☆[Run cầm cập]
"Rối gỗ ở đâu ra vậy?" Nhất Ý Cô Hành nghi ngờ.
"Ê ê, trọng điểm là có rối gỗ chứ không phải tại sao nó lại quái lạ như thế à?" Tam Tâm Nhị Ý nói liền một mạch.
Tứ Bề Thọ Địch không nói một lời, lập tức nắm chặt cây chổi quét qua!
Ai ngờ rối gỗ lại nhanh nhẹn tránh thoát, nhảy thẳng một mạch lên trên ghế, sau đó nhảy lên bàn, cuối cùng là chạy lấy đà nhảy lên tầng cao nhất của kệ sách rồi nhìn xuống ba gã người chơi từ trên cao.
Nhất Ý Cô Hành "......"
Không biết có phải bị ảo giác không mà hắn lại thấy rối gỗ như đang khinh thường ra mặt.
Tam Tâm Nhị Ý nhìn chằm chằm rối gỗ một lát, nghiến răng nói "Chúng ta hợp lực đánh nát nó đi?"
Vừa dứt lời, rối gỗ liền rút một quyển sách từ kệ sách ra ném thẳng về phía Tam Tâm Nhị Ý.
"Má nó! Má nó!"
Tam Tâm Nhị Ý tránh không kịp, vừa bị ném trung điểm giá trị sinh mệnh liền bị trừ 20.
"Không lẽ nó là BOSS phó bản?" Đáy lòng Nhất Ý Cô Hành vừa hiện lên ý nghĩ này thì liền tự mình bác bỏ, phó bản thường thì không thể nào đơn giản như vậy được!
"Nói sao ta." Tứ Bề Thọ Địch lẩm bẩm "Nhìn của nợ này quen mắt lắm?"
"Gặp qua trong mơ hả?" Tam Tâm Nhị Ý tức giận nói "Nhanh lại đây giúp tao bắt nó coi!"
Nhất Ý Cô Hành không hề hành động, giọng điệu hơi ngao ngán "Bắt NPC? Sợ là mày tức đến váng đầu rồi."
Tam Tâm Nhị Ý "......"
Lúc này hắn ta mới nhớ đến thể lực kém của người chơi trong Vô Hạn Cầu Sinh. NPC không chủ động tấn công là tốt lắm rồi ở đây còn muốn bắt người ta? Xác suất thành công gần như bằng không.
Tam Tâm Nhị Ý lập tức ủ rũ, nằm liệt hỏi "Vậy giờ sao?"
Rối gỗ đứng trên kệ sách, nhìn người chơi không vừa mắt liền ném qua một quyển sách. Đợi ném hết sách trong phòng chờ thì sợ là bọn họ sẽ thành nửa tàn phế mất.
Nhất Ý Cô Hành không đồng ý việc bắt giữ rối gỗ, không biết thu dọn cục diện rối rắm hiện tại như thế nào nên hắn cũng đang lưỡng lự.
Tam Tâm Nhị Ý mấp máy môi như muốn thuyết phục chính mình "Tại nó động tay trước! Trốn dưới gầm bàn lặng lẽ phục kích người khác, hành vi rất bất hảo! Hơn nữa......"
Lời còn chưa dứt thì rối gỗ lại rút thêm một quyển ném về phía Tam Tâm Nhị Ý.
Trong lúc nguy cấp, Tam Tâm Nhị Ý phản ứng cực kỳ nhanh nhẹn. Hắn ta đột nhiên cúi người, tránh thoát được tập kích đợt hai, đồng thời lớn tiếng nói "Tụi mày coi kìa?! Là con bố láo này ra tay trước!"
Xác nhận quyển sách đã rơi trên đất rồi thì hắn ta mới chậm rãi đứng lên.
Ai ngờ rối gỗ sớm đã chuẩn bị tốt quyển sách thứ ba. Thấy mục tiêu ló đầu là nó lập tức ném tới!
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Hạn Cầu Sinh
AdventureTruyện: Vô Hạn Cầu Sinh Tác giả: Khinh Vân Đạm Edit: Léandre (Wattpad: @imleandrehi) Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, tương lai, HE, OE, tình cảm, võng du, trinh thám, sạch, phá án, dòng vô hạn, sảng văn, trò chơi, linh dị thần quái, 1v1, góc nhìn...