[☆Phất lên trong một đêm]
Vân Lạc nói đúng. Bốn người bị thổi đến ngã trái ngã phải, giá trị sinh mệnh dần dần giảm xuống. Tư Nghiên vốn chỉ còn 100 điểm sinh mệnh, liên tục bị trừ 30, 20, nhanh thôi sinh mệnh sẽ về 0.
Nghe vậy, cuồng phong lập tức ngừng lại. Búp bê quay mặt đi, ánh mắt mang theo một tia ngạc nhiên vui mừng và một chút tìm tòi nghiên cứu.
Lòng Tư Nghiên hoảng sợ, ra sức giãy giụa. Cố tình Vân Lạc cứ ôm chặt cứng, chẳng khác nào bạch tuột quấn vào không thả.
Thực ra, cái này ôm này có ý rất nhiều tầng ý nghĩa.
Bảo vệ Tư Nghiên, có thể tránh bị thương, tránh bị loại. Thứ hai, phòng ngừa cô ấy đột nhiên bỏ chạy. Thứ ba...... Lỡ búp bê không nghe khuyên bảo, khăng khăng tấn công người chơi, vậy đừng trách cô động thủ với chủ nhân búp bê!
Vậy nên Vân Lạc lì lợm la liếm, tuyệt không buông tay.
Tiêu Tiêu Mộ Vũ kinh sợ, trực tiếp ngẩn người tại chỗ.
Ánh nắt Thề Sống Chết Tương Tùy lập loè, nháy mắt cô ta chợt có một suy nghĩ trong đầu.
Bên kia, Tư Đồ không màng thế sự, nhanh chóng tháo bỏ xiềng xích, đẩy cửa chính ra. Đồng thời anh cao giọng hô, "Đi mau!"
Nói xong dẫn đầu bước đi.
Ngoài ra, anh vội vàng rời đi nhưng lại không quên lấy ổ khoá và chìa khoá, bỏ vào trong túi mang đi......
Tiêu Tiêu Mộ Vũ bừng tỉnh. Cậu định chạy nhanh đuổi theo, ai ngờ Thề Sống Chết Tương Tùy đã chạy ở phí trước.
Nhưng đúng lúc này, Vân Lạc, Tư Nghiên, Tiêu Tiêu Mộ Vũ và Thề Sống Chết Tương Tùy bị gió nhẹ bao vây, lơ lửng trong không khí, hoàn toàn mất đi năng lực hành động.
Hai mắt búp bê Katie ngăm đen, nhìn chằm chằm Vân Lạc không bỏ, giọng nói bén nhọn, "Chứng minh cho ta xem."
Vân Lạc nói to, "Tao vô tình nhìn thấy một pháp trận trên cổ tay phải của Tư Nghiên! Chắc chắn là pháp trận nguỵ trang!"
Nghe vậy, Tư Nghiên cuống quít che cổ tay phải lại. Đáng tiếc, đã không kịp.
Giây tiếp theo, một ít mực nước còn sót lại trên bàn bị cuồng phong cuốn lất, văng thẳng vào cổ tay Tư Nghiên. Trót lọt phá giải được pháp trận, thuật nguỵ trang nháy mắt bị hoá giải.
Lúc này Vân Lạc lại đánh giá Tư Nghiên, kinh ngạc phát hiện đối phương đã không còn giống hình dáng khuôn mẫu của hệ thống nữa, mà là một thiếu nữ trẻ trung hoạt bát, khoảng 17-18 tuổi.
"Đúng là người! Rốt cuộc em cũng tìm được người!" Giọng nữ lần thứ hai vang lên, nhưng lúc này giọng nói không hề bén nhọn, ngược lại lộ ra vài phần vui mừng không thể che giấu.
Ngược lại, vẻ mặt Tư Nghiên thối hoắc, như đã đoán trước được bị kịch thảm hại của mình.
Ba người Vân Lạc, Tiêu Tiêu Mộ Vũ và Thề Sống Chết Tương Tùy chậm rãi rơi xuống mặt đất, lông tóc không bị tổn hại.
Vân Lạc phất tay, ý bảo những người khác nhanh chạy đi.
Thề Sống Chết Tương Tùy nhìn chằm chằm Vân Lạc một lát, sau đó xoay đầu chạy đi, không chút do dự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Hạn Cầu Sinh
AventuraTruyện: Vô Hạn Cầu Sinh Tác giả: Khinh Vân Đạm Edit: Léandre (Wattpad: @imleandrehi) Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, tương lai, HE, OE, tình cảm, võng du, trinh thám, sạch, phá án, dòng vô hạn, sảng văn, trò chơi, linh dị thần quái, 1v1, góc nhìn...