[☆Giữa người với người, cũng có thể có sự chênh lệch]
Lần trước đi "Phó bản Học viện Mỹ Thuật", nói là du lịch ngắm cảnh, nhưng thực ra, khi cô gặp trúng ngay manh mối, Vân Lạc liền tự giác nghiêm túc.
Nhưng mà lần này, Vân Lạc mệt chết khiếp, thật sự không có hơi sức lăn lộn, vì thế toàn bộ quá trình đều cưỡi ngựa xem hoa, người chơi hệ Phật.
Ví dụ như lúc tìm manh mối, cô tìm không nhanh cũng không chậm, hiệu suất chỉ bằng một phần ba so với bình thường.
Ví dụ như thái độ đối với người chơi, nếu chơi nghiêm túc, cô sẽ không nhượng bộ với người chơi, dù là vị đại gia kia cũng không.
Hoặc ví dụ như các thủ đoạn tránh phiền phức. Nếu là bình thường, gặp những "cách thức hợp tác" như kiểu của Thề Sống Chết Tương Tùy, cô chắc chắn sẽ quay đầu đi, dứt khoát làm lơ. Hiện tại thì sao...... Cố gắng chờ đợi, xem như nói chuyện phiếm.
Bên cạnh, vẻ mặt Thề Sống Chết Tương Tùy nghiêm túc, bình tĩnh phân tích, "Đây là phó bản khó, độ khó chắc chắn sẽ rất cao. Nói thật, hệ thống ghép đội chả ra gì, chỉ có mình với Góc Biển Chân Trời là trên cấp 5."
"Khiêu chiến với đội hình như vậy thì khả năng cả đội bị diệt hết là rất lớn. Nhưng chịu thôi, ai bảo chúng ta thức đêm chơi game. Người online không nhiều, mà người chọn đi phó bản khó vào tối nay lại càng ít."
Nói đến đây, cô ta tha thiết nhìn Vân Lạc, nghiêm túc hứa hẹn, "Nói hết những manh mối mà bạn tìm được với mình đi, mình đảm bảo, tìm được đáp án sẽ giúp bạn vượt ải. Mặc dù không biết được hay không, nhưng ít nhất thì xác xuất có thể vượt ải của bạn sẽ cao hơn."
"Phụt." Vân Lạc bỗng nhiên cười ra tiếng, phá vỡ không khí nghiêm túc.
"Thấy lời đề nghị của tôi buồn cười lắm à?" Thề Sống Chết Tương Tùy cau mày.
Vân Lạc nghiêm mặt nói, "Con người của tôi á, trước nay chưa từng phó thác hy vọng lên người của người khác."
"Thua không sao, nhưng nếu vì sai lầm của người khác mà trả tiền, vậy thì quá ngu ngục."
"Quan trọng nhất chính là, từ lúc bắt đầu trò chơi cho đến giờ, tôi không nghĩ đến việc có thể vượt được ải."
Đối với Vân Lạc mà nói, quan trọng nhất chỉ có đạo cụ quý giá. Lấy không được đạo cụ, vượt ải được hay không cũng chả hề hấng gì.
Thề Sống Chết Tương Tùy, "......"
Cô ta nhanh chóng nhận ra, mình tính sai! Người trước mặt không tham sân si, cô ta ba hoa chích chòe, đối phương cũng sẽ thờ ơ.
Thề Sống Chết Tương Tùy nhanh chóng khôi phục lại cảm xúc, lạnh nhạt nói, "Ồ, vậy quên đi."
Nói xong, cô ta lu bu với việc của mình.
Vân Lạc đang định sang phòng khác thì nghe thấy một âm thanh rống giận quen tai, "Gì vậy chứ? Sao sống chết không chịu mở vậy!"
Giọng nữa này là...... Tư Nghiên?
Vân Lạc đứng trên lầu hai nhìn xuống cửa chính trong phòng khách, thấy Tư Nghiên đang tra khóa cửa, nhưng mở thế nào cũng không ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Hạn Cầu Sinh
AventuraTruyện: Vô Hạn Cầu Sinh Tác giả: Khinh Vân Đạm Edit: Léandre (Wattpad: @imleandrehi) Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, tương lai, HE, OE, tình cảm, võng du, trinh thám, sạch, phá án, dòng vô hạn, sảng văn, trò chơi, linh dị thần quái, 1v1, góc nhìn...