[☆( chỉ số thông minh ) lại bị xanh lá]
Ngoài dự đoán, kính linh thật sự chỉ sưu tầm cơ thể, gom đủ bốn vật thể là xong, không xảy ra bất cứ chuyện gì. Ngược lại là gương toàn thân, tuyệt đối không thể làm vỡ, nếu không sẽ kích hoạt Cờ Tử Vong.
Vân Lạc hơi kinh ngạc, sau thì vẻ mặt lại thả lỏng.
Thoáng nhìn thời gian, thấy còn lâu Tiêu Tiêu Mộ Vũ mới online, bạn tốt Tư Đồ thì vẫn đang trong phó bản, cô lười đi phó bản tiếp nên rời khỏi trò chơi, quyết định xem phim một lúc.
Mở bảng xếp hạng phim trong năm ra, xếp thứ nhất là một bộ phim hoạt hình. Vân Lạc cũng không chê, trực tiếp mở xem.
Sự thật chứng minh, xếp thứ nhất là có lý do cả. Vai chính của bộ phim này là Q, nhìn rất dễ thương cute phô mai que. Hơn nữa tình tiết câu chuyện còn rất chặt chẽ, chi tiết gây cười nhiều, cốt truyện vô cùng thú vị.
Vân Lạc hoàn toàn chìm đắm trong cốt truyện, khóe miệng thỉnh thoảng còn hiện ra ý cười, tâm trạng nhẹ nhàng chưa từng có.
Đến khi bộ phim kết thúc cô mới mơ hồ nhận ra, hình như lâu rồi mình chưa có thời gian thoải mái tinh thần như vậy......
Cẩn thận nhớ lại, chương trình học của năm nhất và năm hai kín lịch, thời gian rãnh không nhiều. Hơn nữa cô còn phải làm thêm, lãng phí thời gian vào việc giải trí tiêu khiển thật sự là một loại phạm tội! Ngoài ra, gánh nặng sinh hoạt còn đè nặng trên vai, nó khiến cô không thở nổi, thật sự không thể vô tư vui chơi thả lỏng.
Còn hiện tại, bán được một số đạo cụ để kiếm tiền, túi tiền cũng phồng to, dĩ nhiên là không cần tự gò bó chính mình nữa.
Dù không muốn nhưng Vân Lạc vẫn bất giác nhớ về quãng thời gian đầy cực khổ.
Đột nhiên, Tư Đồ liên tục gửi tin đến, "Đã chuyển khoản, gửi đạo cụ cho tôi."
"Tiêu Tiêu Mộ Vũ đã online. Lát nữa sẽ mời bạn cùng đi phó bản khó."
Thấy hai chữ "chuyển khoản", Vân Lạc cười cong mi mắt. Cô sảng khoái đồng ý, "Ok."
Kiểm tra tài khoản, thấy đã đúng số tiền, cô gửi đạo cụ qua hộp thư, giao dịch hoàn thành.
Kiếm tiền, chính là đơn giản như vậy!
Vân Lạc vô cùng cảm động, may mà hôm đó nghe đến trò Vô Hạn Cầu Sinh, may mà cô quyết tâm làm liều trãi qua bao đêm loát đạo cụ, không thì lúc này cô còn đang kiếm từng đồng từng cắt để lo cho từng bữa.
Tư Đồ gửi lời mời đến,【Người chơi "Tư Đồ" mời bạn tổ đội cùng đi phó bản khó, bạn đồng ý không?】
【Có】
【Không】
Vân Lạc không hề do dự chọn 【Có】.
Bên tai vang lên một âm thanh ngâm nga, "Trăng trong nước, hoa trong gương."
Giây tiếp theo, Vân Lạc hóa thành tia sáng trắng.
**
Vào phó bản, Vân Lạc phát hiện mình đang đứng giữa phòng học. Trừ cô ra, bên cạnh còn có thêm ba người chơi nam khác, tên và cấp bậc lần lượt là ——
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Hạn Cầu Sinh
AvventuraTruyện: Vô Hạn Cầu Sinh Tác giả: Khinh Vân Đạm Edit: Léandre (Wattpad: @imleandrehi) Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, tương lai, HE, OE, tình cảm, võng du, trinh thám, sạch, phá án, dòng vô hạn, sảng văn, trò chơi, linh dị thần quái, 1v1, góc nhìn...