Chương 2: Đồ đệ thì xấu trai, sư tôn thì mắt híp
•◆◇◆◇◆◇◆◇•
Thẩm Viên, à không, Minh Phàm xém nữa thì khóc thật. Chỉ số chỉ còn có 1, hệ thống là đồ ác ôn!
[Kí chủ vẫn có thể lấy lại điểm! ]
Minh Phàm mắt sáng rực nhìn chằm chằm vào khung thoại mà háo hức: "Lấy thế nào?"
Hệ thống tiếp tục nói bằng một giọng máy móc vô bi vô hỉ: [Các chỉ số vẫn có thể được cộng vào tùy theo hành động của kí chủ. Muốn cộng thêm cho chỉ số thông minh, kí chủ phải hoàn thành các nhiệm vụ mang tính trí tuệ do NPC giao cho, thay đổi các tình tiết thiểu năng, lấp hố,... ]
"Sao lại có cả lấp hố? "
Đại thần Đâm Máy Bay Lên Trời tạo hố nhiều vô kể, giờ lại bắt hắn cầm xẻng lấp hố. Đùa hả?
"Nhưng mà khoan đã, bị trừ hết điểm là chết, nhưng nếu ta cứ làm y chang tên Minh Phàm kia thì tới sau cùng cũng chết mà? "
[Kí chủ sau khi hoàn thành nhiệm vụ giai đoạn sơ cấp, chức năng OOC sẽ được kích hoạt, hiện tại kí chủ vẫn phải tuân theo tính cách của vật chủ. ]
Minh Phàm lúc này mới thở phào yêu đời trở lại, nhất định phải hoàn thành nhiệm vụ giai đoạn sơ cấp, mở khóa chức năng OOC trước khi Lạc Băng Hà nhập môn. Sau đó, đương nhiên là làm một đại sư huynh tốt bụng, ôm đùi nam chính rồi!
Minh Phàm bật dậy khỏi giường, thay y phục ra ngoài tìm giếng nước rửa mặt cho tỉnh táo chuẩn bị cho nhiệm vụ sơ cấp. Không nghĩ lại bị chính khuôn mặt của mình hù cho hồn vía lên mây.
Ui là trời, sao mà xấu dữ vậy nè? Minh Phàm đời trước cũng là con trong một gia đình giàu có nho nhỏ, hắn tuy cả ngày làm trạch nam lười biếng chỉ biết đọc tiểu thuyết mạng nhưng cũng không bị chăm cho xấu tới cỡ này. Xét cả gương mặt chỉ có mỗi cặp mắt đen sâu thẳm này là coi được, Minh Phàm thở dài đem thùng gỗ nhỏ đi múc nước, cảm thấy lực tay của mình hình như hôm nay hơi mạnh, cầm thùng nước lên lại thấy nhẹ bẫng như không khí.
Tên này tuy xấu trai mà lực dữ!
Hắn rửa mặt xong, định cất bước tìm xem NPC giao nhiệm vụ đang ở chỗ nào. Nghĩ nghĩ có thể hỏi tiểu cô nương Ninh Anh Anh kia, nhưng lại nghĩ nghĩ tiếp. Đương đường là đại sư huynh mà lại hỏi đường sư muội, kì lắm!
"Nè, dù sao đây cũng là giới tu chân, ta bây giờ vũ khí chưa có, đi làm nhiệm vụ sơ cấp, nhỡ bị đánh chết thì sao? "
Khung thoại nghe hỏi liền hiện ra trả lời: [Từ bây giờ đến khi kí chủ nhặt được vũ khí, NPC sẽ bảo vệ cho kí chủ!]
Minh Phàm bật cười thành tiếng, NPC chẳng phải chỉ cần giao nhiệm vụ thôi sao? Ai xui lắm mới làm NPC cho cái hệ thống này đó!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][Song Thẩm] Thanh Thu Kiếm - Senn
FanficVăn án: Nguyên tác: Hệ thống tự cứu của nhân vật phản diên _ Mặc Hương Đồng Khứu Tác giả: Senn Cp: Minh Phàm (Thẩm Viên) x Thẩm Thanh Thu Thể loại: đam mỹ, đồng nhân, tiên hiệp tu chân, hài, ngọt, HE (chắc OOC chút ha!) Mô tả: Nói thế nào nhỉ? Ờm, T...