☆[Người Chơi Cấp 5 Phiền Phức Hơn Ai Hết]
Phòng 412, Vân Lạc vừa tìm kiếm không lâu liền phát hiện ra một quyển sách trong ngăn kéo.
Quyển sách tên "Bí Mật", lời mở đầu trong sách là "Sở dĩ bí mật được gọi là bí mật là vì đương sự không muốn bị người khác biết."
Vân Lạc đọc đi đọc lại câu này mấy lần, sau đó vẻ mặt mơ hồ "Sau đó thì sao? Rốt cuộc bí mật là gì mới được chứ?"
Cơ hồ trong gang tất, một ý nghĩ chợt lóe lên trong đầu.
Vẻ mặt Vân Lạc căng thẳng, đột nhiên nhớ tới điều gì đó nên nhanh chóng tập hợp lại các manh mối đang có trong tay.
Trước khi vào trò chơi hệ thống đã nhắc nhở "Bí mật mãi mãi là bí mật."
Dòng chữ to, đỏ như máu là "Tôi có một bí mật, nếu bạn biết rồi thì đừng nói cho người khác biết nhé...... Vài ngày sau, tất cả mọi người đều biết được bí mật."
Trong phòng 413, trên sổ ghi chú có ghi lại chuyện một cô gái làm tài vụ nhảy lầu, sau đó nhiều chuyện xui xẻo cũng xảy ra. Nhóm trưởng tám chuyện lung tung, không lâu sau đó cũng gặp tai nạn.
Sách ở phòng 412 cũng viết rõ rằng "Sở dĩ bí mật được gọi là bí mật là vì đương sự không muốn bị người khác biết."
Nếu tổng hợp tất cả manh mối này lại......
Trầm ngâm một lát sau, vẻ mặt Vân Lạc thay đổi nhanh đến lạ "Người trong cuộc dù nghe được chuyện gì cũng đều giấu trong lòng không nói ra bên ngoài thì bí mật mãi mãi là bí mật ư? Không lẽ ý của phó bản là vầy?"
Sau khi rút ra kết luận, cô phát hiện có rất nhiều điều kỳ lạ đang hiện ra.
Ví dụ như phòng 413 có manh mối, phòng 412 cũng có manh mối. Mặc dù 100 ngăn kéo là rất nhiều nhưng người chơi chỉ cần tốn chút thời gian là có thể tìm được thông tin cần thiết.
Nói gì đi nữa thì phó bản này cũng là phó bản thường. Manh mối vừa nhiều vừa dễ tìm, không hợp theo lẽ thường cho lắm.
Nhưng hiện tại cô đã hiều tại sao rồi. Chỉ khi người chơi biết được bí mật thì mới có thể nói ra ngoài. Vậy nên BOSS sợ người chơi không phát hiện được nên mới đưa manh mối tới.
Ngoài ra, hai chữ "bí mật" thực sự có thể khơi dậy sự tò mò của mọi người.
Vân Lạc thầm nghĩ, nếu không phải nhanh chóng nắm bắt suy nghĩ chợt lóe lên thì có lẽ lúc này cô cũng sẽ nóng lòng muốn biết cái gọi là bí mật đó là gì.
Một khi đã có ý nghĩ này thì chắc chắn sẽ đi tìm người chơi khác trao đổi thông tin, sau đó liền trở thành người phát tán bí mật trong vô thức.
"Nếu đã như vậy, thà rằng không biết luôn ngay từ đầu." Vân Lạc thầm nghĩ.
"Nếu không biết bí mật của người khác thì đương nhiên sẽ không có chuyện phải đi giữ bí mật, càng không có chuyện vô tình hay cố ý đi bàn tán lung tung."
"Càng tìm được nhiều manh mối thì càng biết được nhiều chuyện, độ khó phó bản sẽ càng cao. Ngược lại, lẳng lặng chờ đến khi 60 phút kết thúc, tránh việc nói ra lời gì đó mắc sai lầm thì hẳn là có thể thuận lợi vượt ải"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Hạn Cầu Sinh
AdventureTruyện: Vô Hạn Cầu Sinh Tác giả: Khinh Vân Đạm Edit: Léandre (Wattpad: @imleandrehi) Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, tương lai, HE, OE, tình cảm, võng du, trinh thám, sạch, phá án, dòng vô hạn, sảng văn, trò chơi, linh dị thần quái, 1v1, góc nhìn...