☆[Cần Vương Thành Công]
"Nói cách khác, hiệp trợ Nana thành người chiến thắng ở hiệp này là có thể vượt ải." Nét mặt Vân Lạc lộ ra sự vui mừng.
"Đúng vậy." Tư Đồ gật đầu đáp, "Trên du thuyền chỉ có bạn với Nana là người chơi nữ. Bạn tiếp xúc với cô ấy thì sẽ dễ nhận được thiện cảm hơn."
Vân Lạc giơ tay ra dấu "ok" tràn đầy tự tin "Cứ để mình, dù mình có đi đời cũng sẽ không để cô ấy bị gì hết."
"Ừm." Tư Đồ trả lời sau đó dặn dò "Theo quy tắc cũ, cứ để những người khác đấu với nhau trước, né tránh là chủ yếu. Đợi đến khi Ellen và Abbe bị loại thì chúng ta hành động."
"Đã hiểu." Thương lượng xong, Vân Lạc nhanh chân rời đi.
Qua hai hiệp trước, hiện tại cô rất rõ ràng rằng Nana đang cùng Abbe nói chuyện liên thủ. Sau đó Nana sẽ tìm chỗ trốn, phòng sách là điểm dừng chân.
Còn cô, cứ đến phòng sách ngâm mình trong đó là có thể thuận lợi tiếp xúc mục tiêu.
**
"Ellen đã bị loại." Âm thanh hệ thống đúng lúc vang lên, tựa như tuyên cáo trò chơi chính thức bắt đầu.
Vân Lạc đợi một lát trong thư phòng liền nghe thấy ngoài cửa truyền đến tiếng động. Cô vừa định trưng nụ cười thân thiết lên mặt thì bỗng dừng động tác, không có chuyện gì thì không nên thể hiện sự ân cần, tay nhanh hơn não là không được. Cô mà ân cần quá nhiều khi sẽ làm người ta sợ.
Tâm tư khẽ động cô liền thay đổi chiến lược, lạnh mặt, vẻ mặt rất là cảnh giác, cũng trầm giọng quát hỏi, "Ai đó?!"
"Là tôi." Một giọng nữ trong trẻo vang lên. Sau đó Nana từng bước đến gần, cũng ngó đầu từ sau kệ sách ra.
Vân Lạc rõ ràng nhẹ nhàng thở ra, giọng điệu cũng ôn hòa đôi chút "Có gì không?"
"Đang tìm chỗ trốn, không ngờ gặp được bạn." Khi nói chuyện, Nana lộ ra vẻ tiếc nuối. Cô ta rất vừa ý phòng sách này, tiếc là đã bị người khác chiếm trước rồi.
Vân Lạc trầm ngâm một lát, thản nhiên đề nghị "Hợp tác đi!"
"Hợp tác thế nào?" Vẻ mặt Nana cảnh giác.
"Hỗ trợ nhau, nâng đỡ nhau." Vân Lạc nghiêm túc nói, "Hai đứa mình hợp tác tốt hơn việc hợp tác với những người hiếu thắng khác."
Nana rất xiu lòng.
"Lại đây nghỉ ngơi một lát đi." Vân Lạc vừa tiếp đón vừa dịch về sau vài bước. Cứ như vậy, khoảng cách giữa hai người cũng vừa vặn. Không gần đến mức khiến người khác đề phòng, cũng không xa đến mức quá xa cách. Lỡ xuất hiện chuyện ngoài ý muốn còn có thể nương tựa lẫn nhau.
"Cảm ơn." Na na chạy ngược chạy xuôi, chật vật chạy trốn thật sự đã rất mệt. Cô ta thuận thế tiếp nhận ý tốt của Vân Lạc, ngồi xuống tại chỗ dựa vào kệ sách.
Thế là một người dựa tường đọc sách, một người ngồi nghỉ ngơi, thật lâu cũng không nói chuyện.
Ước chừng năm sáu phút, Nana đột nhiên đánh vỡ sự yên tĩnh trong phòng sách, "Tôi nghĩ tới nghĩ lui cảm thấy vẫn nên ra ngoài tìm vũ khí mới được, tìm chút gì đó tiện tay làm vũ khí cũng tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Hạn Cầu Sinh
AdventureTruyện: Vô Hạn Cầu Sinh Tác giả: Khinh Vân Đạm Edit: Léandre (Wattpad: @imleandrehi) Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, tương lai, HE, OE, tình cảm, võng du, trinh thám, sạch, phá án, dòng vô hạn, sảng văn, trò chơi, linh dị thần quái, 1v1, góc nhìn...