, anh ta thì hay rồi, dựa vào trực giác, có biết chơi hay không vậy?
Bán Hạ tức đến bất cười "Không phải ba người chúng ta, không phải Phù Hoa, không phải Vân Lạc, không lẽ vẫn còn người đang trốn trong lầu này?!"
Lời vừa dứt, Nhất Kỵ Tuyệt Trần không hề phản ứng nhưng Cái Chảo lại cầm lòng không đậu run run "Tôi nói nè, chuyên tâm thảo luận vấn đề đi, đừng nói bóng nói gió, quá dọa người rồi......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Hạn Cầu Sinh
AbenteuerTruyện: Vô Hạn Cầu Sinh Tác giả: Khinh Vân Đạm Edit: Léandre (Wattpad: @imleandrehi) Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, tương lai, HE, OE, tình cảm, võng du, trinh thám, sạch, phá án, dòng vô hạn, sảng văn, trò chơi, linh dị thần quái, 1v1, góc nhìn...