[☆Sợ không tiêu tiền được]
8 giờ tối, Vân Lạc đúng giờ vào tiệm net, mua gói đêm khoang trò chơi.
Không lâu sau, hoàn thành các bước thanh toán.
Vân Lạc nằm trong khoang trò chơi, đăng nhập trò chơi, thấy có hai tin nhắn đến.
Mở xem.
Tư Đồ, "Tôi mua cả hai món."
Tư Đồ, "Online liền giao dịch."
Vân Lạc bất giác nở nụ cười, khách hàng lớn! Cô nhanh chóng trả lời, "Mình onl rồi."
Không nhiều lời vô nghĩa, 6000 tệ đã vào tay.
Vân Lạc thầm bùi ngùi, giao dịch với kẻ có tiền thật sảng khoái.
Chuyển tiền, gửi đạo cụ qua hộp thư, chuyển tiền, gửi đạo cụ qua hộp thư. Lát sau, giao dịch hoàn tất.
Vân Lạc nghĩ đến việc thẻ ngân hàng nhiều thêm 12000 tệ, lập tức không khống chế được ý cười trên mặt.
Lúc này, Tư Đồ lại gửi tin đến, "Hiệu suất rất tốt, tiếp tục cố gắng."
Có vẻ như anh sợ không tiêu tiền được nhỉ.
Vân Lạc vui vẻ trả lời, "Ok, mình sẽ cố gắng kiếm đạo cụ."
Trò chuyện xong, cô quyết định bắt tay vào việc.
Vách tường hiện lên,【Trò chơi Vô Hạn Cầu Sinh được chia thành ba cấp độ: Dễ, thường, khó. Vui lòng lựa chọn cấp độ. ( Chú ý: Phó bản thuộc chế độ nhiều người chơi, thường là 3-8 người, hệ thống ghép đội ngẫu nhiên )】
Vân Lạc thấy phó bản dễ kiếm được 13200 tệ, phó bản thương kiếm được 12000 tệ, cần gì chọn đi phó bản khó, tốn công vô ích? Vì thế cô ấn vào phó bản【Dễ】.
Giây tiếp theo, bên tai cô vang lên giọng trẻ con hoạt bát vui vẻ, "BOSS thích nghe chuyện ma, cũng thích kể chuyện ma."
Tia sáng chợt lóe, Vân Lạc biến mất khỏi phòng.
**
Sau một trận hoa mắt, Vân Lạc thấy mình đang ngồi trên ghế. Trước mặt là một cái bàn tròn lớn, xung quanh có tổng cộng sáu người chơi.
Bốn phía bị một tấm màn đen che lại, không biết trời tối hay sáng. Trên bàn có sáu ngọn nến, ánh nến lập loè khiến bầu không khí hơi đáng sợ.
Trước mặt cô có hai tấm card và một cây bút lông màu đen. Tay phải có một nhãn dán, trên đó viết số "3".
Đúng lúc này, một dòng chữ to như máu hiện lên, 【Deng Deng Deng, giờ kể chuyện ma đến rồi! Mọi người phải kể một câu chuyện ma thật thú vị nhé!】
【Điều kiện qua màn: Vượt qua bốn vòng kể chuyện ma.】
【Quy tắc 1: Dựa theo trình tự từ 1 đến 6, kể chuyện ma theo số thứ tự. Có thể kể về chuyện mà mình từng gặp phải hoặc là lời đồn, thật giả đều được.】
【Quy tắc 2: 6 người kể chuyện ma xong thì kết thúc một vòng. Nếu nghĩ không ra chuyện ma để kể thì có thể bỏ lượt, nhưng sẽ bị trừ 50 điểm giá trị sinh mệnh.】
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Hạn Cầu Sinh
AdventureTruyện: Vô Hạn Cầu Sinh Tác giả: Khinh Vân Đạm Edit: Léandre (Wattpad: @imleandrehi) Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, tương lai, HE, OE, tình cảm, võng du, trinh thám, sạch, phá án, dòng vô hạn, sảng văn, trò chơi, linh dị thần quái, 1v1, góc nhìn...