Chương 1: Ta xuyên vào tác phẩm dở như sh*t này rồi!
•◆◇◆◇◆◇◆◇•
Thẩm Viên nhìn trái nhìn phải, đúng là phong cách cổ đại. Trong phòng hắn bày trí khá đơn giản, một cái giường đơn, một cái bàn, một cái ghế, thêm cái tủ kê đầu giường, trên tường có treo một bộ y phục rất chi là cổ trang.
Nhưng hơi phèn!
Nhìn chung căn phòng nhỏ này rất gọn gàng. Thẩm Viên xoa xoa huyệt thái dương, bên cạnh là một lượng thông tin khủng bố do hệ thống mang tới.
Hắn hơi nhức đầu, chỉ biết là mình vừa thoát chết, bị đưa vào một thế giới có phong cách cổ trang mà thôi. Cho tới khi cụm từ "Cuồng ngạo tiên ma đồ" đập vào màng nhĩ hắn.
Sao quen quen vậy ta?
"Đại sư huynh!"
Hắn chỉ nhớ mang máng cái tên này, chưa kịp vắt óc nghĩ thêm thì một giọng nữ trong trẻo vang lên bên tai, Thẩm Viên nương theo âm thanh hướng mắt nhìn lên, bên giường là một nữ tử vẻ ngoài trẻ con, y phục nàng có vài phần tương đương với bộ y phục treo trên tường kia. Không biết nàng đến lúc nào, chu môi kêu lên "Sư huynh, sư huynh" liên tục như gà mổ thóc. Chỉ thấy trên đỉnh đầu nàng phát ra một luồng hào quang chói mù mắt chó.
Thẩm Viên híp mắt nhìn dòng chữ sáng trưng như lắp đèn kia, tự động não bổ biết luôn nơi này là nơi nào.
Cuồng ngạo tiên ma đồ, cái tác phẩm như sh*t kia.
Hắn xuyên vào cái tác phẩm đó rồi?
Hắn bây giờ là..... Lạc Băng Hà?
Nam chính à?
Ố là la, mấy lão bà chết với hắn.
Ninh Anh Anh thấy đối phương đờ người cười dại không để ý đến nàng, có chút bực. Nàng lại kêu lên một lần nữa, thành công đem Thẩm Viên từ giấc mộng đẹp quăng vào cơn ác mộng.
"Minh Phàm sư huynh, huynh có nhìn thấy ta không vậy?"
Nụ cười trên miệng hắn tắt ngúm. Thẩm Viên nhướng mày hỏi lại: "Cô em vừa gọi ta là gì?"
Ninh Anh Anh thản nhiên nói lại: "Minh Phàm sư huynh!"
Ủa???
Có lộn hong???
Ngay lúc này khung thoại bỗng sáng lên, một giọng nói như Google Translate quen thuộc đã ám ảnh hắn suốt từ lúc hắn ngủm từ thế giới kia qua đến thế giới này một lần nữa vang lên:
[Cố định nhân vật Minh Phàm, đại sư huynh của Lạc Băng Hà, đệ tử thân truyền của Thẩm Thanh Thu, vũ khí tạm thời chưa mở khóa, chỉ số thông minh khởi điểm: 100]
Thẩm Viên cứng người.
Ủa cho hỏi ngu xíu!
Có lộn hong??? QAQ
Ai nói có đi mà!!!
Thẩm Viên xoa xoa huyệt thái dương, hắn vẫn chưa kịp chấp nhận sự thật. Nhân vật Minh Phàm này chỉ là vật hi sinh không đáng nhắc đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][Song Thẩm] Thanh Thu Kiếm - Senn
FanficVăn án: Nguyên tác: Hệ thống tự cứu của nhân vật phản diên _ Mặc Hương Đồng Khứu Tác giả: Senn Cp: Minh Phàm (Thẩm Viên) x Thẩm Thanh Thu Thể loại: đam mỹ, đồng nhân, tiên hiệp tu chân, hài, ngọt, HE (chắc OOC chút ha!) Mô tả: Nói thế nào nhỉ? Ờm, T...