#43. Nhà Kính [3]

74 8 0
                                    

[☆Ai cao quý hơn ai]

Buông tha Phong Du Dương, Vân Lạc xuyên qua phòng khác tuần tra, tích cực tìm kiếm mục tiêu kế tiếp. Vừa phiêu đãng vừa nghĩ, phó bản này giống trò chơi đoạt ghế vậy.

Vốn có bốn người chơi, mỗi người một cái ghế là được, tự nhiên lại nhảy ra thêm một bóng ma. Thế là tình huống trở thành năm người tranh đoạt bốn cái ghế, sẽ luôn có một người đứng.

Nếu người đứng là bóng ma thì không sao, nếu là người chơi vậy thì điểm sinh mệnh sẽ bị trừ liên tục.

Vân Lạc nhanh chóng tính nhẩm.

Trong trạng thái linh hồn, người chơi sẽ bị trừ 10 điểm sinh mệnh mỗi phút. Thời gian phó bản là 100 phút, tương đương bị trừ đi 1000 điểm sinh mệnh. Có tổng cộng bốn người chơi, lần lượt là cấp 3, cấp 3, cấp 3, cấp 2, tổng điểm sinh mệnh là 1100!

Nói cách khác, nếu không tìm cách khiến BOSS thoát khỏi cơ thể người chơi, vậy thì sau khi hết 100 phút, người chơi đều chết hết chỉ còn lại một người.

Nghĩ vậy, Vân Lạc không khỏi than nhẹ một tiếng. Phó bản quá lớn, chân BOSS lại quá dài, chạy khắp nơi cũng không thể dễ dàng bắt được nó?

Vì BOSS khó tìm nên Phong Du Dương mới chọn Faraday làm mục tiêu, sau đó Faraday lại chọn cô làm mục tiêu.

Vân Lạc thầm nghĩ, "Những người khác đều suy tính cho bản thân, vậy mình cần gì lấy đại cục làm trọng chứ?"

**

Faraday trong cơ thể khuôn mẫu hệ thống của Vân Lạc chạy như điên, đến khi rẽ trái rẽ phải rất nhiều vòng thì anh ta mới dừng lại điều chỉnh nhịp thở.

Anh ta không biết phó bản được giả lập theo cửu cung cách, thấy cửa thì mở ra chạy qua chạy lại trong những căn phòng. Cuối cùng, thành công khiến bản thân không biết mình đang ở đâu.

Faraday nghĩ thầm, chắc linh hồn kia không tìm được mình đâu.

Anh ta ngồi xuống tại chỗ điều chỉnh lại nhịp thở, bắt đầu suy nghĩ cách vượt ải. Mặc dù trong tay anh ta không có nhiều manh mối, nhưng cũng đã tồn tại trong trạng thái linh hồn một lần rồi, ít nhiều cũng nghĩ ra vài cách để vượt ải.

Faraday thấy, trọng điểm của trò chơi là không thể để linh hồn tìm thấy mình. Chỉ cần anh ta giữ chặt tấm áo da người này đến cuối cùng thì có thể vượt ải!

Còn những nhắc nhở khác chưa biết, cứ kệ nó vậy. Dựa vào những nhắc nhở anh ta đã biết là đủ để vượt ải rồi.

Sau khi nghỉ ngơi một lát, Faraday đứng lên, không muốn dừng lại quá lâu vì sợ bị bắt được.

Nhưng anh ta vừa đứng vững thì đột nhiên lại lảo đảo ngã về phía trước. Giống như...... bị đẩy một cái từ sau lưng vậy.

Faraday hoảng hồn, sao lại bị đẩy ra khỏi cơ thể nữa rồi? Hơn nữa, vừa rồi anh ta dựa vào vách tường mà, sao bị bám vào được!

Vân Lạc hoạt động cơ thể khuôn mẫu của hệ thống, rất nhanh đã hành động tự nhiên.

Faraday còn tưởng rằng Vân Lạc đi tìm lại nhân vật của mình, nhưng giá trị sinh mệnh của người này lại là 170/200, rõ ràng là Mạt Mạt người chơi cấp hai duy nhất đã cướp lấy cơ thể!

Vô Hạn Cầu SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ