#14. Học Viện Mỹ Thuật [6]

92 12 0
                                    

[☆Hành vi đáng ghét nhất]

Cùng lúc đó, những người chơi còn lại cũng tiến vào ảo cảnh.

Mạc Xuyên nhìn bóng ma cách đó không xa, trầm tư suy nghĩ. Hắn tìm được tổng cộng ba manh mối, lần lượt là ——

Sophia bị bắt nạt trong trường.

Bị tai nạn xe ngoài ý muốn, sau khi chết thì trở lại Học viện Mỹ Thuật.

Có học sinh thấy chuyện kì lạ. Ví dụ như cô gái tóc bím hai bên chỉ cần vào Học viện Mỹ Thuật là sẽ bị một cánh tay vô hình bịt kín miệng, không thể nói chuyện. Đến khi tan học về nhà, ra khỏi Học viện, thì cánh tay vô hình đó mới buông ra.

Manh mối thì có rồi, nhưng làm sao để vượt ải đây?

Nghĩ đến buổi tối đầu tiên, Sophia có nói "muốn được yên tĩnh", Mạc Xuyên ý cười lành lạnh, lộ ra hàm răng trắng tinh, "Giết sạch mọi người trong Học viện, mày sẽ được yên tĩnh."

Sophia thờ ơ, tiếp tục vẽ tranh.

Sao không phản ứng gì vậy? Chẳng lẽ trả lời sai? Mạc Xuyên cau mày, nghĩ nghĩ, thay đổi đáp án, "Đừng sợ, anh đây sẽ không để người khác khi dễ mày nữa đâu."

Vẫn không hề phản ứng như cũ.

Mạc Xuyên vắt óc suy nghĩ [1], chợt loé lên một ý[2], nhớ đến đoạn nội dung khi vừa vào phó bản, 【Tại sao bọn họ luôn nói chuyện vậy! Mình chịu không nổi! Mình sắp điên rồi...... Ha, cuối cùng thì thế giới cũng yên tĩnh.】

Hắn búng tay một cái, lộ ra nét cười tự tin, gằn từng chữ, "Khi mày bị tai nạn rồi chết đi, thế giới cuối cùng cũng yên tĩnh."

Sophia khựng lại, ngẩng đầu liếc Mạc Xuyên một cái. Nhưng không bao lâu, cô bé lại cúi đầu, tiếp tục vẽ tranh.

Mạc Xuyên, "......"

Ngoài suy đoán vào đêm đầu tiên, hắn đã nêu ra bốn khả năng khác, sao BOSS vẫn không phản ứng gì vậy? Là hắn trả lời không đúng, hay là nó chỉ áp dụng vào đêm đầu tiên, đêm thứ hai có yêu cầu khác?

Vì manh mối không đủ, hắn nghĩ tới nghĩ lui đều không nghĩ ra được gì, cuối cùng nhịn không được vờ chạy đến trò chuyện cùng BOSS, "Mày có nguyện vọng gì không, cứ nói ra đi, tao giúp mày hoàn thành."

Sophia không phản ứng.

Năm phút sau, tác phẩm hoàn thành, khung vẽ và bóng ma cùng nhau biến mất.

Mạc Xuyên thoát khỏi ảo cảnh, trở lại phòng gốm sứ. Nhưng giây tiếp theo, bóng hắn liền biến thành băng vải, quấn quanh cả người hắn.

Sau đó, giá trị sinh mệnh bị -50, -50, -50...... Liên tục -50, thẳng đến con số 0.

Mạc Xuyên đực mặt[3], "???"

Dòng chữ to đỏ như máu xuất hiện trước mặt hắn, 【Sophia không thích bị làm phiền khi vẽ tranh.】

Mạc Xuyên hoá đá, vẻ mặt đờ đẫn. Nói cách khác, chỉ cần im lặng đứng một bên, không cần nói gì thì sẽ vượt qua.

Nhịn rồi lại nhịn, rốt cuộc không nhịn được nữa, Mạc Xuyên tức giận mắng chửi, "Mẹ nóa!"

Vừa dứt lời, hắn liền hóa thành tia sáng trắng.

Vô Hạn Cầu SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ