Chap 6:Học viện và trở thành học viên?

696 43 5
                                    

-Hextech:ENERGY CUT!!!(Jirou)

*XOẸT!!!

Cả thanh kiếm lóe sáng lên thứ ánh sáng màu xanh, sau khi bộc phát đã tung lên một đường kiếm tạo nên từ năng lượng cắt xuyên qua đàn thú Honkai.Năng lượng chuyển thành nhiệt năng khiến cho đường đi của vết cắt trở nên nóng khủng khiếp thậm chí lên tới cả trăm ngàn độ C...Nhiêu đó cũng đủ để thiêu rụi mọi thứ khi chỉ vừa tiếp xúc với vết cắt rồi và đám thú Honkai này cũng không ngoại lệ...

-Xong...xong rồi....(Jirou)

Dưới sức nóng khủng khiếp, tất cả mục tiêu trong phạm vi nhát chém có lẽ cũng đã bị cắt ra làm đôi, nhưng không chỉ thú Honkai mà cả mọi thứ xung quanh cũng bị cháy xén.Thanh kiếm Hextech cũng chịu chung số phận là bị hư hỏng nặng nề và dường như cũng chẳng thể dùng được nữa.Tưởng chừng như vậy là hết nhưng chưa đâu

-Chết tiệt, mình lỡ để cho năng lượng đi qua cơ thể quá lâu rồi...

Đó chính là vấn đề vấn đề lớn nhất, kho năng lượng lượng tử không hề biết chọn mục tiêu để tiếp năng lượng mà nó cung cấp năng lượng cho tất cả mục tiêu trong tầm sạc của nó, vừa nãy tôi mở rộng nó tối đa để cho thanh kiếm sạc nhanh hơn nhưng điều đó cũng đã vô tình làm tăng luôn tầm sạc và thế là tôi cũng dính chưởng.Nếu để năng lượng truyền qua cơ thể quá lâu hoặc quá nhiều thì nó cũng tạo nên những tác hại không lường được.Nó cũng giống như điện vậy, sẽ phá hủy cơ thể từ trong ra ngoài.

Vâng và chính tôi đây sẽ làm ví dụ, cơ thể tôi bắt đầu nặng trịch sau phát chém, các bó cơ trong cơ thể đau nhức dữ dội, ý thức dần trở nên mơ hồ và tôi đã gục xuống với cơ thể gần như không thể cử động được nữa...

-Hự...!(Jirou)

Bỗng nhiên đống xác của bọn thú Honkai tự động đậy, trồi lên một thứ gì đó...Là thú Honkai cấp đế vương!!!

-L...làm sao nó còn sống chứ?(Jirou)

Trước mặt tôi là một con thú Honkai đế vương bị thổi bay mất 1/4 cơ thể, sau nhát chém đó mà nó còn sống được thì đúng là dai thật, nhưng đó không phải vấn đề, nó có vẻ rất tức giận và nó đang điên cuồng lao đến ngay khi vừa thấy tôi

-Chết tiệt, đứng dậy!Đứng dậy!Đứng đậy...Cơ thể tôi ơi!(Jirou)

Cả cơ thể tôi vẫn ếu chịu nhúc nhích như nó đang cố phản chủ trong khi cái thứ đang hừng hừng cuồng khí lao về phía tôi và chuẩn bị xé xác tôi ngày một gần hơn.

-Xin mày đấy, cơ thể của tao...chuyển động đi.....(Jirou)

-Grào!!!!!

...Không được rồi, dường như không thể cứu vãn nữa rồi, không chỉ cơ thể mà ý thức của tôi cũng dần dần lắng xuống, đôi mắt cũng vì thế cũng dần dần đóng lại...

-.....Thế này....là kết thúc rồi ư?(Jirou)

.

.

.

.

(Tác:ếu nhé)

Ý thức tôi một lần nữa chìm trong bóng tối, tôi cứ nghĩ...mọi thứ đã kết thúc rồi...Phải không nhỉ, cả cơ thể tôi cũng không còn cảm giác nặng trịch nữa.Tôi Từ từ mở mắt, thị giác lúc đó của tôi vẫn còn mơ hồ, mọi thứ tôi chỉ có thể nhìn thấy là màu trắng.

(Honkai impact 3)Hình bóng của bình minhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ