☆[Công trình bã đậu]
Chấp Niệm hiền lành cười nói "Bạn nhận được thẻ gì vậy?"
Bạn Thanh Đăng không định lật mở. Nhưng những người chơi khác đều đang chờ đợi cô ta, nếu từ chối thì sẽ trở mặt thành thù. Cô ta chỉ có thể bất đắc dĩ thuận theo, lật thẻ bài lên trước mặt mọi người.
Không khí đột nhiên im ắng hẳn đi.
Hai mắt mọi người mở to —— đây là thẻ bài trống, trên đó không hề có bất cứ thứ gì.
Rút thẻ Thần Chết đồng nghĩa với việc gặp nguy hiểm, nếu rút được thẻ trống thì sẽ bình an vô sự? Gần như trong nháy mắt, một ý tưởng chợt lóe lên trong đầu Chấp Niệm.
Mọi người hoặc là ánh mắt lập loè, hoặc là cúi đầu trầm mặc, dường như đều có tâm tư của chính mình.
Lúc này, hệ thống đột nhiên vang lên thông báo【Vòng truy sát đầu tiên bắt đầu.】
Bạn Thanh Đăng nắm chặt thẻ bài trong tay, khàn giọng nói "Nếu là trò sinh tồn thì tốt nhất chúng ta nên tách ra để không bị loại hết."
Tiếp theo, cô ta tìm đại một hướng nhanh chóng rời đi.
"Thần Chết đang đứng trong bóng tối nhìn chằm chằm con mồi của mình." Vân Lạc vừa nhỏ giọng lẩm bẩm vừa từ tốn rời đi.
Bốn người còn lại liếc mắt nhìn nhau, ngay sau đó cũng tản ra.
**
Bạn Thanh Đăng sau khi chủ động tách ra thì đã dần thả chậm bước chân.
Một lát sau đã có người đuổi đến.
Thấy người đến, Bạn Thanh Đăng không những không hề lo lắng mà ngược lại còn nhẹ nhõm hơn, thuận miệng chào hỏi "Bà tới rồi?"
Để tránh người khác chú ý vừa rồi trước mặt những người chơi hai người họ đã vờ như không quen biết. Trên thực tế hai người họ là tổ đội cùng đi phó bản.
"Ừm." Bi Hồn Khúc nhẹ nhàng trả lời, sau đó nghiêm mặt nói "Tui nghĩ nãy giờ rồi, thẻ bài trống có thể có hai tầng nghĩa. Thứ nhất là Thần Chết sẽ không tấn công người nắm giữ thẻ bài trống. Hoặc là người có được thẻ bài này sẽ không bị bất kỳ sát thương gì trong một vòng."
Bạn Thanh Đăng tiếp lời nói "Nếu là khả năng đầu tiên thì người rút được thẻ bài này cũng sẽ bị người chơi khác liên lụy. Nhưng nếu là khả năng sau thì người rút thẻ bài này có thể giúp đỡ những người chơi khác."
Bi Hồn Khúc gật đầu "Tui cũng đoán vậy."
"Tóm lại, thẻ bài trống đang trong tay chúng ta, xem như đã gặp may rồi." Bạn Thanh Đăng thỉnh thoảng đánh giá bốn phía, ánh mắt vô cùng cảnh giác "Rốt cuộc là khả năng nào thì chờ lát nữa sẽ biết."
Bi Hồn Khúc rút ra thẻ Thần Chết, chắc chắn sẽ bị công kích. Hai người cùng nhau hành động, nếu cô ta đứng ra ngăn cản Thần Chết thì sẽ biết được tác dụng của thẻ bài trống.
Đang nói chuyện thì một cơn gió lạnh chợt thổi qua.
Bi Hồn Khúc giơ tay lên theo bản năng để tránh gió thổi cát bay vào mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Hạn Cầu Sinh
AventureTruyện: Vô Hạn Cầu Sinh Tác giả: Khinh Vân Đạm Edit: Léandre (Wattpad: @imleandrehi) Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, tương lai, HE, OE, tình cảm, võng du, trinh thám, sạch, phá án, dòng vô hạn, sảng văn, trò chơi, linh dị thần quái, 1v1, góc nhìn...