#12. Học Viện Mỹ Thuật [4]

95 12 0
                                    

[☆Đây là câu hỏi mở]

Phòng điêu khắc, Chủ Nghĩa Ít Đường và Cười Nhìn Hồng Trần chia ra kiểm tra.

Lúc vô tình ngẩng đầu, lập giật bắn người, lớp hoá trang gây cười lại đập vào mắt lần nữa. Hai vai Cười Nhìn Hồng Trần run rẩy, lấy tay che miệng trong vô thức. Tay khác thì nhanh chóng viết lên giấy, sau đó vỗ vỗ bả vai Chủ Nghĩa Ít Đường, đưa giấy cho đối phương xem, "Bạn không thể tẩy lớp hoá trang đó đi à?"

Bất ngờ nhìn thấy mặt đối phương, thiếu chút nữa đã cười ra tiếng, quả thật là có sức mạnh ma thuật.

Chủ Nghĩa Ít Đường không cảm xúc, viết vài chữ trả lời, "Nếu có thể tẩy trang thì mặt của bạn cũng sẽ không trông lố bịch như bây giờ."

Trên mặt Cười Nhìn Hồng Trần cũng còn lớp hoá trang. Mỗi lần nhìn thấy, cô ta cũng bị đả kích tinh thần chứ bộ.

Nghe vậy, Cười Nhìn Hồng Trần lập tức nghẹn lời. Vẽ lên mặt thì đơn giản, lấy bút lông vẽ đại lên mặt là được, tẩy đi mới phiền phức. Cô ta không tìm được nước, cũng không tìm được nút khôi phục nguyên trạng, nên chỉ có thể để khuôn mặt như vậy, kiên cường sống tiếp.

Chủ Nghĩa Ít Đường tiếp tục viết, "Thời gian có hạn, không rãnh tào lao với bạn đâu."

Thời gian trôi qua từng phút một, cô ta chưa tìm được manh mối nào, khó nén khỏi lo lắng. Viết xong, Chủ Nghĩa Ít Đường không để ý đến Cười Nhìn Hồng Trần nữa mà vùi đầu tìm kiếm manh mối.

Căn phòng này có rất nhiều tượng đá được bày biện trên bàn, vẻ mặt đờ đẫn khiến người nhìn sợ chết khiếp.

Nhưng nghĩ lại lớp hoá trang trên mặt, Chủ Nghĩa Ít Đường liền không sợ gì cả —— nếu tượng đá nửa người sống dậy, mọi người đối mặt, không biết ai sợ ai đâu nha......

Dạo một vòng, không có thu hoạch.

Chủ Nghĩa Ít Đường nhìn trộm Cười Nhìn Hồng Trần, thấy đối phương cau mày, hình như cũng không tìm được manh mối.

Trong lòng cô ta nảy lên nhiều ý nghĩ. Người này đang giả vờ, hay thật sự không phát hiện gì? Sau khi chiến đấu tưng bừng xong thì cô ta đã chạy đến phòng điêu khắc, sau đó thì Cười Nhìn Hồng Trần mới đi vào, tỷ lệ bị cướp manh mối tương đối thấp. Nếu manh mối còn trong phòng, vậy thì nó được giấu ở đâu?

Chủ Nghĩa Ít Đường xoay người, không cẩn thận khiến cây dùi đục trên bàn rớt xuống.

Cây dùi!

Thời điểm mấu chốt, Chủ Nghĩa Ít Đường đột nhiên ngồi thụp xuống, chụm hai tay lại, đón lấy cây dùi.

May mắn thay, cô ta đã chụp được.

Cái dùi đục lẳng lặng nằm trên tay cô ta, không rơi xuống sàn, không phát ra tiếng vang.

Chủ Nghĩa Ít Đường thở phào nhẹ nhõm. Ai ngờ giây tiếp theo, cảnh tượng trước mắt đột nhiên.

Một thiếu niên khoảng 15-16 tuổi, mặt mày bặm trợn trốn trong góc phòng, cầm dùi đục trong tay phá hỏng các bức tượng không chút do dự.

Vô Hạn Cầu SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ