[☆Khiến người khác trọc đầu]
Trong góc khuất, Faraday trong trạng thái linh hồn lặng lẽ ló đầu ra khỏi gương, nhìn chằm chằm Vân Lạc không thôi.
Thoạt đầu, anh ta nổi giận đùng đùng thề phải tìm Phong Du Dương đòi lại cơ thể. Nhưng vài phút sau anh ta liền từ bỏ suy nghĩ này.
Vì hệ thống đưa ra nhắc nhở, "Nhắc nhở 4: Người chơi trong trạng thái linh hồn sẽ bị trừ 10 điểm giá trị sinh mệnh theo từng phút."
Thời gian kéo dài càng lâu thì người xui xẻo sẽ là anh ta.
Faraday không thể không cúi đầu trước hiện thực. Chỉ cần có thể bám vào người, thoát khỏi trạng thái bị trừ điểm sinh mệnh liên tục là được, quan tâm đó là cơ thể của ai làm đếch gì! Đoạt xong liền sử dụng!
Dù là Phong Du Dương hay là Mạt Mạt, đều đã chạy không thấy bóng dáng.
Faraday kiên nhẫn tìm kiếm từng phòng một, cuối cùng tìm thấy Vân Lạc.
Anh ta rụt đầu lại, xuyên qua từng tấm gương, định âm thầm tiến lại gần từ phía sau.
Ngay khi anh ta sắp tới tấm gương phía sau Vân Lạc, mục tiêu đột ngột đứng lên, tự cổ vũ mình, "Không thể dung túng bản thân nữa, bắt đầu làm việc nào."
Faraday bực mình. Suýt nữa là anh ta thành công rồi!
Vân Lạc hoàn toàn không nhận ra có người đang lẳng lặng quan sát mình. Cô hít sâu mấy lần, phấn chấn lấy lại tinh thần, nhanh chóng soi từng tấm gương một.
Faraday điều chỉnh vị trí nhằm tìm cơ hội thực hiện một cuộc tấn công khác. Ai ngờ anh ta vừa chuẩn bị sẵn sàng thì Vân Lạc lại vòng sang chỗ khác.
Faraday không nản lòng và thay đổi vị trí cho phù hợp. Nhưng vừa nhắm chuẩn xong, Vân Lạc lại đi lên phía trước vài bước.
Sau đó nữa...... Vân Lạc vừa nhìn gương vừa di chuyển, khi thì chậm khi thì nhanh, không có quy luật.
Faraday sợ mình dọa con mồi bỏ chạy, rón ra rón rén đuổi sát phía sau.
Năm phút sau, giá trị sinh mệnh -50, mọi thứ chẳng đâu vào đâu.
Faraday hoàn toàn tức giận. Con hàng này có ý gì? Cố ý lăn lộn à? Sao luôn thay đổi vị trí lúc anh ta chuẩn bị tấn công vậy cà!
Giá trị sinh mệnh lại giảm xuống, Faraday không bình tĩnh được nữa, xúc động đến mức muốn tấn công trực diện.
Đúng lúc này, Vân Lạc phát hiện ra manh mối.
Cô dừng bước, nghỉ chân xem xét, "Nhắc nhở 3: Sau 100 phút, người chơi may mắn không trong trạng thái linh hồn đều có thể vượt ải."
Người chơi may mắn không trong trạng thái linh hồn là sao?
Vân Lạc đang định suy nghĩ kỹ càng hơn thì phát hiện có một cái bóng đánh úp từ phía sau!
Cô né tranh nguy hiểm trong gang tất.
"Gì vậy?" Vân Lạc cau mày, "Giống người chơi dữ thần......"
Faraday sốt ruột không thôi, không có tâm trạng nghĩ nhiều. Tấn công không thành, anh ta lại tiếp tục nhào đến lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Hạn Cầu Sinh
AdventureTruyện: Vô Hạn Cầu Sinh Tác giả: Khinh Vân Đạm Edit: Léandre (Wattpad: @imleandrehi) Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, tương lai, HE, OE, tình cảm, võng du, trinh thám, sạch, phá án, dòng vô hạn, sảng văn, trò chơi, linh dị thần quái, 1v1, góc nhìn...