[☆Một đám thiểu năng trí tuệ]
Nhìn đi nhìn lại số dư tài khoản, niềm vui mừng như điên cũng qua đi, Vân Lạc bình tĩnh trở lại —— nhìn không đủ thì về nhà nhìn nữa, giờ vẫn còn là ban đêm, nếu lãng phí thì quá xấu hổ.
Cô lập tức tập trung tinh thần, xem toàn bộ các bài đăng, bài hướng dẫn, bài gợi ý một lần.
Gói đêm là từ tám giờ tối nay đến tám giờ sáng mai, giờ chỉ mới hơn 12 giờ thôi.
Vì mai không có tiết nên Vân Lạc lại đăng nhập vào trò chơi, định chơi thêm ải nữa.
Chỉ trong chớp mắt, cô đã quay trở lại căn phòng nhỏ vuông vắn.
Hệ thống nhắc nhở, một người bạn trong trò chơi gửi tin nhắn đến.
Vân Lạc nhìn lướt qua nội dung, thầm nói, cô còn vui vẻ hợp tác hơn là Tư Đồ ấy chứ.
Tường hiện lên dòng chữ,【Trò chơi Vô Hạn Cầu Sinh được chia thành ba cấp độ: Dễ, thường, khó. Vui lòng lựa chọn cấp độ. ( Chú ý: Phó bản thuộc chế độ nhiều người chơi, thường là 3-8 người, hệ thống ghép đội ngẫu nhiên )】
Mức độ dễ đã khiến người chơi muốn hộc máu, bình thường và khó sẽ là dạng gì?
Vì tò mò, Vân Lạc liền chọn mức bộ【Thường】. Nghĩ trong lòng, hôm nay đã kiếm được hơn 10 ngàn, coi như hoàn thành nhiệm vụ rồi đi. Dù có thất bại trong phó bản【Thường】cũng không sao, xem như giải trí thư giản là được.
Giây tiếp theo, bên tai cô vang lên một giọng nỉ non, "Sophia muốn được yên tĩnh."
Cùng lúc đó, tia sáng trắng chợt lóe, Vân Lạc biến mất khỏi căn phòng.
**
Khi khôi phục tinh thần, Vân Lạc thấy mình đang đứng trong Học viện Mỹ Thuật. Trừ cô ra, bên cạnh còn có ba nam hai nữ.
Chẳng qua là trong năm người đó, một người cấp 4 là thấp nhất, còn lại đều cấp 5.
Vân Lạc cấp 1 đứng trong đám người như một tân binh nhỏ bé thiếu hiểu biết đi lạc vào khu vực nguy hiểm.
Vào lúc này, ba hàng chữ to đỏ như máu hiện lên trước mặt người chơi,【Tại sao bọn họ luôn nói chuyện vậy! Mình chịu không nổi! Mình sắp điên rồi...... Ha, cuối cùng thì thế giới cũng yên tĩnh.】
【Điều kiện qua màn: Ở Học viện Mỹ Thuật ba ngày hai đêm.】
【Trò chơi chính thức bắt đầu.】
Cô gái cấp bốn tên nhân vật là "Cười Nhìn Hồng Trần" là người mở miệng phàn nàn trước tiên, "Gì đây? Tấm chiếu mới cấp 1 mà cũng dám đi phó bản thường à? Ở đây nguy hiểm lắm đó!" Giọng nói của cô ta bén nhọn cao vút, vang vọng khắp Học viện Mỹ Thuật.
Cô gái bên cạnh cau mày lại, mức độ khó của trò Vô Hạn Cầu Sinh và các trò khác không giống nhau, người mới vào nhầm cũng là điều khó tránh. Cũng chỉ mới vào phó bản mà thôi, không nên gây chuyện với đồng đội, thế là cô ấy im lặng không nói.
Vân Lạc thì đang nghĩ, cấp của cô thấp nhất thật, nhưng cái người kêu là "Cười Nhìn Hồng Trần" cũng không tốt hơn là bao mà? Vị trí áp chót thì lấy đâu ra lá gan mở miệng phàn nàn vậy? Bốn người cấp năm còn lại còn chưa nói gì kia kìa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Hạn Cầu Sinh
MaceraTruyện: Vô Hạn Cầu Sinh Tác giả: Khinh Vân Đạm Edit: Léandre (Wattpad: @imleandrehi) Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, tương lai, HE, OE, tình cảm, võng du, trinh thám, sạch, phá án, dòng vô hạn, sảng văn, trò chơi, linh dị thần quái, 1v1, góc nhìn...