#79. Mê Cung [1]

11 0 0
                                    

☆[Ký ức của cá vàng chỉ có bảy giây]

Hoạ Bì tương đương với Thẻ Bài Thân Phận và có thể đánh chết mọi người trong phó bản. Nhưng số lượng có hạn vì thứ nhất là sinh tâm ma, thứ hai là có thể sẽ bị Bát Phương Thiên Hỏa Phù ám sát.

Đạo sĩ còn lại là một Thẻ Bài Thân Phận khác. Đầu tiên hắn ta cần tốn nữa tiếng để bày trận, sau đó là đưa bùa cho người chơi. Nếu mỗi người chơi có một lá bùa thì Hoạ Bì sẽ liên tục tìm nhầm đối tượng còn hắn ta thì có thể thuận lợi phản kích.

Bốn người chơi thuộc trận doanh thứ ba. Dù Hoạ Bì thành công đánh chết đạo sĩ hay là đạo sĩ trả thù được Hoạ Bì thì sau khi mọi chuyện kết thúc người sống sót đều có thể rời khỏi phó bản. Nhưng nếu đạo sĩ thắng thì cần có ba người hy sinh, tỉ lệ sống sót tương đối thấp.

Vậy nên manh mối đã viết rõ "Nguy hiểm đến từ xung quanh bạn."

Hàm nghĩa của nó không phải là Hoạ Bì ẩn nấp trong năm người chơi mà là trong năm người chơi có một NPC đang trà trộn, hơn nữa còn không mang ý tốt.

Đến tận đây Vân Lạc cuối cùng cũng hiểu vì sao đạo sĩ luôn tìm đủ mọi cách xúi giục, khuyến khích người khác trừ yêu với hắn ta. Thì ra là do một mình hắn ta không trị được nên cần tìm gấp một tấm khiên.

Sau khi liên kết manh mối lại với nhau, cuối cùng cả người Vân Lạc cũng thoải mái.

Nhìn thời gian, phát hiện vừa qua tám giờ, cô ra khỏi khoang trò chơi để mua gói trọn đêm sau đó mới tiếp tục.

Sau khi chọn phó bản thường, một giọng nam trầm ấm vang lên bên tai "Ký ức của cá vàng chỉ có bảy giây."

Giây tiếp theo, Vân Lạc hóa thành tia sáng trắng và biến mất.

**

Chớp chớp mắt, Vân Lạc phát hiện mình đang đứng ở điểm xuất phát của mê cung. Phía trước là con đường chia thành hai hướng rộng mở, một hướng bên trái, một hướng bên phải, không biết đường thông là hướng nào.

Bên cạnh có ba người chơi nam, tên nhân vật và cấp bậc lần lượt là ——

Lưỡi Hái Tử Vong - nam, cấp 4, giá trị sinh mệnh 400.

Ảo Ảnh Tiêu Tan - nam, cấp 5, giá trị sinh mệnh 500.

Trời Cao - nam, cấp 5, giá trị sinh mệnh 500.

Nhớ lại câu nhắc nhở khi vừa tiến vào phó bản "Ký ức của cá vàng chỉ có bảy giây." Cô lập tức cảm thấy rất không ổn, lòng nặng trĩu.

Dòng chữ to, đỏ như máu xuất hiện trước mắt người chơi【Tôi là ai, tôi đang ở đâu, tôi đang làm gì?】

【Điều kiện vượt ải: Trong 50 tuyến đường chỉ có một tuyến thẳng đến điểm cuối. Chạy ra khỏi mê cung trong vòng 120 phút.】

【Trò chơi chính thức bắt đầu.】

50 tuyến đường! 120 phút! Sắc mặt Vân Lạc càng thêm khó coi.

Lúc này, Ảo Ảnh Tiêu Tan không nói hai lời dẫn đầu đi nhanh về hướng con đường phía bên trái.

Ánh mắt Trời Cao lập loè, lát sau cũng không nói gì mà đi về hướng bên trái.

Vô Hạn Cầu SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ