☆[Sắp bị chơi đến nôn mửa]
Nghỉ ngơi một lát, Vân Lạc đang định chơi tiếp thì phát hiện bố đường đang online.
Hai mắt cô sáng lên, lập tức chụp lại thuộc tính của Thẻ Câm Lặng gửi đi.
"30 triệu nhé?" Bố đường vẫn quả cảm như ngày nào.
"Ô kê la." Vân Lạc rạo rực đồng ý.
Chuyển khoản, đạo cụ gửi bưu điện, giao dịch nhanh chóng hoàn thành.
Sau đó, Tư Đồ liền hỏi thăm "Tối nay rảnh không?"
"Nay chủ nhật nên rảnh." Vân Lạc vừa trả lời vừa nghĩ thầm, hôm nay bố đường hơi là lạ. Không những online rất sớm mà con hỏi thăm vấn đề ngày thường chẳng quan tâm.
Chẳng lẽ tối nay định đánh phó bản khó cùng nhau?!
Suy nghĩ này vừa xuất hiện, sâu thẫm trong nội tâm Vân Lạc cực chống chế. Nhưng nghĩ lại thì thực lực của ông chủ cũng mạnh, có anh hỗ trợ nói không chừng còn load được nhiều đạo cụ đặc biệt hơn nên lòng Vân Lạc liền rung động.
Đang man suy nghĩ, bố đường nói "Bạn ở đâu vậy? Trước 8 giờ tối nay có thể đến tòa nhà Danh Môn ở trung tâm thành phố được không?"
Vân Lạc "......"
Vân Lạc "???"
Cô trực tiếp gửi ba dấu chấm hỏi cho kim chủ để biểu đạt tâm trạng ngớ người hiện tại của mình.
Tư Đồ gửi liên tiếp mấy tin "Là như vầy, vốn dĩ trận đấu là hẹn vào giữa tháng 9, nhưng lại thay đổi đột ngột muốn thi đấu bây giờ."
"Tôi muốn mời bạn đến đây một chuyến để đấu đội với nhau."
"Thắng hai trên ba là thắng, đấu xong là có thể rời đi, được không?"
Vân Lạc vô cảm, thầm nói đương nhiên không được! Thi đấu xong đã tối muộn thì sao cô về ký túc xá?
Giây tiếp theo, Tư Đồ lại gửi tin nhắn đến "Yên tâm, chỉ cần bạn đồng ý đến đây, giá cả đều có thể thương lượng. Một ván 30 triệu, bất kể thắng thua."
"Nếu thắng một ván sẽ được 60 triệu tiền thưởng. Nói cách khác, chỉ cần bạn đồng ý hỗ trợ thì khi thắng là được nhận 120 triệu!"
"Chúng ta cũng quen biết được một khoảng thời gian rồi, bạn biết đó tôi nói được làm được."
Vân Lạc khẽ nhếch miệng, đếm kỹ trên đầu ngón tay. Ba ván thắng hai, chơi một ván trả 30 triệu, thắng một ván trả 60 triệu...... Đây là tiết tấu phất lên nhanh chóng trong một đêm đó!!
Trái tim hoảng hốt không thôi, nhưng vẫn tỉnh táo hỏi "Đạo cụ nhận được trong quá trình thi thì sao?"
"Của bạn cả." Tư Đồ không chút do dự trả lời.
Vân Lạc đưa ra quyết định gần như trong nháy mắt, "Vị trí cụ thể là ở đâu để mình đến?."
"Lát nữa sẽ gửi định vị qua điện thoại cho bạn." Tư Đồ nói "Tôi trong đó chờ bạn, đến nơi thì gọi cho tôi."
"Ok."
Hẹn nhau xong, Vân Lạc nhanh chong tắt máy, chạy chậm ra khỏi tiệm net.
**
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Hạn Cầu Sinh
AdventureTruyện: Vô Hạn Cầu Sinh Tác giả: Khinh Vân Đạm Edit: Léandre (Wattpad: @imleandrehi) Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, tương lai, HE, OE, tình cảm, võng du, trinh thám, sạch, phá án, dòng vô hạn, sảng văn, trò chơi, linh dị thần quái, 1v1, góc nhìn...