☆[Lẳng lặng chờ đợi thời gian trôi]
Nơi khác, Ảo Ảnh Tiêu Tan dẫn đầu lựa chọn phương hướng, cũng dẫn đầu đi đến ngã ba thứ hai trước. Thấy trên bàn đá được đặt hai cây bút và sáu tờ giấy, hai mắt hắn ta sáng lên, lập tức tận diệt hết giấy bút!
Sau đó vội vàng đi về hướng con đường bên trái, chốc lát sau liền không thấy bóng dáng đâu.
Trời Cao tới trễ hơn một bước, thấy ngã ba có bàn đá nhưng trên đó trống không chẳng còn gì thì gân xanh trên trán giật giật vài cái.
Lưỡi Hái Tử Vong chỉ mới cấp 4, Vân Lạc là người chơi nữ, hai người này hắn không thèm để vào mắt vì thế không nghĩ ngợi nhiều, quyết định đi theo Ảo Ảnh Tiêu Tan để hợp tác. Ai ngờ Ảo Ảnh Tiêu Tan vốn chẳng phải thứ tốt lành gì, đi như gió bay thì thôi đi còn cuốn theo luôn những thứ trên bàn.
Trời Cao thở dài một hơi, biểu cảm rất ưu sầu. Ký ức của cá vàng chỉ có bảy giây, đoán chừng ký ức người chơi cũng sẽ bay đi mất. Trí nhớ không dùng được, vậy chỉ có thể ghi lại vào giấy.
Nói cách khác, trong mê cung này tuyệt đối không thể thiếu giấy bút! Không có giấy, không có bút thì không thể nào chơi được.
Nhưng Ảo Ảnh Tiêu Tan không biết đã đi đâu. Bây giờ quay lại điểm xuất phát cũng đã muộn.
Trời Cao suy tư một lát sau đó xoay người định trở lại điểm xuất phát. Hắn nghĩ rằng dù là Ảo Ảnh Tiêu Tan hay người chơi khác, nếu muốn đi ra khỏi mê cung đều cần phải đánh dấu lên vách tường.
Nếu hắn không có giấy bút vậy thì chờ đến lúc trò chơi sắp kết thúc rồi đi theo ký hiệu đánh dấu là được.
Nếu thăm dò và phát hiện ra đường cụt thì người chơi sẽ quay lại vị trí cũ và đi sang con đường khác. Đến lúc đó hắn có thể đi theo những người khác, cùng nhau hành động.
Nghĩ xong, cảm thấy ý tưởng vượt ải này không còn gì để bắt bẽ nên hắn liền bình tĩnh ngồi xổm bên vách tường, lẳng lặng chờ đợi thời gian trôi.
Bảy phút đã đến, trước mắt tối sầm, ký ức đổi mới.
......
Trời Cao chớp chớp mắt, nhận thấy mình đang ngồi xổm ở góc tường. Hắn tự nói, vừa vào phó bản mà sao tư thế không giống người bình thường chút nào vậy ta?
Nhìn xung quanh thì phát hiện trái phải đều không có người, hắn không khỏi nhướng mày kinh ngạc.
Trước mặt là ngã ba, một con đường bên trái, một con đường bên phải. Ngẫm nghĩ một hồi, Trời Cao quyết định đi về phía con đường bên trái.
Đi được một phút, hắn lại phát hiện thêm một cái ngã ba, hơn nữa chỗ này còn có một cái bàn đá. Chẳng qua trên mặt bàn trống trơn chẳng có gì.
"Phó bản này không có giấy bút hả ta?" Trời Cao nhịn không được oán giận ra tiếng.
Cầm lòng không đậu đưa mắt nhìn về góc trên bên phải, hắn lập tức ngây người —— thời gian lúc này của trò chơi đã là chín phút, không giống chỉ mới vào phó bản như nhận định của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Hạn Cầu Sinh
AdventureTruyện: Vô Hạn Cầu Sinh Tác giả: Khinh Vân Đạm Edit: Léandre (Wattpad: @imleandrehi) Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, tương lai, HE, OE, tình cảm, võng du, trinh thám, sạch, phá án, dòng vô hạn, sảng văn, trò chơi, linh dị thần quái, 1v1, góc nhìn...