#25. Chơi Trốn Tìm [6]

96 11 0
                                    

[☆Đều là có chuyện xưa]

"Không bội ước. Tôi chỉ đang tự hỏi nên rút tấm nào thôi, rút giờ á." Liệt Nhật Đương Không miễn cưỡng cười cười.

Rút đại thì bị trừ nhiều nhất là 50 điểm sinh mệnh. Nhưng nếu tiếp tục làm lơ BOSS, sợ là sẽ kích hoạt phải Cờ Tử Vong.

Bởi vậy, Liệt Nhật Đương Không ép buộc chính mình bình tĩnh lại.

Hít sâu một hơi, hắn chọn lá bên phải. Lật lại, không phải lá Quỷ.

Tối nay sao vậy ta? Vận may lên ngôi! Liệt Nhật Đương Không âm thầm may mắn, nhẹ nhàng thở ra.

"Tôi thua." Babylon buồn rười rượi.

Nhưng sau đó lại phấn chấn tinh thần, "Chúc mừng anh đã thắng, thưởng một cơ hội trả lời. Giờ thì hãy cho em biết, ngày thứ hai em trốn ở đâu?"

Liệt Nhật Đương Không suy tư một lát, cẩn thận dò hỏi, "Tôi có thể nhận được phần thưởng khác không? Ví dụ như tôi hỏi, nhóc trả lời, chỉ có thể nói thật."

"Cũng được." Babylon sảng khoái đồng ý.

"Câu hỏi của tôi là," Liệt Nhật Đương Không nhìn chằm chằm BOSS phó bản, hỏi từng câu từng chữ, "Nhóc sẽ đổi chỗ trốn khác à?"

Không khí đột nhiên trở nên an tĩnh.

Tim Liệt Nhật Đương Không lập tức đập nhanh kinh hoàng, tưởng mình đã hỏi sai, vô tình kích hoạt Cở Tử Vong.

Ai ngờ một lát sau, Babylon dường như không có việc gì, nở một nụ cười ngây thơ trong sáng, "Mèo con sắp bị phát hiện ra chỗ trốn, thế là đổi một chỗ khác an toàn hơn, đây không phải là chuyện bình thường ư?"

Liệt Nhật Đương Không, "......"

Chuyện bình con mẹ nó thường.

Hắn rốt cuộc minh bạch vì sao sẽ nhận thấy được khác thường, nguyên lai manh mối sở chỉ thị địa điểm đang không ngừng biến hóa.

Cứ như vậy, manh mối yêu cầu một lần nữa phân loại, vô dụng quấy nhiễu tin tức cần thiết loại bỏ. Như vậy vấn đề tới, này đó là vô dụng, này đó là hữu hiệu?

"Ngươi còn có một lần trả lời cơ hội." Babylon đúng lúc nhắc nhở.

"Từ từ, làm ta tưởng một chút." Liệt Nhật Đương Không yêu cầu thêm khi. Thời gian chặt chẽ, hắn trong đầu một cuộn chỉ rối, hoàn toàn không có biện pháp chải vuốt rõ ràng suy nghĩ.

Nhưng là phó bản BOSS thiết diện vô tư, chút nào không để ý tới hắn thỉnh cầu, thẳng bắt đầu mấy giây, "Mười, chín, tám, bảy......"

Du khi không đáp lại, nên sẽ không coi làm bội ước đi? Liệt Nhật Đương Không sợ lập hạ hẳn phải chết FLAG, chỉ phải ngạnh đầu óc lung tung trả lời, "Bể cá."

"Sai rồi nha." Babylon cười hì hì nói.

Vừa dứt lời, người chơi sinh mệnh giá trị -50.

Liệt Nhật Đương Không thật sâu mà nhìn BOSS liếc mắt một cái, "Chờ, ngày mai ta sẽ tìm được ngươi."

"Ta thực chờ mong." Babylon nỉ non.

Vô Hạn Cầu SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ