#15. Học Viện Mỹ Thuật [7]

99 13 0
                                    

[☆Những tháng ngày tươi đẹp]

"Câu hỏi đầu tiên của bạn đã xong, đến phiên mình." Vân Lạc bình tĩnh dò hỏi, "Tìm được manh mối khác không?"

Cuồng Đao viết trả lời, "Trên đường tan học về nhà, Sophia gặp phải tai nạn giao thông liên hoàn, bất hạnh qua đời. Sau khi trở thành quỷ, cô ấy đã trở lại Học viện Mỹ Thuật."

Vốn anh ta định tiếp tục viết, nhưng viết đến "Học viện Mỹ Thuật", thì ngòi bút đột nhiên dừng lại. Nghĩ trong lòng, manh mối trên tay không nhiều lắm, không bằng giữ lại. Một manh mối chia làm hai, chắc đối phương không biết đâu.

Không biết...... lát sau bịa đại manh mối có bị phát hiện không.

Nghĩ vậy, anh ta bình tĩnh đưa ra câu trả lời.

"Tai nạn giao thông liên hoàn? Ngoài ý muốn? Trở lại?" Vân Lạc vuốt cằm, nghiêm túc suy nghĩ.

Cuồng Đao nhanh chóng viết, đưa ra câu hỏi thứ hai, "Còn cô? Tìm được manh mối gì?"

Vân Lạc nhìn lướt qua, cũng không trả lời.

Mi mắt Cuồng Đao giật mấy cái, thầm nói không lẽ người này chơi xấu?

Nhưng thật ra là manh mối trên tay Vân Lạc quá nhiều, cô đang nghĩ xem nên trao đổi cái nào.

Suy nghĩ một hồi, cô nói, "Ảnh chụp theo thứ tự từ 10 đến 1, phát hiện ra khi Sophia vẽ tranh không thích bị làm phiền. Càng nhiều người làm phiền, số lần làm phiền nhiều, tâm trạng cô bé sẽ không tốt."

Manh mối này coi tìm được trong phòng nhiếp ảnh, dùng để trao đổi là hợp lý nhất.

Cuồng Đao, "......"

Khi rời khỏi ảo cảnh, một hàng chữ đỏ như máu hiện lên trước mặt anh ta,【Sophia không thích bị làm phiền khi vẽ tranh.】

Nếu phát hiện manh mối này sớm, chỉ cần im lặng ngồi trong ảo cảnh là hiện tại có thể vượt ải rồi đúng không?

Càng nghĩ càng thấy rầu. Manh mối then chốt nhất đã bị Vân Lạc tìm thấy trước!

"Còn manh mối khác không?" Vân Lạc hỏi lần thứ ba.

Cuồng Đao thong thả nói tiếp manh mối còn sót lại, "Sau khi quay lại Học viện Mỹ Thuật, Sophia trả thù những người bắt nạt cô ấy."

Vân Lạc gật gật đầu, "Đến phiên bạn hỏi."

Ngòi bút tạm dừng hồi lâu, sau đó sột soạt chuyển động. Câu hỏi hiện ra là, "Làm sao để vượt ải?"

Vân Lạc bật cười, thứ này định gian lận à nha! Cô lắc lắc đầu, nghiêm mặt nói, "Chỉ trao đổi manh mối, không công bố đáp án."

Cuồng Đao hơi thất vọng, bình tĩnh trở lại. Anh ta chỉ hỏi thử không ôm hy vọng nhiều.

"Đổi câu hỏi đi." Vân Lạc vẫn thờ ơ, "Không thì mình nói đại một manh mối."

Cuồng Đao nghĩ nghĩ, đặt bút hỏi một câu khác, "Tại sao Sophia lại bị xa lánh?"

Vân Lạc nhướng mày, hơi bất ngờ. Không hổ là người chơi cấp 5, hỏi rất đúng trọng tâm.

Vô Hạn Cầu SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ