[☆Đen thành dạng gì rồi]
Video cực kỳ ngắn gọn, chỉ trình chiếu trong chốc lát là xong. Nhưng sau khi xem xong, Vân Lạc nói không nên lời.
Theo lời đồn thì đúng là Aoandon thích nghe chuyện ma cũng thích kể chuyện ma, nhưng không nhất thiết BOSS phải là Aoandon.
Vì có suy nghĩ như vậy nên suýt nữa cô đã đi vào hẻm cụt. May mà đây là phó bản dễ nên mới vượt ải suôn sẻ.
Vân Lạc đang tự mình kiểm điểm, lại thấy Tư Đồ đã đi phó bản xong, đang ở trạng thái "nhàn rỗi".
Sau đó, Tư Đồ gửi tin đến, "Nến Ong Sáp lấy được trong phó bản ' Kể Chuyện Ma ' hả?"
Vân Lạc trả lời, "Đúng vậy."
Hồi lâu, không người trả lời.
Ánh mắt Tư Đồ sa sầm, suy tư. Không ngoài dự liệu, nhận được đạo cụ không quá phụ thuộc vào xác xuất. Theo như suy đoán của anh, chắc người chơi đã làm việc gì đó nên mới được đạo cụ như phần quà khen thưởng.
Phó bản "Biệt Thự Hoang" hôm qua, chỉ một màn chơi mà Vân Lạc nhận được hai đạo cụ quý giá anh đã thấy hơi kỳ lạ. Nhưng lúc đó đã đến thời gian thoát game nên anh cũng không nghĩ nhiều.
Vừa nãy hai người cùng đi phó bản "Kể Chuyện Ma", anh đạt đánh giá A nhưng không nhận được vật phẩm nào; Vân Lạc chỉ được đánh giá B nhưng lại nhận được Nến Sáp Ong, có thể thấy bài hướng dẫn trên diễn đàn có vấn đề.
Ánh mắt Tư Đồ Cảnh chợt lóe, tâm trạng hơi lộn xộn.
Anh tham gia trò chơi vì em họ cầu cứu kiếm đạo cụ giúp, anh không thích chơi Vô Hạn Cầu Sinh lắm. Vậy nên sau khi tạo nhân vật, để bớt việc liền trực tiếp xem hướng dẫn.
Bài viết nói, xác xuất nhận được đạo cụ quý giá loại B thấp hơn loại A, anh liền tin thật. Mấy ngày qua anh toàn cố gắng vượt ải nhanh nhất có thể để đạt được đánh giá cao. Sau đó cố gắng đi nhiều phó bản để đạt được mục tiêu kiếm được đạo cụ.
Nhưng giờ nghĩ lại, anh đã nhận ra mình bị hố.
Chơi liên tiếp hai màn phó bản, đều lấy được đánh giá loại A, nhưng một món đạo cụ cũng không nhận được. Nếu so vận may thì vận anh đen thành dạng gì rồi?
Không nhận được đạo cụ, rõ ràng là do vấn đề khác.
"Sao vậy?" Thấy lâu rồi mà Tư Đồ không trả lời, Vân Lạc nhịn không được hỏi, "Còn muốn mua Nến Sáp Ong không?"
Việc mua bán này liên quan đến 6000 tệ, cô phải chủ động một chút.
Tư Đồ nhắm mắt lấy lại bình tĩnh. Khi mở mắt ra, ánh mắt đã trở nên minh mẫn, nét mặt đã thản nhiên như thường, "Mua chứ. Giờ tôi sẽ chuyển khoản, lát nữa bạn gửi đạo cụ cho tôi nha."
Một số tiền khổng lồ lại vào thẻ.
Vân Lạc mặt mày hớn hở, nhanh chóng trả lời, "Ok."
Giao dịch hoàn thành nhanh chóng.
Tư Đồ yêu cầu, "Chúng ta tách ra đi đi, bạn vào phó bản trước đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Hạn Cầu Sinh
AdventureTruyện: Vô Hạn Cầu Sinh Tác giả: Khinh Vân Đạm Edit: Léandre (Wattpad: @imleandrehi) Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, tương lai, HE, OE, tình cảm, võng du, trinh thám, sạch, phá án, dòng vô hạn, sảng văn, trò chơi, linh dị thần quái, 1v1, góc nhìn...