☆[Có Lẽ Cứ Vậy Mà Biến Mất]
"Bạn nói trước á hả?" Vẻ mặt Vân Lạc có phần kỳ lạ, nhưng cô che giấu rất tốt.
Đối với cô thì việc nói ra manh mối tương đương với việc chịu chết. Cô nhóc trước mặt này vậy mà đòi nói trước, rốt cuộc giác ngộ thế nào vậy?
"Có sao đâu, dù gì cũng không lấy được đánh giá A." Phù Hoa rất buồn bực "Với tình hình này thì hai ta chỉ có thể lấy đánh giá B, trao đổi manh mối nhanh hơn tìm kiếm xung quanh."
Vân Lạc nhịn rồi lại nhịn, cuối cùng nhìn không nổi nữa mà lắm miệng hỏi một câu "Bạn cứ vậy mà chắc chắn rằng Bán Hạ, Cái Chảo và Nhất Kỵ Tuyệt Trần đã vượt được ải hả?"
"Không thì sao?" Phù Hoa hỏi lại "Ba người đó đột nhiên biến mất không thấy đâu, không thể nào là cùng nhau kích hoạt cờ tử vong được đúng không? Chắc là uất hận trong lòng nên ba người đó đã liên thủ giành vượt ải trước rồi."
Nói đến đây vẻ mặt cô ta đầy tang thương "Bạn không hiểu đâu, tôi gặp chuyện như này nhiều lắm rồi."
Vân Lạc "......"
Phân tích khá có lý, thiếu chút nữa cô tin luôn.
Nghĩ một hồi Vân Lạc mới nói "Ok, vậy bạn nói trước đi."
Có người chịu chết trước thì cô ngăn cản làm chi?
Theo khách quan mà nói có thể sẽ có khả năng bội ước nhưng Phù Hòa không phải là người sẽ làm vậy, ngoài ra phó bản cũng chỉ còn lại hai người họ, đánh giá A cũng đã bị người ta giành mất, nếu giờ không nhanh trao đổi không lẽ ở lại phó bản du lịch ngắm cảnh à!
Cho nên cô ta đã chắc chắn trăm phần trăm và cũng đã bày tỏ thành ý rồi, Vân Lạc chắc sẽ nói ra manh mối đề dùng chung.
Hắng giọng một cái, Phù Hoa từ tốn nói "Manh mối 1, có một nhân viên vì tình mà nhảy từ lầu 4 tòa nhà văn phòng xuống, tử vong tại chỗ."
"Manh mối 2, sau khi xảy ra chuyện, có người thề rằng đã từng tận mắt nhìn thấy linh hồn của người nọ lang thang trên hành lang."
"Tôi cũng tìm được mấy mảnh giấy, trên đó viết là......"
"Còn có nửa tờ báo nữa, tin tức là......"
Phù Hoa nói một lượt toàn bộ thông tin.
Đang nói thì cô ta cảm nhận được một sự khác thường. Trong lòng nặng trĩu, giống như dự cảm được có chuyện chẳng lành nào đó sắp sửa xảy ra.
Dù tự hỏi thế nào cô ta cũng không biết được đang sai chỗ nào.
Vân Lạc đứng đối diện với dáng vẻ không cón gì để nói "Bạn có nhiều manh mối như vậy mà đến giờ vẫn không nhận ra được mình đang làm sai chuyện gì hả?"
Có thể thấy được nhân viên nhảy lầu vì tình, linh hồn lang thang trên hành lang chính là BOSS của màn phó bản này.
Sinh thời, bạn thân của cô ấy không giữ được bí mật nên khi chết rất căm ghét người chơi lắm mồm.
Sợ là lúc Bán Hạ, Cái Chảo với Nhất Kỵ Tuyệt Trần tụ tập với nhau đã trao ( phát ) đổi ( tán ) thông ( bí) tin ( mật ) nên mới xảy ra chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Hạn Cầu Sinh
AdventureTruyện: Vô Hạn Cầu Sinh Tác giả: Khinh Vân Đạm Edit: Léandre (Wattpad: @imleandrehi) Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, tương lai, HE, OE, tình cảm, võng du, trinh thám, sạch, phá án, dòng vô hạn, sảng văn, trò chơi, linh dị thần quái, 1v1, góc nhìn...