☆[Hắn là ai? Ngươi là ai? Ta là ai?]
Trở lại căn phòng nhỏ, trên vách tường bắt đầu tự động tổng kết.
【Chúc mừng người chơi vượt ải đầu tiên, nhận được đánh giá A.】
【Giá trị kinh nghiệm +120, đồng vàng +30 xu.】
【Thần Chết tặng bạn một Thẻ Thần Chết.】
【Bạn nhận được đạo cụ đặc biệt: Thẻ Thần Chết, trước khi Thần Chết thu hoạch sự sống thường trao thẻ này cho mục tiêu. Vì vậy Thẻ Thần Chết còn được gọi là "Giấy Báo Tử". Trong đó ẩn chứa sức mạnh tử vong, mang theo bên người đỡ được 50 điểm sát thương. (Không khóa).】
【Lưu ý 1: Có 30% khả năng gây ra tác dụng phụ, bị BOSS phó bản hiện tại liệt vào mục tiêu đầu danh sách cần tiêu diệt.】
【Lưu ý 2: Người có Thẻ bài có thể chỉ định dùng cho người chơi khác.】
Sau đó giao diện thuộc tính tự động hiện ra ——
Tên Nhân Vật: Vân Lạc
Cấp: 5 (Tiến độ thăng cấp 52%)
Giá trị sinh mệnh: 500
Đồng vàng: 315 ( 285+30 )
Không có?! Chỉ có một món đạo cụ không khóa? Vân Lạc không thể tin được.
Kiểm đi kiểm lại cũng không lòi ra món thứ hai.
Xui xẻo là đạo cụ đặc biệt còn có tác dụng phụ vô cùng nguy hiểm. Nếu tự dùng thì sẽ có 30% tỷ lệ bị BOSS liệt vào danh sách mục tiêu cần diệt trừ hàng đầu! Nhưng nếu chỉ định người chơi khác trong phó bản thì...... Cực khổ chết đi sống lại kiếm đạo cụ, có ai bằng lòng để người khác dùng không?
Vân Lạc sâu sắc cảm thấy Thẻ Từ Thần này đại khái sẽ không bán được.
Nhìn số đồng vàng trong túi rồi bất giác thở dài. Đối với cô đồng vàng là vô ích, tích cóp cũng không biết tiêu vào việc gì.
Đúng lúc vào lúc này, trên vách tường hiện ra thông báo【Bạn muốn xem video bối cảnh "Thần Chết" không?】
【Có.】
【Không.】
Vân Lạc chọn【Có】, định xem xong video sẽ đi phó bản tiếp.
**
Mở đầu, Thần Chết mặc áo choàng đen tay cầm lưỡi hái bất ngờ xuất hiện giữa màn hình. Thỉnh thoảng có cơn gió lướt qua, áo choàng tung bay để lộ bộ xương đen ngòm.
Không biết từ khi nào mà trong tay Thần Chết đã nhiều thêm vài tấm thẻ. Tùy tiện ném đi, Thẻ Thần Chết (Giấy Báo Tử) tung bay theo gió, tấm thẻ lọt qua khe cửa dừng lại trên bàn gỗ.
Xương hàm tách ra rồi khép lại, bất chợt một tiếng cười quỷ dị vang vọng trong không trung.
Sau đó, Thần Chết nhảy lên không trung và biến mất ở chân trời.
......
Chiều cuối tuần, trên phố người đến người đi vô cùng náo nhiệt.
Một thiếu niên 15-16 tuổi đeo balo chậm chạp đi đến lớp học thêm, trên mặt hiện rõ sự không tình nguyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Hạn Cầu Sinh
AventureTruyện: Vô Hạn Cầu Sinh Tác giả: Khinh Vân Đạm Edit: Léandre (Wattpad: @imleandrehi) Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, tương lai, HE, OE, tình cảm, võng du, trinh thám, sạch, phá án, dòng vô hạn, sảng văn, trò chơi, linh dị thần quái, 1v1, góc nhìn...