#91. Du Thuyền [3]

3 0 0
                                    

☆[Anh Dũng Vì Nghĩa]

Sắc mặt Nicolas tái mét, định xông đến bắt Vân Lạc làm con tin. Nhưng hắn tiến lên thì đã bị dán bùa lên trán.

Định Hồn Phù, có thể khiến mục tiêu bất động 30 giây.

Sau khi dán xong, Tiêu Tiêu Mộ Vũ có chút khó xử. Người đã được cố định một chỗ nhưng làm sao để loại bỏ bọn họ giờ?

"Ném xuống biển!" Vân Lạc nhanh chóng quyết định.

Cùng lúc đó Tư Đồ đã gọi thằng đệ, "Lại đây phụ coi."

Hai người một trước một sau nâng Nicolas, sau đó nhanh nhẹn ném xuống biển.

Nicolas trừng lớn đôi mắt, liều mạng giãy giụa nhưng không thể động đậy. Chỉ mấy giây sau khi bị quăng xuống nước, cả người liền hóa thành tia sáng trắng.

"Nicolas đã bị loại." Âm thanh của hệ thống cùng lúc vang lên.

"Còn một đứa." Tiêu Tiêu Mộ Vũ xoa tay hầm hè, chuẩn bị khuân vác một người khác nữa.

Nhưng cậu vừa tiếp cận, Alexander liền gầm lên một tiếng kéo lấy cổ áo cậu, ấn cậu xuống lan can thuyền

"Rì rào ——"

Một trận sóng gió mãnh liệt đánh úp vào một bên thuyền. Vài bọt nước tung tóe bắn lên dính vào má Tiêu Tiêu Mộ Vũ.

Giờ khắc này cậu bình tĩnh hơn bao giờ hết.

"Tiêu rồi, thời gian quá ngắn nên đã mất hiệu lực." Tiêu Tiêu Mộ Vũ nghe được lời nói nho nhỏ của Vân Lạc.

"Nghĩ cách khác vậy." Tiếng của anh họ cũng nghiêm túc vài phần.

Trong mắt Tiêu Tiêu Mộ Vũ hiện lên một sự quyết tuyệt. Cậu không những không phản kháng mà ngược lại ôm chặt lấy Alexander, sau đó đột nhiên lao xuống biển!

Sự việc diễn ra đột ngột nên Alexander không ổn định được cơ thể, lập tức bị kéo xuống biển. Không lâu sau, hai người trước sau rơi xuống biển.

Tiêu Tiêu Mộ Vũ rơi tũm xuống biển, mơ hồ nghe được tiếng hô vang của Vân Lạc, "Đừng mà!"

Cậu hớn hở nghĩ, hy sinh mình cậu thôi thì thắng lợi dễ như trở bàn tay, lần mua bán này quá giá trị!

Kết quả giây tiếp theo liền nghe anh họ sâu kín thở dài một tiếng, "Sao mà nó kích động dữ vậy chứ? Ba người hợp lực đối phó Alexander rồi cùng nhau tồn tại đến cuối cùng, nói không chừng sẽ có khen thưởng tuyết đối khi thắng."

Tiêu Tiêu Mộ Vũ, "......"

Cho nên chiến thuật biển nước này của cậu, định là anh dũng hy sinh nhưng đồng đội đang suy tính làm thể nào để thắng tuyệt đối hả? Vì thế việc cậu hiên ngang lẫm liệt hy sinh bản thân ở trong mắt đồng đội lại không phải chuyện nên làm......

Sắc mặt Tiêu Tiêu Mộ Vũ đen như đáy nồi, quả thực chết không nhắm mắt.

Hai luồng ánh sáng trắng lóe lên, hệ thống liên tiếp phát ra thông báo, "Tiêu Tiêu Mộ Vũ đã bị loại, Alexander đã bị loại."

Đến tận giây phút này, sáu người chơi khác đã bị loại, trên du thuyền chỉ còn lại Tư Đồ và Vân Lạc.

Hai người đợi một lát, phát hiện dòng chữ vượt ải vẫn chưa hiện lên, không khỏi ngưng mắt nhìn về phía đối phương.

Vô Hạn Cầu SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ