#36. Khách Sạn [1]

113 8 0
                                    

[☆Đói quá, đói quá, ta thật sự đói quá]

Tống Đình Đình ngây người, nói không nên lời.

Vân Lạc làm như không có chuyện gì, đổi chủ đề, "Tìm mình có chuyện gì à?" Tống Đình Đình không hiểu được thì thôi vậy, gia cảnh cô ta giàu có, vốn không cần trải nghiệm sự bần cùng làm gì.

Tống Đình Đình lắc đầu, "Không có gì. Thấy cậu ngồi một mình nên mình ngồi cùng thôi."

Vân Lạc lập tức hiểu ra. Tống Đình Đình muốn ngồi đây, chắc không nghĩ rằng mình sẽ bị từ chối. Mọi người trong lớp đều đối xử thân thiện với cô ta, ai cũng vậy.

Nhưng người ngồi trước mặt Tống Đình Đình thì không giống vậy. Chỉ thấy Vân Lạc không chút do dự đứng lên, cười nói, "Mình ăn no rồi, đi trước đây, chúc ngon miệng."

Sau đó, cô liền rời đi.

Tống Đình Đình ngơ ngác nhìn bóng dáng Vân Lạc càng lúc càng xa, vẻ mặt vô cùng kinh ngạc.

Vân Lạc trong mắt mọi người là gì? Cô độc một mình, tính tình lạ lùng, không ai chú ý.

Cô ta trong mắt mọi người? Giao tiếp rộng, là người hiền lành, nhiều bạn bè.

Cô ta chủ động trò chuyện với Vân Lạc, thế nhưng, lại, bị, ngó, lơ!

"Không ngờ vẻ ngoài thay đổi trở nên xinh đẹp, nhưng tính xấu vẫn ăn sâu vào trong xương!" Tống Đình Đình nghiến răng nghiến lợi nói từng câu từng chữ.

Vân Lạc ăn mì nạm bò và bánh bí đỏ xong thì không ở lại được nữa, tìm đại lý do rồi rời đi. May mà cánh gà chiên Orleans được bỏ trong hộp, tối đói bụng ăn cũng được.

Còn Tống Đình Đình...... Nói thật, sau khi tốt nghiệp thì sẽ đường ai nấy đi, ngoài quan hệ bạn bè cực kỳ thân ra thì vẫn sẽ liên lạc với những người khác à? Ép buộc bản thân tươi cười đón nhận, không cần thiết.

Còn nữa, diện mạo Tống Đình Đình xinh đẹp hơn người, người khác đều gọi là "Hoa khôi của Khoa", "Hoa khôi của Khoa", được kêu lâu rồi sợ là tưởng mình có đặc quyền gì đó.

Vân Lạc nghe cô ta miệng lưỡi khoác lác lại cảm thấy thật phiền, hoàn toàn không có ý định kết thân.

Sắc trời gần tối, chưa đến 8 giờ tối của gói net đêm nên cô đi dạo một vòng siêu thị.

Lúc không có tiền, cô rất hâm mộ những người có thể đi mua sắm, mỗi lần đi đều ôm về một đống đồ ăn vặt. Giờ đã có tiền, đương nhiên phải mua mua mua tùy thích.

Hơn một tiếng sau, Vân Lạc thấy thật thỏa mãn, xách theo túi lớn túi nhỏ trở về ký túc xá. Sau đó chạy đến tiệm net, đến nơi vừa đúng 8 giờ.

**

Cô mua gói nét đêm theo lệ thường, nằm vào khoang trò chơi, đăng nhập trò chơi, Vân Lạc nhận được một lời mời kết bạn, "Người chơi ' Tiêu Tiêu Mộ Vũ ' muốn kết bạn với bạn."

Sau đó là ba lựa chọn【Đồng ý】,【Từ chối】,【Bỏ qua】.

Ngoài lúc giao dịch ( chuyển khoản ) ra cô cũng không thèm để ý đến Tư Đồ, huống hồ gì là bạn của đại gia? Không hề nghĩ ngợi, bấm chọn【Bỏ qua】.

Vô Hạn Cầu SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ