#61. Nhà Mèo [5]

43 7 0
                                    

☆[Chắc chắn đây là âm mưu]

Vân Lạc ngưng thần nín thở, toàn bộ lực chú ý đều đặt trên đuôi mèo, cũng lâm vào trầm tư.

Thời gian dần trôi, suy nghĩ của người chơi cũng dần thay đổi. Từ "trốn mèo" chuyển sang "tranh sủng". Cạnh tranh càng thêm gay gắt, việc nhận được đuôi mèo có lẽ sẽ càng ngày càng khó.

Trước mắt thì không đủ manh mối, Vân Lạc rất muốn lập tức dùng luôn đuôi mèo để đổi gợi ý.

Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, cô lại cảm thấy để dành cũng tốt. Nếu có nguyện vọng thì muốn ước lúc nào chả được, không nên nóng lòng.

Vân Lạc nhất thời lâm vào thế lưỡng nan.

**

Lúc này, góc trái phía trên hang động trong phòng bò ra hai người.

Quan sát toàn bộ quá trình Vân Lạc trêu mèo xong, bọn họ liếc mắt nhìn nhau, lòng dấy lên tính toán.

Chiến Hỏa Liên Miên bừng tỉnh đại ngộ "Thì ra là có thể dùng những món đồ chơi này để chơi với mèo mà không cần tự mình ra trận."

Ưng Kích Trường Không nhỏ giọng nói thầm "Vân Lạc rõ ràng là người chơi cấp 4, sao tao thấy còn khó chơi hơn so với người chơi cấp 7 vậy ta? Có đầu óc, phản ứng nhanh nhẹn, hình như còn rất am hiểu việc mặt không đổi sắc mà hố người khác."

Vừa nói ngơi miệng thì anh ta ý thức được bản thân đã phạm phải điều ngu ngốc.

Cấp bậc trò chơi có thể cho thấy rõ trình độ hoặc kinh nghiệm phong phú của người chơi ở một mức độ nào đó, nhưng cũng không thể hiện rõ chỉ số thông minh cao thấp. Nhớ năm đó hắn cấp thấp nhưng chà đạp cấp cao cũng không phải một hai lần.

Nghĩ đến đây, anh ta nhanh chóng sửa lời "Sau này phải chú ý Vân Lạc nhiều hơn."

"Còn có sau này nữa à?" Lời nói của Chiến Hỏa Liên Miên đầy bi quan "Hai đuôi mèo là hai gợi ý, còn nắm chắc được luật chơi, chắc là nhanh thôi Vân Lạc sẽ vượt được ải."

"Chúng ta cần nắm chắc thời gian để vượt lên trước." Sắc mặt Ưng Kích Trường Không nghiêm túc, nhanh chóng hành động.

Chiến Hỏa Liên Miên nhún vai đuổi theo.

**

Khốc Ái Đơn Cơ giấu mình trong một căn phòng gỗ vô tình thấy được cảnh Vân Lạc trêu mèo, nhất thời như được giác ngộ.

Thời gian đã quá 40 phút, giá trị sinh mệnh đã vơi một phần ba nhưng tới giờ anh ấy mới biết rốt cuộc nên chơi như thế nào.

"Mất nửa ngày trời vậy mà lật chơi không phải là trốn tìm." Khốc Ái Đơn Cơ ngồi trong góc phòng hoài nghi nhân sinh.

**

Sau khi Gia Văn thành công dẫn dụ BOSS phó bản thì chẳng mấy chốc hắn liền nhận ra có điều gì đó sai sai —— chạy theo sau không giống mèo mập mà ngược lại là giống chó dữ. Ánh mắt hung ác như muốn nhào đến cào xé phanh thây.

Ngay cả tiếng mèo cũng hiện ra sự hung tàn.

# Mèo mướp tức giận, hậu quả rất nghiêm trọng #

Vô Hạn Cầu SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ