#57. Nhà Mèo [1]

69 4 0
                                    

***Hi các bạn! Mình không có thời gian để đọc lại và chỉnh sửa câu cú hay lỗi chính tả này kia, nếu phát hiện lỗi khiến các nàng khó chịu thì xin hiểu giúp mình, và đừng quên để lại bình luận để mình chỉnh sửa kịp thời nhé! Xin cảm ơn!***

☆[Mười con mèo mướp vàng thì hết chín con mập]

Khi lấy lại tinh thần thì Vân Lạc phát hiện bản thân đang đứng giữa một căn phòng dành cho mèo.

Xung quanh toàn là nhà cho mèo, kích thước lớn kinh người. Người chơi như lạc vào thế giới mèo to lớn còn cơ thể mình thì vô cùng nhỏ bé.

Lấy lại bình tĩnh, Vân Lạc nhanh chóng đánh giá bốn phía. Bên cạnh cô là năm người chơi, một nữ bốn nam, tên và cấp bậc lần lượt là ——

Hannah - Nữ - cấp 4, giá trị sinh mệnh 400.

Khốc Ái Đơn Cơ - Nam - cấp 5, giá trị sinh mệnh 500.

Chiến Hỏa Liên Miên - Nam - cấp 5, giá trị sinh mệnh 500.

Ưng Kích Trường Không - Nam - cấp 5, giá trị sinh mệnh 500.

Gia Văn - Nam - cấp 7, giá trị sinh mệnh 700.

Trừ Gia Văn ra thì đa phần vẻ mặt của người chơi đều đang ngạc nhiên và ngơ ngác đánh giá cảnh vật chung quanh. Chỉ thấy hắn rất nhanh đã lấy lại được bình tĩnh và đang chống cằm suy tư.

Vân Lạc thầm nghĩ không hổ là người chơi cấp 7, gặp chuyện nhưng khá bình tĩnh.

Đúng lúc này, dòng chữ to và đỏ như máu xuất hiện trước mặt người chơi【Nhân loại ngu xuẩn! Mau đến bồi ta đây chơi nào, méo!】

【Điều kiện vượt ải: Người chơi vẫn còn sống sau khi thoát khỏi vuốt mèo trong 90 phút.】

【Trò chơi chính thức bắt đầu.】

Thoát khỏi vuốt mèo? Lòng Vân Lạc nao nao.

Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, cô vừa cảm giác được có một cái bóng đen như một đám mây phủ ngang đầu.

Giây tiếp theo, một con mèo mướp vàng nhẹ nhàng đáp xuống trước mặt người chơi.

Ngẩng đầu đánh giá núi thịt trước mắt, khóe miệng Vân Lạc không kìm được mà giật giật vài cái.

Tục ngữ thật là đúng "Mười con mèo mướp vàng thì hết chín con mập, con còn lại thì vô cùng mập." Không hề nghi ngờ gì thì con mèo mướp vàng trước mặt này chính là một con vô cùng, vô cùng mập ngàn dặm mới tìm được!

Cái đầu nó to gấp 5, 6 lần so với người chơi, thân mình siêu dài, hoa văn màu vàng trải rộng khắp người, cơ thể béo tốt sắp thành quả bóng.

Vân Lạc ngước nhìn con mèo khổng lồ như nhìn lên ngọn Thái Sơn.

"Méo." Nó kêu một tiếng ý bảo trò chơi bắt đầu, mèo mướp vàng lập tức lao vào nhóm người chơi.

Hey, Thái Sơn đè!

Vân Lạc lăn nhanh, khốn đốn tránh né.

Hannah ngơ ngác đứng tại chỗ, đầu óc trống rỗng, hình như bị doạ đến choáng váng đầu óc.

Gia Văn phản ứng nhanh nhẹn, chẳng những trốn được sang bên cạnh mà còn thuận tay kéo theo Hannah, thoát nạn trong hiểm cảnh.

Vô Hạn Cầu SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ