☆[Đến lúc kịp phản ứng thì đã bị ăn đánh]
Vân Lạc lười biếng ngồi dưới khán đài, trong đầu là những suy nghĩ rối loạn. Nháy mắt đã qua mười lăm phút.
Lướt nhìn thời gian sau đó cô lấy lại tinh thần, chầm chậm đứng lên định rời khỏi khán phòng đi dạo xung quanh.
Đúng lúc này, một con rối gỗ nghênh ngang đi qua cô.
Vân Lạc mở to hai mắt, tò mò đánh giá.
Đó là rối gỗ vai hề to khoảng bằng bàn tay người trưởng thành.
Trên gò mà cao được đánh hai cái má hồng tròn xoe. Chóp mũi nhô ra, môi tô màu đỏ rực. Vì cách trang điểm quái lạ cộng với vóc dáng thiếu cân đối nên nhìn vào khiến người sợ hãi.
Nhưng Vân Lạc hiểu rõ, thường thì rối gỗ sẽ là như vậy nên không hoảng sợ chút nào.
Cô ngồi lại xuống ghế, bình thản hỏi một câu "Có việc gì sao?"
Vai hề không đáp lời. Nó cúi chào một cái liền bắt đầu biểu diễn.
Đầu tiên là lấy từ trong túi ra một quả cầu siêu to và bốn quả cầu nhỏ hơn một chút đủ để cầm trong lòng bàn tay, sau đó đứng trên quả cầu siêu to tung hứng bốn quả cầu nhỏ. Từng quả cầu nhỏ lần lượt được thảy lên không trung dần tạo thành một vòng tròn.
Vân Lạc hơi hơi gật đầu "Giỏi quá."
Cô khen ngợi không hề thật tâm, chỉ là sự khen ngợi cho phải phép.
Không biết có phải sự qua loa lấy lệ quá rõ ràng bị phát hiện hay không mà vai hề xiếc thêm ba phút cuối cùng cũng thẹn quá hóa giận, đột nhiên nhảy khỏi quả cầu và ném bốn viên cầu nhỏ đi.
Vân Lạc tả né hữu tránh, vất vả lắm mới tránh được hai quả. Hai quả còn lại thật sự là trốn không xong nên bị ném trúng.
Giây tiếp theo, giá trị sinh mệnh -20, -20.
Vân Lạc "......"
Xem ảo thuật mà cũng bị đánh, thật sự không có thiên lý.
Vân Lạc đứng lên định rời đi. Ai ngờ vai hề lại cản đường cô tiếp tục màn biểu diễn tiếp theo.
Màn biểu diễn tiếp theo là ảo thuật.
Vai hề lấy mũ ảo thuật từ trong túi ra, rôi liên tục lôi mấy chục cái khăn lụa từ trong mũ ra. Thoáng chốc lại kéo khăn lụa thành một thanh gậy, rồi nháy mắt khăn lục biến thành bồ câu trắng, tiếp tục từ khăn lụa hóa thành bông hồng tặng cho người xem duy nhất.
"Quá xuất sắc! Rất đẹp mắt!" Vân Lạc khen không dứt miệng, dùng toàn bộ kỹ thuật diễn của bản thân! Giọng điệu chân thành, thái độ chân thật khiến người khác không nhìn ra được nửa điểm sai sót.
Nhưng vai hề lại tức giận.
Nó kéo khăn lụa thành một cây gậy hung hăng đánh vào cẳng chân Vân Lạc, ra tay rất tàn nhẫn, không chút lưu tình.
Giá trị sinh mệnh của người chơi lập tức bị trừ 50.
Việc diễn ra đột ngột nên Vân Lạc không kịp tránh. Đến lúc kịp phản ứng thì đã bị ăn đánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Hạn Cầu Sinh
AdventureTruyện: Vô Hạn Cầu Sinh Tác giả: Khinh Vân Đạm Edit: Léandre (Wattpad: @imleandrehi) Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, tương lai, HE, OE, tình cảm, võng du, trinh thám, sạch, phá án, dòng vô hạn, sảng văn, trò chơi, linh dị thần quái, 1v1, góc nhìn...