#38 (nhá hàng sương sương!^^)

100 12 3
                                    

Sắc trời vào mùa xuân lúc nào cũng xinh đẹp với biết bao người. Bầu trời trong lành còn vương hơi sương sớm, ánh nắng vàng nhạt không quá gắt, cũng không quá yếu ớt, rọi lên tán hoa đào xinh đẹp như ngọn đuốc hồng ấm áp. Minh Phàm bị ánh nắng chiếu cho tỉnh, dụi dụi mắt ngồi dậy nhìn quanh. Hắn vậy mà ngủ quên ở bên ngoài, kiểu gì cũng bị Lạc Băng Hà và Nhạc chưởng môn giáo huấn một trận cho xem. Minh Phàm ngáp một cái rõ dài, lảo đảo đứng dậy.

 Hầu như xuân năm nào hắn cũng trốn ra đây, ngắm một đợt chợ xuân nhộn nhịp, uống hai vò rượu rồi tìm một gốc cây mà nằm tới sáng. Gần đây càng gia tăng tần suất, không hẳn là một năm tới một lần nữa. Vì hắn cảm giác rất rõ, Thẩm Thanh Thu sẽ ở bên cạnh hắn, mỗi khi hắn ngủ dưới tán cây đào này. Càng lúc càng như thật!

Minh Phàm khẽ lắc đầu chua xót, hắn lại luôn tin vào những thứ huyền ảo như thế, mặc dù chính mình biết rõ thực tế nó phũ phàng như thế nào. Bây giờ có triệu tam kiếm cũng không thể tìm lại được y nữa, tại sao vẫn luôn tự mình lừa mình.

Minh Phàm thôi suy nghĩ mông lung, vẫn nên là quay về trước khi Lạc Băng Hà mò đến Thanh Tĩnh phong, nếu không hắn lại gặp rắc rối, quay đầu nhìn nơi tựa đầu của mình lần nữa, âm thầm chào tạm biệt nó một cái.

 Khoảng khắc đó, cả thế giới như bừng sáng rực rỡ trong mắt hắn, trên cành đào đang trổ hoa, thiếu niên vận sam y ngồi trên đó, mùi hoa lưu ly như có như không thoang thoảng qua mũi hắn. Nhất là khi đôi ngọc lục bảo kia hướng đến phía hắn, Minh Phàm có cảm tưởng như, trái tim mình ngừng đập rồi! Minh Phàm trong lòng thầm hét toáng lên:

 "Oh shit, một ông già hơn trăm tuổi như mình lại tim đập chân rung với một thằng nhóc còn chưa kịp dậy thì!!! Cái này thì có tính là tội ấu dâm không???"

...

Ít thế thôi, vì Senn đang chuẩn bị cho kì thi học kì, viết cái này ra một phần để thông báo, một phần để níu kéo con chữ. Sau khi thi xong Senn sẽ quay lại với các tình iu a QAQ 

[Hoàn][Song Thẩm] Thanh Thu Kiếm - SennNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ