#70. Thần Chết [3]

37 5 0
                                    

☆[Vận may đã buông bỏ mình]

Đã hết hai phút, sáu người chơi đã chọn lựa xong, hệ thống lại thông báo lần nữa【Đợt truy sát thứ hai bắt đầu.】

Thời gian nghỉ thở dốc giữa hiệp cũng không có!

"Đáng chết." Chấp Niệm thấp giọng mắng, cũng nhanh bước chân hơn.

Hắn mới vừa xoay người, xe hơi không người lái lẳng lặng được nổ máy.

Đầu tiên là di chuyển từng chút một sau đó tốc độ không ngừng nhanh hơn, cuối cùng giống như có người đang dẫm chặt chân ga khiến xe hơi nhanh như chớp lao về phía người chơi!

Chấp Niệm nghe thấy tiếng động sau lưng, hồi chuông cảnh báo lập tức vang lên, nhanh chóng né sang bên cạnh tiếc là vẫn chậm hơn một bước. Đầu xe hung hăng húc vào khuỷu tay, ngay sau đó lao thẳng về phía trước. Tông thẳng vào vách tường của một cửa hàng trên phố thì mới tắt máy.

Nháy mắt, giá trị sinh mệnh bị trừ 50.

Tận mắt nhìn thấy vách tường sập xuống, gạch văng khắp nơi, đầu xe hơi bị va đập mạnh trở nên méo mó khiến tim của Chấp Niệm đập loạn xạ không ngừng. Thiếu chút nữa là xe hơi sẽ không tông vào vách tường mà là tông hắn......

Chấp Niệm rũ mắt, hai mắt tối đen, không biết đang suy nghĩ chuyện gì.

**

Theo đề nghị của Bi Hồn Khúc, hai người trốn vào cửa hàng trên phố, tiện thể tìm manh mối bên trong.

Không lâu sau đợt truy sát thứ hai bắt đầu.

Bạn Thanh Đăng rất sầu não "Tiếc là đợt này chúng ta không rút được thẻ trống."

Bi Hồn Khúc cười cười "Sao lúc nào cũng may mắn được?"

Nói cũng đúng. Bạn Thanh Đăng không hề bối rối nữa mà nghiêm túc tìm kiếm.

Đây là cửa hàng tiện lợi, xung quanh bày biện nhiều kệ để hàng. Trên kệ để đầy đồ ăn, thức uống, vật dụng hàng ngày.

Bi Hồn Khúc không vội vã tìm kiếm mà ngược lại nghiêm túc đánh giá bố cục của cửa hàng, thầm nghĩ nếu là cô ta thì sẽ giấu manh mối chỗ nào?

Đột nhiên có một trận gió thổi qua.

Bi Hồn Khúc nhanh chóng ý thức được sau lưng có người đẩy mình! Sau đó cô ta không ngừng lảo đảo ngã về hướng kệ hàng.

Bạn Thanh Đăng đang đứng ở kệ hàng bên kia!

Thời khắc mấu chốt, Bi Hồn Khúc cực kỳ bình tĩnh, một câu vô nghĩa cũng chưa nói, dùng tốc độ nhanh nhất đưa ra lời nhắc nhở "Nguy hiểm! Tránh ra!"

Bạn Thanh Đăng đang căng thẳng, nhanh chóng lùi lại. Tiếc là cô ta lùi nhầm hướng, chẳng những không rời xa ngược lại còn đang tiến lại gần.

Bi Hồn Khúc "......"

"Rầm" một tiếng, kệ để hàng ngã xuống đất. Bạn Thanh Đăng bị đè ở phía dưới lòng đầy phẫn uất, thiếu chút nữa bị sự ngu ngốc của bản thân chọc khóc.

Nháy mắt, giá trị sinh mệnh của Bạn Thanh Đăng bị trừ 70, Bi Hồn Khúc bị trừ 20.

Vẻ mặt Bi Hồn Khúc cực kỳ phức tạp, hít sâu mấy lần mới hỏi "Không phải kêu bà né đi rồi sao?" Sao lại càng né càng gần vậy?

Vô Hạn Cầu SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ