#28. Búp Bê [2]

94 12 0
                                    

[☆Độc thân từ trong bụng mẹ cho đến nay]

Đúng lúc này, Vân Lạc đang chầm chậm đi đến.

Nghe thấy có người muốn kiên cường chiến đấu cô không khỏi nhìn nhiều thêm mấy lần. Anh chàng (Lạt Điều Quần) muốn lấy máu BOSS để trừ tà, không bao lâu liền bị loại trừ, còn người này không biết sống được bao lâu.

Mặc dù trong lòng Tiêu Tiêu Mộ Vũ không tự tin, nhưng nét mặt lại rất bình tĩnh, hậm hực nói, "Phó bản khó thôi mà, có gì ghê gớm đâu."

Tư Đồ tiếp lời, "Đúng là không có gì ghê gớm hết, nhưng không vượt được ải."

Tiêu Tiêu Mộ Vũ, "......"

Còn là anh em nữa không vậy? Con thuyền hữu nghị sắp lật rồi!

Tư Đồ không để ý đến cậu nữa, quay đầu hỏi, "Sao lại gặp bạn trong phó bản nữa rồi?"

Vân Lạc thản nhiên nói, "Mình cũng thấy lạ nữa. Thanh trạng thái bạn bè rõ ràng là ' đang trong phó bản ' mà, sao mình lại vào chung phó bản với bạn ta?"

"Không nghỉ ngơi, chơi xong một ván là sẽ đi ván mới, chắc là trùng hợp." Tư Đồ đoán, tối nay chắc người chơi phó bản khó không nhiều nên hệ thống đã ghép họ chung đội.

"Rảnh thì nhớ hoàn tất giao dịch nhé, thông tin đạo cụ mình đã gửi qua rồi." Việc liên quan đến tiền Vân Lạc rất nghiêm túc.

"Ừm." Tư Đồ trả lời.

Tiêu Tiêu Mộ Vũ nhìn trái nhìn phải, kinh ngạc trong lòng. Cậu âm thầm lặng lẽ tiếp cận anh họ mình, dò hỏi, "Anh quen người chơi cấp 3 này hả?"

"Ừm, giúp tìm đạo cụ." Đồng thời, Tư Đồ yên lặng bổ sung trong lòng, hiệu suất rất cao, y như hack vậy.

"Cấp 3 mà có thể tìm đạo cụ hả?" Tiêu Tiêu Mộ Vũ cảm thấy mình đã bị lừa.

Tư Đồ nhàn nhạt nói, "Mới quen hôm qua. Lúc mới gặp, cô ấy chỉ mới chơi thôi."

Tiêu Tiêu Mộ Vũ nói không nên lời. Cậu biết rõ, dành vỏn vẹn một ngày để lên cấp 3 là rất khó.

Lúc cậu còn cấp 1, mua đạo cụ gắng gượng chơi game liên tục 18 tiếng đồng hồ, đi rất nhiều phó bản mới có thể lên cấp 3.

"Nếu trình độ của mày bằng một nửa người ta, thì mày chỉ cần búng tay một cái là có thể hành Triệu Kim Minh đến phát khóc rồi." Tư Đồ bổ sung.

Tiêu Tiêu Mộ Vũ không buồn phiền khi không được khích lệ, ngược lại, tự đặt vấn đề cho bản thân. Trình độ của cậu và Triệu Kim Minh ngang bằng nhau, Triệu Kim Minh có thể bị cô gái này hành khóc, vậy chẳng phải cậu cũng......

Nghĩ vậy, cậu lập tức cảm thấy không ổn.

Lợi dụng lúc hai người nói chuyện phiếm, Vân Lạc đã cẩn thận kiểm tra xung quanh phòng khách.

Khi bắt đầu trò chơi cô đã nhận ra vài điểm khác thường. Điều kiện vượt ải không giống hai độ khó còn lại, mà là ở lại biệt thự ba ngày hai đêm, hoặc thoát khỏi biệt thự.

Nói cách khác, dù thế nào đi chăng nữa cũng đều có thể vượt ải.

Lúc đó cô đã nghĩ, vì sao phải thoát khỏi biệt thự? Thoát như thế nào?

Vô Hạn Cầu SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ