☆[Thêm]
Bỗng nhiên, mấy hàng chữ quen thuộc xuất hiện trước mặt Vân Lạc.
【Cảm ơn người chơi đã thực hiện ước mơ của Lily.】
【Chúc mừng người chơi đã vượt ải, đạt được đánh giá A.】
【Bạn có muốn lập tức rời phó bản không?】
【Có, lập tức rời đi.】
【Không, sẽ tự động rời đi khi muốn.】
Vân Lạc chưa kịp chọn thì Lily bỗng nhiên cúi đầu nhẹ nhàng ngậm Vân Lạc lên, sau đó quay đầu cẩn thận đặt lên lưng mình.
Có mèo để cưỡi!
Vân Lạc không còn suy nghĩ muốn rời phó bản nữa, cô nắm lấy lớp lông dày trên cổ mèo để ngồi cho vững, sau đó tự mình trải nghiệm "cảm giác bị lông mèo bao quanh" là như thế nào.
"Meo ( nắm chắc nha )!" Mèo mướp kêu to một tiếng, phóng đi như chớp.
Kể từ hôm nay, cô chính là người đầu tiên từng cưỡi mèo. Vân Lạc sung sướng nghĩ hạnh phúc chết đi được!
**
Cùng lúc đó, những người chơi khác cũng nhận được thông báo của hệ thống.
【Vân Lạc hoàn thành tâm nguyện BOSS phó bản, trò chơi lần này kết thúc.】
【Chúc mừng người chơi đã vượt ải, đạt được đánh giá B.】
【Bạn có muốn lập tức rời phó bản không?】
【Có, lập tức rời đi.】
【Không, sẽ tự động rời đi khi muốn.】
Nghe vậy, biểu cảm của những người chơi đều bất đồng.
Hannah là người kinh ngạc nhất.
Cô hoàn toàn nghĩ rằng cao thủ cấp 7 sẽ mang cô bay đi khắp nơi. Ai ngờ còn chưa kịp hành động thì người chơi cấp 4 đã giành chiến thắng trước.
Giờ nhìn Gia Văn cô ta cũng khá lúng túng. Miệng giật giật nhưng không nói thành lời.
Gia Văn vẫn bình tĩnh như cũ. Hắn hơi áy náy nói "Xin lỗi, không ngờ nửa đường xảy ra vấn đề, không thể dẫn bạn lấy đánh giá A."
"Lấy lại tiền cọc cũng được mà đi thêm một lần phó bản thường nữa cũng được."
"Quyết định xong thì nói mình."
Hannah suy nghĩ một chút cũng có thể hiểu được "Đời mà, khó tránh khỏi những lúc ngoài ý muốn. Lát nữa tổ đội đi thêm lần nữa, tiền cọc không cần trả đâu."
Thật ra, cô ta không cảm thấy người chơi cấp 7 có thể so sánh với người chơi cấp 4. Đặc biệt là kể từ khi vào phó bản, Gia Văn luôn xử lý tình huống một cách bình tĩnh không hề bốc đồng.
Vậy tại sao lại thất bại?
Sâu thẳm nội tâm mình, Hannah cho rằng nguyên nhân thất bại lần này có một phần trách nhiệm của mình trong đó.
Gia Văn vì chiếu cố cô nên đã làm chậm tiến độ, vậy nên mới bị người khác giành trước. Nếu không mang theo con chồng trước, ai thắng ai thua khó nói lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Hạn Cầu Sinh
AventuraTruyện: Vô Hạn Cầu Sinh Tác giả: Khinh Vân Đạm Edit: Léandre (Wattpad: @imleandrehi) Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, tương lai, HE, OE, tình cảm, võng du, trinh thám, sạch, phá án, dòng vô hạn, sảng văn, trò chơi, linh dị thần quái, 1v1, góc nhìn...