#88. Đoàn Kịch Rối Gỗ [6]

4 0 0
                                    

☆[Sôi động thuộc về người khác]

Giây tiếp theo, nhắc nhở vượt ải hiện lên trước mắt Vân Lạc.

【Chúc mừng người chơi đầu tiên trả lời chính xác, bạn nhận được đánh giá A.】

【Bạn có muốn rời phó bản ngay lập tức không?】

【Có, lập tức rời đi.】

【Không, sẽ rời đi khi muốn.】

Dạ Vũ Vi Lương bền cạnh hoàn toàn đơ người, đầu óc trống rỗng.

Lòng Tứ Bề Thọ Địch thì lại nổi sóng to gió lớn, BOSS phó bản là người điều khiển rối gỗ? Đoàn Kịch Rối Gỗ là sân khấu lớn? Sao có thể!

Nhưng sau đó anh ta phát hiện nếu hiểu theo hướng này thì mọi sự việc đều được khai thông. Ví dụ như nhóm rối gỗ NPC thật ra là rối gỗ giật dây.

Rối gỗ giật dây còn được gọi là rối gỗ huyền tơ. Khi diễn múa rối phải có người đứng sau sân khấu, người điều khiển sẽ âm thầm điều khiển. Có khi, người điều khiển thậm chí sẽ lên tiếng để khiến cho rối gỗ thêm sinh động.

Sau khi vào phó bản, dòng chữ to đỏ như máu hiện lên "Khà khà khà, đủ người rồi! Trò hay sắp bắt đầu." Nhóm rối gỗ kia đều phát ra tiếng cười khà khà thật ra đang ám chỉ tất cả rối gỗ đều là con rối đang bị BOSS điều khiển.

Tằng đại thúc chủ quán rượu có thể khiến người chơi kích hoạt cờ tử vong không phải vì nó là BOSS mà vì nó chỉ là một trong những vô số con rối mà thôi.

Tạp chí màu đen viết "Người này không xuất hiện trong Đoàn Kịch Rối Gỗ nhưng tất cả rối gỗ đều biết hắn luôn chú ý đến từng khoảnh khắc di chuyển của nhóm rối gỗ." Hiện tại ngẫm lại, quả thật hắn không xuất hiện trọng đoàn kịch mà chỉ đứng nhìn từ trên cao, thu hết mọi việc vào trong mắt.

"Hắn như một vị thần ban sinh mệnh và ý nghĩa tồn tại cho rối gỗ." Tất cả nhân vật đều do một người thủ vai không phải như thần thì là gì! Không có sự điều khiển của BOSS thì rối gỗ chỉ là một vật chết.

Qua hồi lâu, Dạ Vũ Vi Lương cũng lấy lại được tinh thần nhịn không được than nhẹ một tiếng "Lúc đầu phó bản cũng có gợi ý dòng chữ ' Đủ người rồi! Trò hay sắp bắt đầu. ' cái đủ người này có lẽ là bao gồm luôn cả người chơi. Đoàn kịch rối gỗ là sân khấu, người chơi và rối gỗ đều là người biểu diễn, cùng nhau trình diễn vừa hay cũng ra trò."

Khí lạnh tràn từ trong lòng ra đến đầu ngón tay. Không thể nói được rốt cuộc đang sợ hãi chuyện gì chỉ biết là run chẳng tả được, lông tơ cũng dựng đứng.

Ba người, chỉ có Vân Lạc vui mừng hớn hở*, tính toán đẹp như mơ "Chỉ cần một lần mà đã trả lời đúng, không biết BOSS sẽ tặng quà gì đây."

*Nguyên văn: hỉ khí dương dương

Dạ Vũ Vi Lương "......"

Tứ Bề Thọ Địch "......"

Hai người thầm nghĩ trong lòng, không biết trình độ thật sự của báo thủ Vân Lạc này như thế nào, phong cách rõ ràng không giống người chơi khác, nhẹ nhàng hoạt bát đến mức khiến người ta cảm giác rất dị thường.

Vô Hạn Cầu SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ