☆[Sự Thong Dong Của Người Chơi Hệ Tiền]
Trong phòng 404, Cái Chảo và Nhất Kỵ Tuyệt Trần đang phân công nhau điều tra manh mối.
Nhất Kỵ Tuyệt Trần là người chủ động đề nghị tổ đội. Phó bản có một người chơi cấp 6 nên hắn cảm giác được sự uy hiếp nên cố ý mượn sức một đồng đội lâm thời.
Trùng hợp là người chơi Cái Chảo này cũng cùng suy nghĩ. Vì thế hai người ăn nhịp với nhau, theo đà cùng hợp tác.
Tiếng đẩy kéo ngăn kéo thỉnh thoảng vang lên, thỉnh thoảng cũng xen lẫn với tiếng lật sách. Hai người kéo dài sự im lặng nên môi trường xung quanh trở nên lặng như tờ.
Đột nhiên, Nhất Kỵ Tuyệt Trần ngừng tay, tiếc nuối tuyên bố "Tôi tìm hết năm bàn bên phải này rồi, chẳng thấy thứ gì."
Cái Chảo cũng dừng động tác gần như cùng lúc, mặt lộ vẻ nghi ngờ "Quái lạ, năm cái bàn bên này cũng chẳng tìm được gì, không phát hiện được một manh mối nào."
Nhất Kỵ Tuyệt Trần nhịn không được nhíu mày. Suy nghĩ đầu tiên hiện lên trong đầu của anh ta không phải "Có phải phòng này không có manh mối hay không" mà là "Đồng đội lâm thời này có đang che giấu điều gì hay không"?
Suy nghĩ đã hiện lên thì không loại bỏ được.
Anh ta mím môi nói "Có khả năng manh mối xuất hiện trước mắt nhưng bạn không để ý đến. Chúng ta đổi chỗ tìm kiếm một lượt nữa."
Chân mày Cái Chảo dựng đứng, điên cuồng mắng chửi trong lòng. Chủ động đòi hợp tác là mấy người, vậy mà bây giờ lại nghi ngờ đồng đội không nhìn ra được manh mối đã bày ra trước mắt, sao lắm chuyện thế nhỉ?
Những nghĩ đến trường hợp đối phương đã tìm ra manh mối nhưng có thể đã giả bộ chưa hề phát hiện ra, hắn suy nghĩ một lát liền đồng ý đổi chỗ tìm lại lần nữa.
Hai người cứ nghi ngờ lẫn nhau như thế và bắt đầu một vòng tìm kiếm mới.
Nhất Kỵ Tuyệt Trần bắt đầu tìm kiếm từng ngăn kéo một, xác nhận bên trong đều là những đồ vật bình thường, đang định đóng ngăn kéo lại thì đột nhiên nghe thấy một tiếng "loạt xoạt".
Giống như một trang giấy bị gió thổi phát ra tiếng vang thanh thúy.
Nhất Kỵ Tuyệt Trần đột ngột dừng động tác lại, anh ta mở ngăn kéo ra, bên trong chai chai lọ gì cũng có, chỉ duy không có trang giấy.
Chẳng lẽ......
Để kiểm chứng suy đoán của bản thân, Nhất Kỵ Tuyệt Trần lấy ngăn kéo ra, đưa tay vào sâu khe tủ. Sờ tới sờ lui liền móc ra được một tờ giấy A4. Trên giấy là một số bài báo và tin tức, thoạt nhìn rất cũ kỹ.
Cái Chảo nhận thấy động tĩnh của đồng đội khác lạ nên không khỏi quay đầu nhìn. Khi thấy tờ báo xong thì ngạc nhiên không thôi "Gì vậy? Sao trước đó mình không thấy ta? Bạn tìm đâu ra vậy?"
Tung ra liên tục vài câu hỏi, thật giống như hắn hoàn toàn không biết gì.
Rốt cuộc là manh mối được cất giấu kỹ hay là do người nào đó phát hiện xong rồi ầm thầm giấu đi đây? Nhất Kỵ Tuyệt Trần đắn đo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Hạn Cầu Sinh
AdventureTruyện: Vô Hạn Cầu Sinh Tác giả: Khinh Vân Đạm Edit: Léandre (Wattpad: @imleandrehi) Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, tương lai, HE, OE, tình cảm, võng du, trinh thám, sạch, phá án, dòng vô hạn, sảng văn, trò chơi, linh dị thần quái, 1v1, góc nhìn...