#71. Thần Chết [4]

29 5 0
                                    

☆[Học dốt giả học giỏi]

Khi mọi người nghĩ tất cả đã kết thúc thì biến cố bùng phát.

Thép vật liệu xây dựng phóng đến theo tầng tầng lớp lớp, va chạm vào nhau, vật liệu xây dựng trên cao thuận thế rơi xuống một góc 360 độ, hướng nào cũng có. Mà nơi Chiều Hôm và Nắng Sớm đang đứng sắt thép cũng đang hùng hổ phóng đến.

Dù trái hay phải đều có sắt thép tấn công. Nắng Sớm gằn giọng nói "Lùi về sau!"

Chiều Hôm không trả lời lại nhưng động tác lại cực kỳ nhanh, liên tiếp lùi về sau vài bước.

Hai người hành động nhanh đến đâu cũng không bằng tốc độ những thanh thép lao đến. Cuối cùng cũng bị va quẹt nhẹ.

Chớp mắt, giá trị sinh mệnh của Chiều Hôm bị -20, Nắng Sớm -30.

Bạn Thanh Đăng đứng bên cạnh nhìn, đợi đến lúc hai người kia bị tấn công xong mới từ trong góc bước ra, lớn giọng nói "Nói chuyện với hai người chút được không?"

Bi Hồn Khúc lúc này đang tiếp tục trốn trong góc tường —— trong mắt người chơi khác thì Bạn Thanh Đăng trước nay đều lẻ loi một mình. Cô ta tạm thời không định bại lộ chuyện này nên quyết định lẩn trốn.

Lấy lại bình tĩnh, giọng của Nắng Sớm hơi nghẹn ngào nói "Chuyện gì?"

Bạn Thanh Đăng nói theo lý do thoái thác đã được đồng bọn giao phó trước đó "Hai người có rút được thẻ trống không?"

"Rút được thì sao mà không rút được thì sao?" Nắng Sớm hỏi lại. Chuyện hắn ta có thẻ trống hay không thì một chút cũng không hé lộ.

Bạn Thanh Đăng nghĩ thằng cha này thật khó xơi, trên mặt lại cười nói "Tôi có vài suy đoán nên cần phải chứng thực. Nếu không rút được thẻ trống vậy khỏi phải trao đổi thêm làm gì."

"Nếu bạn nói vậy thì đương nhiên sẽ có." Nắng Sớm thong thả đối ứng.

Bạn Thanh Đăng "......"

Giờ này khắc này cô ta chỉ nghĩ đến một câu nói "Vô sỉ".

Bạn Thanh Đăng giả vờ suy tư nhưng thật ra ánh mắt đang liếc về một hướng âm thầm xin giúp đỡ.

Bi Hồn Khúc chỉ đạo bằng khẩu hình miệng "Kêu anh ta lấy thẻ bài ra."

Bạn Thanh Đăng lập tức hiểu ý "Lấy thẻ ra để tôi nhìn một cái là được."

Nắng Sớm liền nghẹn lời.

"Không lấy ra chứng tỏ là không có, vậy không cần lãng phí thời gian nữa." Bạn Thanh Đăng nửa thúc giục, nửa uy hiếp.

"Không gạt được bạn, chúng tôi rút được chỉ toàn lá Thần Chết mà thôi." Nắng Sớm đưa tay ra nhún vai, nét mặt bất đắc dĩ.

Không có thẻ trống thì lôi kéo nói chuyện làm gì? Bạn Thanh Đăng thiếu chút nữa không nhịn được mà bộc phát tính tình, mở miệng chất vấn.

Đang định lên tiếng thì chợi phát hiện đối phương đang định tay không nhận tình báo! Phí lời làm gì, mở miệng giải thích thì bọn họ sẽ được hời.

Vô Hạn Cầu SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ