☆[Tôi Từ Tâm]
"Ái chà, bị nhìn thấu rồi." Hàng giả không hề để ý cười cười.
Vẻ mặt của Nam Sênh lập tức thay đổi. Vừa rồi cô ta đã một mình ở cạnh BOSS rất lâu! Nếu trong lúc vô tình kích phát cờ tử vong thì......
Nghĩ vậy, cả người cô ta đều thấy không khoẻ.
Hàng giả quay đi, liếc mắt nhìn Vân Lạc một cái thật sâu, trịnh trọng nói "Ngươi hay đó."
Tiếp đó đột nhiên cười lớn rồi hóa thành một làn khói.
Vân Lạc khó hiểu, hình như BOSS phó bản có hảo cảm với mình, cô có làm gì hả?
"Xong cô rồi." Thổ Hào Quân nhìn Vân Lạc bằng ánh mắt nhìn người chết "BOSS đã coi trọng cô, không chừng sẽ đoạt da cô đó."
Vân Lạc nhướng mày, không chút để ý nói "Cũng không phải chưa từng bị đoạt."
Phó bản Nhà Kính, người chơi với BOSS đoạt tới cướp lui chơi rất vui vẻ kia kìa.
Thổ Hào Quân "......"
Nét mặt anh ta cứng đờ, không thể tin được nhìn đối phương. Trong lòng vô cùng buồn bực, rốt cuộc thì cô nàng này đã trải qua những gì?
"Không tán dóc nữa, tôi còn phải đi tìm manh mối." Phất phất tay, Vân Lạc trực tiếp rời đi.
Nam Sênh hít sâu mấy lần, miễn cưỡng lấy lại tinh thần. Cô ta trầm giọng nói "Chúng ta hợp tác đi."
"Hở?" Thổ Hào Quân còn đang ngẩn người thì thình lình nghe được lời đề nghị, vẻ mặt càng trở nên đờ đẫn.
"Giả sử Họa Bì chỉ có một và nó cũng vừa giả dạng thành Vân Lạc xuất hiện trước mặt chúng ta, vậy thì có thể chứng minh tôi với bạn đều là người chơi." Nam Sênh nghiêm túc phân tích.
"Khó mà phân biệt thân phận của người chơi trong phó bản này. Xác định là người chơi rồi thì tốt hơn là nên cùng nhau hành động."
Cô ấy lại khẽ than thở "Thậm chí lúc đầu tôi còn nghĩ trong năm người chúng ta đang có một người do BOSS cải trang thành. Lỡ BOSS muốn làm gì thì sẽ khó mà phòng bị."
Đột nhiên, Thổ Hào Quân chợt nhớ tới lúc anh ấy tìm được manh mối —— nguy hiểm đến từ xung quanh! Không lẽ ý của câu này là BOSS là một trong năm người chơi?
Sau khi suy nghĩ cẩn thận, anh ta nhanh chóng đồng ý đi cùng Nam Sênh, cũng không hề giấu diếm mà nói hết những gì mình biết.
Nghe vậy, Nam Sênh suy nghĩ một lát, vẻ mặt nghiêm trọng nói "Vừa rồi ở đây có ba người, bạn tôi và Vân Lạc. Nếu Họa Bì là một trong năm người chơi thì nói cách khác Phệ thiên hoặc Như Mộng Lệnh có vấn đề."
"Chắc vậy á." Thổ Hào Quân cảm thấy suy nghĩ của mình rõ ràng hơn bao giờ hết.
Sau đó, hai người nhỏ giọng thảo luận thêm về các biện pháp đối phó.
**
Nam Sênh có thể đoán ra trong hai người Như Mộng Lệnh và Phệ Thiên có vấn đề thì đương nhiên Vân Lạc cũng có thể nghĩ đến. Nhưng cô một lòng muốn tìm càng nhiều manh mối càng tốt nên tạm thời vứt bỏ nghi ngờ này sang một bên từ từ tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Hạn Cầu Sinh
AdventureTruyện: Vô Hạn Cầu Sinh Tác giả: Khinh Vân Đạm Edit: Léandre (Wattpad: @imleandrehi) Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, tương lai, HE, OE, tình cảm, võng du, trinh thám, sạch, phá án, dòng vô hạn, sảng văn, trò chơi, linh dị thần quái, 1v1, góc nhìn...