[☆Đã sửa đổi 1]
Lúc này, hai người cấp 6 nhìn nhau một cái, không hẹn mà cùng lựa chọn rời đi. Hiển nhiên, hai người bọn họ không rảnh thời gian để hao phí trên nhóm gà choi choi này.
Tư Đồ nhìn bốn phía, đánh giá hoàn cảnh xung quanh. Nhìn qua Vân Lạc xong thì ánh mắt hơi dừng lại một giây, nhưng nhanh chóng dời đi. Tiếp đó, anh chọn đi về một hướng, nhanh chân rời đi. Tiêu Tiêu Mộ Vũ đi theo sau, bước nhanh đuổi kịp.
Nháy mắt, chỉ còn lại Vân Lạc và người chơi Tư Nghiên giới tính nữ.
Vân Lạc cụp mi mắt, cân nhắc trong lòng.
Thề Sống Chết Tương Tùy, Góc Biển Chân Trời không nói một lời, trực tiếp đi cùng nhau. Tư Đồ vừa đi, Tiêu Tiêu Mộ Vũ cũng đi theo không hề do dự. Rõ ràng, những người này quen biết nhau.
Cô vuốt cằm, so với đơn độc quyết chiến thì tìm một đồng đội hợp tác càng dễ vượt ải hơn. Tiếc là cô chơi trò này là để kiếm tiền, không áp dụng hìnht hức này được.
Suy xét xong, Tư Nghiên đi đến hỏi, "Mình có thể đi với bạn không? Đi một mình hơi sợ."
Vân Lạc không hé răng. Vì cô cảm thấy nếu cô nàng này đi với cô, có lẽ sẽ càng đáng sợ hơn......
Tư Nghiên không hề nhận ra sự đáng sợ của người chơi bên cạnh. Cô ấy chà xát hai cánh tay, tiếp tục nói, "Không biết tại sao mình luôn cảm thấy bầu không khí ở đây âm u kiểu gì ấy, kiểu như bất kỳ lúc nào cũng sẽ có một cái gì đó đột nhiên nhào ra á."
Nói xong, vẻ mặt cô ấy liền thấp thỏm.
Vân Lạc nhớ tới cô bé trong "Kể chuyện ma" bị mình dọa đến thoát phó bản, tự nhiên hơi mềm lòng. Xét thấy lần đi phó bản này cũng chỉ là trải nghiệm, không định cạnh tranh, nên cô nghiêm túc hỏi, "Bạn chắc chắn là muốn đi với mình chứ?"
"Ừm." Tư Nghiên gật đầu liên tục, "Mình không dám đi một mình. Những người khác đều đi với nhau, chắc không bằng lòng dẫn theo mình đâu."
"Nếu bạn muốn thì mình không ý kiến gì." Vân Lạc thầm nói, cô đã cho cô gái này một cơ hội chạy trốn rồi nha.
"Tốt quá rồi." Tư Nghiên nhẹ nhàng thở ra, mỉm cười.
"Đi thôi, chúng ta đến kia xem thử." Nói xong, Vân Lạc đi trước.
Tư Nghiên chạy nhanh đuổi theo.
Bên phải phòng khách có một hành lang, giữa hàng lang có đặt một tủ gỗ, trên đó có đặt một bình hoa. Cuối hành lang có một cửa phòng, chắc manh mối bên trong.
Khi đi ngang qua tủ gỗ, khi nhìn ngó cẩn thận, Vân Lạc còn thuận tiện kiểm tra một chút. Mở ngăn kéo ra, không có gì bên trong.
"Không có gì cả thì để tủ ở đây làm gì? Chẳng lẽ chỉ để trang trí thôi sao?" Cô vô cùng buồn bực. Nhưng không ai giải đáp được nghi ngờ này, vì thế chỉ có thể tiếp tục đi về phía trước.
Đột nhiên, Tư Nghiên kéo ống tay áo Vân Lạc, cố tình nhỏ giọng lại, giọng điệu còn hơi run run, "Bạn, bạn quay đầu lại nhìn thử xem."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Hạn Cầu Sinh
AdventureTruyện: Vô Hạn Cầu Sinh Tác giả: Khinh Vân Đạm Edit: Léandre (Wattpad: @imleandrehi) Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, tương lai, HE, OE, tình cảm, võng du, trinh thám, sạch, phá án, dòng vô hạn, sảng văn, trò chơi, linh dị thần quái, 1v1, góc nhìn...